Menu

Nhắc đến cảnh sắc cây lá, hoa cỏ nước Nga là nhắc đến những hàng Bạch Dương ngút ngàn, những rừng cây rậm rạp ngay giữa lòng thành phố mang đến cho nước Nga vẻ đẹp quyến rũ. Hình ảnh của những hàng cây Bạch Dương óng ánh hay sắc lá đỏ, lá vàng ngả mầu mỗi độ thu sang đã đi vào thi ca với những áng thơ, những bài hát về nước Nga.

Vẻ đẹp nước Nga

Qua những bộ phim được quay tại Nga luôn gợi lên những cảm xúc lãng mạn, những vẻ đẹp hoài niệm. Vậy 4 mùa ở nước Nga có gì hấp dẫn đối với du khách đi du lịch nước Nga đến vậy. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp nước Nga 4 mùa.

Mùa xuân nước Nga

Như những đất nước khác, mùa xuân luôn là mùa của sự sinh sôi và phát triển. Mùa xuân, mùa của cây cối đâm chồi, nảy lộc, mùa của sắc hoa đua nở. Ở Nga, sau những ngày đông lạnh giá, trắng xóa tuyết rơi, rồi một ngày nhẹ nhàng xuân đến, chồi non xanh mướt như ẩn mình trong tuyết bỗng đồng loạt vươn mình trỗi dậy những ngày đầu xuân.

Mùa xuân nước Nga

Bạn phải đến và tận mắt chứng kiến mới thấy hết sự thú vị diệu kỳ của mùa xuân nước Nga khi thấy sức sống của những mầm lá vươn ra từ những cành cây khô, những hình ảnh tưởng như bạn đang xem một bộ phim hoạt hình vậy, vừa thấy một chồi non nhú lên, ngảnh mặt sang chỗ khác rồi bất chợt quay lại, chồi non đã tõe ra thành lá tự lúc nào.

Vào giữa xuân, tuyết lạnh dần tan nhường chỗ cho một chu kỳ sự sống mới của cây lá, nước Nga khoác lên mình tấm áo đa sắc màu của hàng trăm sắc hoa bừng nở, màu xanh của những tán cây, màu vàng của những bông hoa cải cúc khoe sắc rực rỡ, bừng nở khoe sắc thắm một cách tinh khiết. Tất cả đã mang đến cho nước Nga một mùa xuân ấm áp, sáng bừng sức sống tươi đẹp.

Mùa xuân nước Nga

Du lịch nước Nga vào mùa xuân du khách sẽ cảm nhận được sự xanh tươi của những hàng bạch dương thẳng tắp, vút cao đây kiêu hãnh. Những sự sống căn tràn của muôn loài. Du khách sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp và sự ám áp của con người nơi đây. Vì thế mùa xuân là mùa lý tưởng để du khách đi tour du lịch nước Nga.

Du lịch nước Nga vào mùa hè

Nếu mùa xuân là màu trăm hoa đua nở thì mùa hè nước Nga lại trở nên rực rỡ với ánh nắng vàng rực, các loài cây đơm hoa kết trái. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ xuyên qua tán lá cây bạch dương như mang đến cho nước Nga một màu xanh biếc, màu xanh tươi trẻ khiến du khách mê mẩn đến kì lạ.

Đối với những du khách đã từng đi du lịch Nga tự túc, họ thường kháo nhau rằng mùa hè nước Nga là mùa dễ chịu nhất trong năm, là mùa thích hợp cho những chuyến du lịch Nga, nhất là đối với những người không quen với cái lạnh. Tuy tràn ngập nắng ấm nhưng nó lại không khiến ta khó chịu bởi nhiệt độ vì dù đi dưới cái nắng chói chang thì ta vẫn phải vận cho mình chiếc áo dài tay, hay thậm chí còn phải quàng thêm một chiếc khăn mỏng.

Du lịch nước Nga vào mùa hè

Thời gian đẹp nhất để du khách đi du lịch Nga là khoảng từ tháng 6 đến tháng 8. Mùa này thường có ít mưa, bạn có thể tìm tới những nơi nghỉ mát nổi tiếng của nước Nga như Vịnh Sochi, bán đảo Krym để tận hưởng hết những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng cho xứ sở này. Tuy nhiên đó là bạn phải đi du lịch Nga tự túc, chứ đi tour du lịch Nga 9 ngày 8 đêm thì không đủ thời gian để đi hết những nơi này đâu, bởi nước Nga quá rộng lớn và có quá nhiều cảnh đẹp để khám phá, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng được sự quyến rũ của đất nước này và phải muốn quay lại nước Nga thêm nhiều lần.

Mùa hè cũng chính là khoảng thời gian diễn ra tuần lễ xanh do người dân bản địa tổ chức nhằm tôn vinh loài cây Bạc Dương – loài cây tượng trưng cho vị thần của sự may mắn, là biểu tượng của đất nước. Người ta tin rằng hồn cây có thể đuổi diệt được hết tà ma mang lại bình an cho mảnh đất này. Không những thế mùa hè cũng được xem là mùa của Bạch Dương, đây là thời điểm Bạch Dương căng tràn sức sống nhất, vì thế du khách đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn những rừng bạch dương bạt ngàn, trải dài tưởng chừng như vô tận ở nước Nga.

>> Xem thêm: Du thuyền trên sông Volga khi đi du lịch Nga trọn gói

Mùa thu vàng nước Nga

Mùa thu nước Nga đẹp với những hàng cây vàng rực rủ bóng hai bên đường. Khắp đường phố nước Nga như được thay áo mới, màu xanh của mây trời hòa cùng sắc vàng của nắng thu óng ánh, khiến cả nước Nga miên man trong một khung cảnh lãng mạn đẹp mê hồn. Thu sang làm cho nước Nga trở nên hiền dịu như một thiếu phụ đằm thắm, lãng mạn và quyến rũ.

Mùa thu vàng nước Nga

Chẳng hề phóng đại khi nói rằng mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm của nước Nga, tuy vậy, mùa này lại là mùa khí hậu đỏng đảnh nhất khi có những cơn mưa bất chợt. Người ta thường đùa nhau rằng, Chúa trời chót ban cho nước Nga mùa thu đẹp quá, vậy nên đôi lúc người nghoảnh lại bất chợt sợ những vùng đất khác ghen tị chăng, nên người làm nên những cơn mưa, điểm xuyết vào thu những ngày âm u để giấu bớt đi vẻ đẹp của thu. Chẳng sao, thu đẹp thế cơ mà, ta cứ việc khoanh tay ngồi chờ nắng lên, đổ nhuộm vàng xứ sở cổ tích này để thấy rằng sau những ngày mưa càng làm cho ta thêm yêu đắm say những ngày nắng đẹp. Đợi chờ để được yêu là sự đợi chờ hạnh phúc nhất rồi phải không.

Mùa thu vàng nước Nga

Chính những điều đặc biệt đó đã giúp nước Nga trở thành quốc gia có mùa thu đẹp nhất mà không nơi nào trên thế giới có thể sánh bằng, chinh phục được biết bao tâm hồn du khách yêu thiên nhiên và làm họ đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên, làm cho du khách tiếc nuối cho hành trình tour du lịch nước Nga 8 ngày 7 đêm tưởng dài mà lại quá ngắn.

Nếu bạn không ưa sự lãng mạn, xin đừng đến nước Nga vào mùa thu, bởi khi tới đó, bạn sẽ muốn đánh mất tâm hồn mình, bạn sẽ phải đổi thay bởi bạn chót đắm say mất rồi.

Tuyết trắng mùa đông nước Nga

Được đánh giá là một trong những đất nước có mùa đông lạnh nhất thế giới, vì thế khi mới bắt đầu đông, nước Nga đã đón những cơn gió lạnh buốt, tuyết rơi trắng xóa khiến cho mọi thứ ngập trong màu trắng. Mùa đông lạnh là vậy nhưng nó lại khiến cho nước Nga mang 1 vẻ đẹp cực kì cuốn hút từ sự thay đổi của những hàng Bạch Dương.

Mùa thu vàng nước Nga

Khi mùa đông đến, Bạch Dương bắt đầu cởi bỏ lớp áo vàng, áo đỏ, chỉ còn trơ trọi với những cành cây gầy guộc, xám xanh, giăng lối đan vào nhau như 1 tấm lưới che phủ bầu trời. Khi tuyết rơi xuống tấm áo lưới được khoác lên 1 màu trắng bất tử của mùa đông nước Nga. Một mùa đông đã đồng hành cùng lịch sử nước Nga trong các cuộc chiến vệ quốc vĩ đại, góp phần làm nên chiến thắng của nước Nga Xô Viết trước các cuộc chiến tranh xâm lược của phát xít Đức hay trước đó là đội quân kiêu hùng của Naponeon.

>> Xem thêm: Những món quà được khách du lịch Nga yêu thích nhất

Có lẽ bởi hình ảnh của vẻ đẹp bất tử đó mà mùa đông nước Nga cho dù có lạnh cũng khiến cho rất nhiều  du khách vẫn muốn ghé thăm nước Nga những dịp đông về để tận hưởng cảnh sắc nơi đây.

Nếu du khách đã trót lỡ yêu nước Nga rồi thì hãy nhanh tay liên hệ với Global travel để được tư vấn các tour du lịch nước Nga với các thông tin đầy đủ và thú vị nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua www.globaltravel.com.vn hoặc gọi đến số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Cảm nghĩ về tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Cho đến bây giờ mỗi khi ngồi rảnh rỗi tôi vẫn đang có cảm giác chân trạm mây trời chốn thần tiên ở Trương Gia Giới. Thật khó lòng mà quên được chuyến du lịch Trường Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn đầy áp niềm vui mà không bỏ quên được những lần thót tim […]

5 THÀNH PHỐ TUYỆT ĐẸP CỦA XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO

Được biết đến là đất nước mặt trời mọc hay xứ sở của hoa anh đào, Nhật Bản luôn thu hút khách du lịch bởi những thành phố tuyệt đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Đến với du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của sự […]

DETOX – KIỂU NGHỈ DƯỠNG NÊN THỬ KHI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn có biết hòn đảo Koh Samui – hòn đảo nam Thái Lan được xem là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất với hình thức du lịch kết hợp với kiểu nghỉ dưỡng Detox (giải độc cơ thể). Nếu chưa có dịp tới đây, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong […]