Menu

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Trung Quốc đặc biệt là ghé thăm Lệ Giang – Shangrila thì không thể bỏ qua 3 món ăn độc đáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé! Không thưởng thức 3 món ăn này thì quả rất đáng tiếc.

1, Trứng gà luộc nước trà đặc biệt khi đi du lịch Trung Quốc

Trứng luộc trà xanh món ăn ngon

Trứng luộc trà xanh món ăn ngon nhất định phải thưởng thức khi tới vùng đất xinh đẹp Lệ Giang – Shangrila

Trứng luộc trà xanh là món ăn sáng phổ biến được người dân và khách du lịch Trung Quốc ưa thích hàng đầu ở Lệ Giang, trứng được luộc cùng với nước trà, khi ăn có vị hơi mặn cũng như có hương thơm của trà và cũng rất tốt cho sức khỏe.

Món ăn độc đáo này được chế biến vô cùng công phu, trứng gà được nấu cùng với hoa hồi, trà, vỏ quế, đường… muốn món ăn thơm ngon thì trứng gà nhất định phải tươi và thời gian đun phải kĩ. Và không thể thiếu đó là trà dùng để nấu phải là trà hảo hạng, vị đậm, có thể ngâm lâu trong nước và người dân ở đây thường dùng hồng trà, trà Ô Long… để nấu.

Nếu như một lần được đặt chân tới đây thì đừng quên thưởng thức hương vị của món trứng độc đáo này nhé.

2, Bún qua cầu

Bún qua cầu ở Vân Nam Trung Quốc

Bún qua cầu ở Vân Nam Trung Quốc

Nếu bạn đang lên cho mình kế hoạch đi tour du lich Trung Quốc vào dịp này thì bạn nhớ lưu lại món “bún qua cầu” này khi tới đây nhé.

Bún qua cầu được làm bởi các nguyên liệu chính như thịt gà, thịt lợn, mực, đậu phụ, nấm, hành, hẹ, bún, trứng chim cút, hành tây, rau cải, đu đủ, cà rốt cùng các gia vị như nước tương, muối, gừng, tỏi… cùng với dó là câu chuyện cảm động về món ăn – tình nghĩa phu thê. Món ăn là đặc sản mang đậm nét văn hóa của tỉnh Vân Nam và có lịch sử hơn 100 năm tuổi.

3, Lẩu sườn phơi khô

Sườn phơi khô

Sườn phơi khô

Với nguyên liệu vô cùng đặc biệt, sườn phơi khô – cũng giống như các món thịt hong khô, thịt treo gác bếp… tuy nhiên sườn ở được ướp muối sau đó hong khô rồi treo trên tường và sau dùng để ăn Lẩu. Món ăn này kèm với các loại rau và nấm, trong đó có Thủy Tính Tương Hoa một loại rau chỉ mọc trong hồ Lô Cô bởi vậy nó càng độc đáo hơn và bạn chỉ có thể cảm nhận đúng vị của món ăn khi thưởng thức tại đây. Nếu tò mò và muốn khám phá vùng đất, con người nơi đây và thưởng thức món ăn này thì còn ngại gì mà không “book” ngay một tour du lịch Shangrila để đi trong các kỳ nghỉ lễ sắp tới.

>> Xem thêm tại đây : DU LỊCH TRUNG QUỐC TẾT DƯƠNG LỊCH 2018 NÊN ĐI ĐÂU?

Ngoài 3 món ăn ngon ở Lệ Giang Shangrila nói trên thì còn rất nhiều những món ăn thú vị và những địa danh, cảnh sắc tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá, nếu bạn thích du lịch và thích trải nghiệm những miền đất mới, thưởng thức những món ăn ngon của Trung Quốc thì hãy nhanh tay nhận ngay ưu đãi để tận hưởng kỳ nghỉ của mình, Global Travel sẽ giúp bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để tận hưởng tour du lịch Trung Quốc 6 ngày 5 đêm để có những phút giây tuyệt vời.

Tư vấn chát trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

ĐẬU HŨ THỐI – MÓN ĂN HẤP DẪN TẠI XỨ ĐÀI

Chắc hẳn sau khi nghe xong cái tên gọi này, nhiều người đã không dám thưởng thức vì cái tên tưởng chừng như “bốc mùi” ấy. Tuy nhiên, đậu hũ thối không chỉ là món ăn được nhiều người dân Đài Loan yêu thích mà còn là đặc sản cuốn hút nhiều khách khi đi […]

Đi du lịch Nga đừng quên ghé thăm cung điện màu hè

Mỗi một địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước Nga luôn gắn liền với giá trị lịch sử mà nó mang lại. Có những địa điểm du lịch Nga chỉ có mục đích thăm quan. Nhưng nước Nga lại có những điểm không chỉ mang giá trị lịch sử, giá trị kinh tế mà […]

Xin visa, hộ chiếu khi đi du lịch Thái Lan quá 30 ngày

Hiện nay, ai ai cũng biết khi đi du lịch Thái Lan được miễn visa cho khách du lịch người Việt. Nhưng nhiều du khách vẫn chưa biết được rằng: nếu đi du lịch Thái Lan có thời gian lưu trú quá 30 ngày thì vẫn phải cần có visa. Vậy, để xin visa, hộ chiếu […]