Menu

Hàn Quốc là quốc gia có nhiều danh thắng đẹp cùng với những không gian văn hóa truyền thống nổi tiếng. Thế nhưng, nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc mà bạn không dành thời gian khám phá 3 ngôi làng hoa hướng dương nổi tiếng ở Hàn Quốc dưới đây thì quả thực vô cùng đáng tiếc. Dưới đây là vẻ đẹp 3 ngôi làng hoa hướng đẹp như tranh vẽ ở Hàn Quốc!

Khám phá nông trại Kyung Suk

Khám phá nông trại Kyung Suk, Hàn Quốc

 

1, Khám phá nông trại Kyung Suk

Nông trại nhỏ nằm trên đảo Jeju xinh đẹp là điểm đến thu hút khách đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè do cánh đồng hoa hướng dương nở rộ, khoe sắc dưới những tia nắng mặt trời. Nông trại được lấy tên theo tên của bác gái. Hai bác vốn sống ở Seoul, nhưng đã bán chung cư để mua đất làm nông trại tại đảo Jeju. Nông trại đẹp mơ màng, từng chiếc chum, từng khóm hoa đều ghi dấu ấn bàn tay chăm sóc, nâng niu của chủ nhân.

du lịch Hàn Quốc

Khám phá nông trại Kyung Suk

Đặc biệt là nông trại mở cửa miễn khí cho khách đi du lịch Hàn Quốc tự túc hoặc theo đoàn vào tham quan chụp hình. Ngay từ cổng vào nông trại có tấm biển ghi rõ: “Nông trại mở cửa miễn phí nên xin hãy giữ gìn và biết ơn người trồng cây”. Rất tuyệt vời phải không các bạn !

Từ Seoul bay tới đảo Jeju, bạn bắt xe buýt 100, 95, 1002 tại sân bay Jeju đến bến Trung tâm phúc lợi tổng hợp Tamna và bắt tiếp xe buýt làng số 720, 730, 710 đến Ủy ban quản lý môi trường. Tổng hành trình hết 48 phút.

> Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC GIÁ RẺ 5 NGÀY 4 ĐÊM

2, Khám phá cánh đồng hướng dương Gapcheon

Cánh đồng hoa hướng dương ở Gapcheon, thành phố Daejeon rộng tới 10.000 m², được trồng theo kiểu tự nhiên, hoang dã hơn hai khu vực phía trên. Tuy vậy, chính sự tự nhiên này cũng tạo nên vẻ đẹp rất riêng của nó. Đừng quên nơi đây nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc nhé !

 

đi du lịch Hàn Quốc

Khám phá cánh đồng hướng dương Gapcheon, Hàn Quốc

Để đến được đây, bạn bắt xe buýt số 705 ở ga Daejeon và xuống bến đài truyền hình MBC/TJB (18 bến, 40 phút) sau đó đi bộ khoảng 100m đến cánh đồng hướng dương đẹp tuyệt này.

> Xem thêm : KHÔNG GIAN VĂN HÓA GIỮA LÒNG SEOUL CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

3, Dạo bước quanh ngôi làng Gwangju

Ngôi làng nhỏ bé nằm tại huyện Haman, tỉnh Nam Gyeongsang cứ mỗi khi vào mùa hoa hướng dương lại đông đúc bất ngờ hơn vẻ tĩnh lặng ngày thường. Khách du lịch thập phương kéo tới đây để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa mặt trời trải dài khắp các khu vườn, triền đồi.

Chiêm ngưỡng những khóm hoa được trồng thẳng hàng, chính giữa là con đường mòn uốn lượn, càng tạo thành hậu cảnh lãng mạn cho những ai thích chụp hình trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đến với địa điểm này.

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Dạo bước quanh ngôi làng Gwangju để được check in vẻ đẹp hoa hướng dương

Tại đây, hàng năm còn diễn ra lễ hội hoa hướng dương trong khoảng một tháng từ tháng 7 đến tháng 8. Ngoài ra Haman còn là địa phương có rất nhiều thắng cảnh đẹp, như bảo tàng Haman có vườn sen nguyên giống Hàn Quốc, công viên quốc gia Haman…

Ngắm nhìn những cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc thật tuyệt vời phải không các bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để đặt tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem. với nhiều ưu đaĨ. Sự hài lòng của khách hàng là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

5 điều nhất định phải thực hiện trong tour le giang shangrila

Bên cạnh Phượng Hoàng thì Lệ Giang cổ trấn hay Đại Nghiên trấn cổ cũng danh thắng mà bạn không thể nào bỏ qua nếu du lịch Trung Quốc. Trong tour lệ giang shangrila du khách sẽ bị cuốn hút vào một không gian đa dạng văn hóa và đặc quánh sự cổ kính. Từng ngõ nhõ, con đường […]

Vi vu những cảnh đẹp tại Thái Lan quên đường về

Nhắc đến du lịch Thái Lan chắc hẳn du khách đã quá quen thuộc với những điểm du lịch như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket… và còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác ở Thái Lan. Bạn có muốn vi vu đến với những điểm mới trong hành trình tour du […]

Núi Hàm Rồng điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Sapa!

Du lịch Sapa từ lâu đã được nhắc đến như một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình “dịch chuyển” của rất nhiều du khách. Trong những điểm đến của chuyến du lịch Sapa thì núi Hàm Rồng chính là điểm đến mà bạn nhất định phải đến một lần ở Sapa. Hãy […]