Menu

Giới trẻ hiện nay rất thích khám phá những cái mới, những cái bí ẩn, cái tên Lệ Giang Shangrila không còn xa lạ nữa- một điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi sự mộc mạc, bình dị nhưng mang vẻ đẹp hoài cổ chốn bống lai tiên cảnh. Đi tour du lịch lệ giang sangrila Trung Quốc bạn có biết nên ăn gì và ở đâu không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm trả lời về câu hỏi đó.

lệ giang sangrila

Đầu tiên, phải kể đến là món sữa chua, bạn nghĩ rằng sữa chua thì ở đâu cũng có nhưng trong phố cổ ở Shangrila thì có cái món sữa chua giống như sữa chua tự làm ở Việt Nam nhưng rất rất chua, khi ăn phải trộn thêm đường mới ăn được. Nhưng nếu bạn thích thử cảm giác đó thì đừng thêm đường nhé. Bạn sẽ thấy được vị của nó rất đặc biệt đấy.

>> Xem thêm: Du lịch Shangrila mùa nào đẹp nhất?

Thứ hai, bạn có thể thử món bánh quẩy và sữa đậu nành. Đây là món mà người dân Lệ Giang thường ăn sáng, bạn có thể thấy nó ở hầu như tất cả các hàng quán bán đồ ăn vào buổi sáng . Quẩy ở đây dài và mang vị hơi ngậy do nhiều dầu mỡ, sữa đậu nành thơm và ngon, có thể pha thêm chút đường để có vị ngọt. Bên cạnh đó bạn cũng nên thưởng thức món trứng luộc nước trà, đây là món ăn sáng phổ biến thứ nhì trong những ngày ở Lệ Giang, trứng được luộc cùng với nước trà, khi ăn có vị hơi mặn cũng như có hương thơm của trà.

bánh bao

Bạn từng xem phim cổ trang Trung Quốc, bạn thấy hầu như gia đình nào cũng biết làm bánh bao, không cần phải ra hàng quán. Ở Lệ Giang bánh bao thường được làm ngay tại chỗ và đặt trong các khay nhỏ với tour Lệ Giang Shangrila Trung Quốc bạn nhớ hãy thử món bánh bao nơi đây nhé. Bánh được làm bằng bột mỳ có nhân và được làm chín bằng cách hấp và nhân bánh bao thì được làm bằng thịt và/hoặc rau. Bánh bao thường được dùng bất cứ bữa ăn nào trong ngày và thường được người Trung Quốc dùng làm món ăn bữa sáng.

Bún là món ăn sáng thường xuyên ở Việt Nam, nhưng món bún qua cầu bạn đã bao giờ nghe teen chưa. Đây là một món ăn đặc sản mang đậm nét văn hóa của tỉnh Vân Nam, là món bún qua cầu có lịch sử hơn 100 năm, bắt nguồn từ huyện Mông Tự tỉnh Vân Nam.

món bún qua cầu

Bên cạnh đó bạn còn có thể ăn món lẩu sườn phơi khô chứ không phải lẩu sườn non Việt Nam nhé. Tức là người dân ướp sườn với muối sau đó hong khô rồi treo trên tường, do ướp muối nên có thể bảo quản rất lâu. Cái sườn hong khô này giống kiểu thịt gác bếp ở Việt Nam ấy. Lẩu ăn kèm với các loại rau và nấm, trong đó có Thủy Tính Tương Hoa một loại rau chỉ mọc trong hồ Lô Cô. Bạn yên tâm rằng món này rất đậm vị, mặn mà nhưng không khó ăn nhé.

Thêm vào đó là món bánh baba, bánh này là món ăn của người Nạp Tây được làm từ bột mì đặc sản của Lệ Giang, nhân bánh có thể cho đường mật ong hoặc xúc xích.

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH SHANGRILA TỰ TÚC

Là vùng đất gần Tứ Xuyên, các món ăn ở Lệ Giang có vẻ mang xu hướng ẩm thực của vùng này với gia vị đặc trưng là cay và khá đậm mùi, bạn nào kén ăn sẽ mất thời gian để làm quen hoặc sẽ không quen. Nếu bạn sợ mình không quen ăn với những món ăn trên thì khi đi tour du lịch Trung Quốc, bạn nên vào các quán ăn và đặt nấu 1 số món quen thuộc cho cả đoàn để dễ ăn, chi phí cũng rẻ hơn so với ăn những món kia đó.

Du lịch Lệ Giang Shangrila Trung Quốc có rất nhiều món ăn ngon trong văn hóa ẩm thực Shangrila mà bạn nên thưởng thức khi đặt chân tới nơi đây. Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi này bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24

KHÁM PHÁ CAO NGUYEN CAMERON TRONG TOUR MALAYSIA

Du lịch Malaysia bạn đã quá quen thuộc với những ồn ào của phố phường sôi động chỉ mất 4 tiếng xe buýt bạn có thể đặt chân đến một vùng cao nguyên Cameron mát rượi với những đồi chè xanh mát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cao nguyên Cameron Malaysia sau đây […]

ĐẢO RUGEN – HÒN ĐẢO LỚN NHẤT NƯỚC ĐỨC CÓ GÌ HẤP DẪN?

Du lịch châu âu 2018 với rất nhiều điểm tham quan thú vị đang chào đón du khách tứ phương. Nếu Pháp nồng nàn và lãng mạn đến đâu thì Đức lại lung linh và huyền bí đến đó. Đến với nước Đức, đừng quên ghé thăm đảo Rugen xinh đẹp và lộng lẫy vói […]

Khám phá Tân Đài Bắc với những điểm dừng chân tuyệt vời!

Đài Loan có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, trong một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem thường khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng là phổ biến. Vậy, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn thử đổi gió khám […]