Menu

Du lịch singapore đến hòn đảo sử tử khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại bãi biển trong xanh du khách không thể bỏ qua màn trình diễn ngoài trời mê hoặc lòng người trong bối cảnh vùng biển rộng lớn Sentosa. Đó chính là show diễn nổi tiếng mang tên “ Wings of the time”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chương trình nhạc nước đặc sắc tại Singapore này nhé.

1, Những điều cần biết về chương trình nhạc nước

Wings of Time

Wings of Time

Wings of Time hấp dẫn hơn cả nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác tại Singapore bởi chứa một câu chuyện ly kỳ kể về Shahbaz, một loài chim tiền sử huyền bí. Nội dung của câu chuyện huyền bí này là: Cùng với bạn bè của mình, Rachel và Felix, họ đi du lịch qua phong cảnh đẹp và những bí ẩn của thời gian. Bạn bè của Shahbaz cùng cuộc hành trình tìm về nhà và Shahbaz sẽ tìm nhà? Họ có tìm thấy tình bạn thật sự? Câu chuyện diễn ra ở Wings of Time!

Trước khi show diễn bắt đầu, cả một góc hòn đảo Sentosa dường như trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, nhiều khán giả đã tranh thủ đến trước để chọn được những chỗ ngồi tốt nhất. Nếu bạn tham gia sâu diễn trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm thì nên nhanh chóng lựa chọn cho mình một chiếc ghế với góc nhìn thật thoải mái và cùng hướng tầm mắt ra phía biển khơi, nơi buổi diễn sắp sửa mở màn.

>>Xem thêmNHỮNG ĐIỂM THĂM QUAN TUYỆT VỜI TẠI SINGAPORE

2, Vẻ đẹp đặc sắc về chương trình nhạc nước tại Singapore

Du lịch Singapore giá rẻ nhất khám phá chương trình nhạc nước Wings of the Times tại Singapore là chương trình sử dụng hiệu ứng thị giác với các tia laser cùng với màn biểu diễn trực tiếp của các vũ công để kể về câu chuyện thần tiên của biển cả ngay trên mặt biển.

Show diễn được trang bị những màn hình lớn tiếp nối hiển thị hiệu ứng nước, laser và lửa kết hợp với dàn thiết bị âm thanh hoành tráng nhưng trên hết đó là một cốt truyện hấp dẫn tạo nên một show diễn độc đáo,; đây là một trong những dấu ấn khó quên cho du khách khi đặt chân đến với với quốc đảo Singapore này.

Bạn có muốn được tận mắt xem chương trinh nhạc nước tuyệt vời này ở đất nước singapore, hãy đăng ký tour du lịch singapore malaysia 6 ngày 5 đêm liên tuyến để được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước đặc sắc nổi tiếng tại Singapore các bạn nhé. Những gì đang hiện lên trước mắt bạn đẹp một cách kinh ngạc. Ánh sáng như một cây cọ thần kỳ, liên tục vẽ nên những khung cảnh huyền bí trong cuộc phiêu lưu đầy thú vị của nhóm bạn 3 người. Những giai điệu trầm bổng lúc êm đềm dịu dàng, khi lại dồn dập mạnh mẽ làm cho bạn không thể ngừng chú ý.

Wings of the Time đã khéo léo dẫn dắt người xem đi từ trài nghiệm này đến trải nghiệm khác. Để rồi khi vở diễn kết thúc, những điều đọng lại trong lòng người xem thật đáng suy ngẫm. Một điều bất ngờ đang chờ đợi ở những giây phút cuối cùng, hãy cùng đến sân khấu nhạc nước nơi bờ biển Siloso để có những trải nghiệm và khám phá vùng trời Singapore thật đặc sắc này.

Chương trình sẽ được tổ chức hàng đêm vào các suất 19h40 và 20h40 tại bãi biển Siloso Beach xinh đẹp. Mức phí cho 1 khách từ 10 đến 15 đô la Singapore. Đến đất nước sử tử thăm quan tour du lịch Singapore không ghé xem chương trình nhạc nước Wings of the Time này thì quả là một điều đáng tiếc. Đặc biệt, đây là một trong những chương trình giải trí thu hút rất nhiều khách du lịch Malaysia ghé qua hàng năm để khám phá.

>>Xem thêmĐẶC SẢN CUA SỐT CAY CHILI CRAB SINGAPORE – MÓN NGON NÊN THỬ

Nếu bạn có nhu cầu xem chương trình nhạc nước tại quốc đảo xinh đẹp này thì bạn nên liên hệ đặt tour Singapore từ trước khi đến để có được mức giá tốt và được thư giản hơn mà không phải mất công xếp hàng mua vé khi đến đó. Chúng tôi hiện có chương trình tour Singapore 4 ngày 3 đêm khởi hành hàng tuần, cần thông tin gì về tour bạn có thể liên hệ với bên mình qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 này nhé.

Một số khách sạn nổi tiếng ở bãi biển Patong Phuket, Thailand

Phuket nổi tiếng với những bãi biển đẹp, một trong số đó không thể không kể đến bãi biển Patong của Phuket. Patong mang một vẻ đẹp đầy lãng mạn, nên thơ với những làn nước trong xanh nhìn xuống tận đáy biển. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu khi đến […]

5 lí do mà bạn nên một lần đến Pattaya trong tour Thái Lan

Nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Chon Buri, Pattaya được xem là một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của xứ Chùa Tháp. Không chỉ thu hút với các con phố đèn đỏ nóng bỏng mà nơi đây còn mê hoặc du khách bởi vô số địa điểm, hoạt đông […]

Lạc lối ở Mueang Boran Ancient City trong chuyến du lịch Thái Lan

Mueang Boran Ancient City chính là công viên cổ Xiêm (Thành phố cổ Muang Boran) ở Bangkok Thái Lan. Chúng tớ đã đến đây trong chuyến du lịch Thái Lan tự túc của mình. Nằm ngay bên ngoài Bangkok, điểm thu hút này vẫn có thể được gọi bằng tên ban đầu là thành phố […]