Menu

Nhắc đến du lịch Dubai dường như ai cũng sẽ nghĩ ngay đó là nơi thịnh vượng, ăn chơi xa xỉ của giới thượng lưu,… thế nhưng vẫn còn đó là bảo tàng, chợ Hồi giáo, ẩm thực đường phố và những nét đẹp vô cùng bình dị. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thực hiện chuyến du lịch Dubai để khám phá những điều giản dị ở Vương Quốc Ả Rập này nhé!

Đi du lịch Dubai với những điều giản dị có thể bạn chưa biết?

Đi du lịch Dubai với những điều giản dị có thể bạn chưa biết?

1, Những điều giản dị có thể bạn chưa biết khi du lịch Dubai

Ẩm thực đường phố nổi tiếng

Gần 90% dân số là người ngoại quốc, trong đó chủ yếu là tầng lớp người lao động nghèo có thu nhập thấp. Vì vậy ẩm thực đường phố Dubai khá đa dạng và cũng không hề đắt đỏ. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh sang chảnh tại nhà hàng nổi tiếng, các món ăn đường phố với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau sẽ đem đến cho khách du lịch Dubai những hương vị mới lạ.

Bánh Emirati Dubai

Bánh Emirati Dubai

Bạn đừng bỏ qua cơ hội vòng quanh khu phố cổ Old Dubai trong tour du lịch Dubai giá rẻ và thưởng thức món cua Malabari hầm với bánh gạo hay một chiếc bánh Emirati giòn rụm theo kiểu Iran trong tour du lịch Dubai nhé. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ ó những cả nhận trên cả tuyệt vời !

Quay ngược về lịch sử Dubai

Dubai là đất nước có sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc. Nếu so sánh thời gian phát triển của Dubai với tuổi đời con người thì Dubai chỉ mới như một đứa bé, nhưng khi nhìn lại những gì mà Dubai đang sở hữu là các tòa nhà chọc trời giữ kỷ lục thế giới, khách sạn đạt chuẩn 7 sao, các trung tâm thương mại khổng lồ đều sẽ khiến ai cũng không khỏi trầm trồ ngạc nhiên.

 bảo tàng Dubai

Bảo tàng Dubai

Trong chuyến du lịch Dubai, bạn hãy thử một tách cà phê Ả Rập khi tham quan bảo tàng Dubai để tìm hiểu lịch sử, nền văn hóa nơi đây qua từng thời kỳ phát triển.

>>Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH DUBAI TỰ TÚC

2, Mua sắm tại các chợ Hồi giáo với mức giá phải chăng

Khác với những trung tâm mua sắm sầm uất của Dubai như Dubai Mall hay Mall of Emirates, nơi mà bạn phải dành cả “núi tiền” thì mới có thể mua được sản phẩm ưa thích tại trung tâm trong tour dubai thì tại các khu chợ Hồi giáo mang đậm chất truyền thống là nơi mang đến cho bạn nhiều điều kỳ diệu không thể bỏ lỡ. Khu mua sắm lâu đời nhất của Dubai nằm tại Dubai Creek, với nhiều mặt hàng là đồ dệt may, vàng và các loại gia vị. Hãy yên tâm lựa chọn bạn nhé, các mặt hàng ở đây giá cả vừa phải chăng mà chất lượng cũng không phải bàn tới đâu nhé !

Mua sắm tại các chợ Hồi giáo với mức giá phải chăng

Mua sắm tại các chợ Hồi giáo với mức giá phải chăng

>>Xem thêm: 10 LƯU Ý VỀ THỜI TRANG DU LỊCH DUBAI

Đột nhập mê cung ăn uống với ti tỉ các loại đồ ăn vặt cùng những căn phòng bí mật tại bảo tàng Antiquez ở Al Quoz, trên đường số 8, sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị cho bạn và người thân của mình. Và một vài món quà kỷ niệm mà nhất định bạn nên mua khi đến Dubai chính là bộ trang phục truyền thống, loại muối abaya, lọ tiêu có hình đôi nam nữ Dubai. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm tại đây nào !

Có thể thấy Dubai ngoài vẻ hào nhoáng, lộng lẫy nguy nga bên ngoài thì vẫn còn ẩn đâu đó những nét bình dị, dễ mến đáng lạ. Với những kinh nghiệm đi du lịch Dubai mà chúng tôi vừa chia sẻ trên, mong rằng quý khách sẽ có thêm thông tin để khám phá một Dubai mới mẻ và thú vị.

Cần thêm thông tin gì? bạn hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn.

Kinh nghiệm đi du lịch Nga miễn phí! Thật khó tin

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm làm thế nào để đi du lịch Nga mà không phải mất tiền. Bạn tin hay không thì tùy, bởi chuyện thật mà nghe cứ như đùa ý nhỉ! Tôi vốn là người mà như người ta thường ví von là có tới 10 […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM MÙA THU ĐẸP NHẤT Ở NHẬT BẢN

Mùa thu ở Nhật Bản có thể nói là một bức tranh muôn màu, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất mang lại cho bạn những cảm xúc không thể nào quên được. Khi đi du lịch Nhật Bản, đắm chìm trong tiết thu đầy lãng mạn, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên tựa thiên đường […]

Khám phá thành phố Incheon trước khi đi tour Hàn Quốc

Sau thành phố Seoul – thủ đô của Hàn Quốc thì thành phố Incheon chính là một trong những thành phố phát triển sầm uất và là điểm đến du lịch nổi tiếng. Hàng năm, lượng khách du lịch và những người nước ngoài đến làm ăn sinh sống và học tập tại Incheon luôn […]