Menu

Du lịch Hàn Quốc khám phá một số khu chợ đêm nổi tiếng ở Seoul luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và không bao giờ làm du khách hết ngỡ ngàng. Đây là thành phố hoạt động về đêm, người dân và du khách đã rủ nhau mua sắm, ăn uống thâu đêm tại các khu chợ. Đặc biệt, trải nghiệm thú vị này được nhiều tín đồ du lịch Hàn Quốc mê mẩn và thỏa sức khám phá . Chúng ta cùng nhau tìm hiểu các khu chợ đêm tại thành phố Seoul này nhé.

1, Chợ đêm 

Dongdaemun là nơi không thể bỏ qua. Dongdaemun tự hào với các trung tâm thời trang nhiều tầng như Doota, Migliore, Hello apM và Good Morning City, hàng hóa đa dạng từ may mặc, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm và ẩm thực.

Chợ đêm Dongdaemun

Chợ đêm Dongdaemun

Các trung tâm này mở cửa khoảng 10 giờ sáng đến 5 giờ sáng ngày hôm sau. Vì vậy, bạn là tín đồ mua sắm lâu năm thì đừng lo sợ sẽ không có thời gian trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d để khám phá các trung tâm thời trang tại khu chợ nổi tiếng này.

>>>Xem thêmBạn biết gì về “Thiên đường hoa lệ”- thủ đô Seoul của Hàn Quốc?

2, Chợ đêm Myeongdong

Myeongdong được nhiều du khách nhắc tới trong chương trình du lịch Hàn Quốc, lần đầu du khách ghé qua đây chắc chắn không thể bỏ qua khu chợ đêm Myeongdong này.

Chợ đêm Myeongdong

Chợ đêm Myeongdong

Chợ Myeongdong là quê hương của 2 nhà bán lẻ lớn nhất Lotte và Shinsegae cùng với nhiều của hàng thời trang và các phụ kiện, nơi đây nổi tiếng các hãng mỹ phẩm có thương hiệu trên thế giới. Tới khu chợ Myeongdong, du khách đùng quên thưởng thức các món ăn đường phố như gà rán, hạt dẻ nướng, bánh mì trứng..

3, Namdaemun

Namdaemun là khu chợ trời nổi tiếng với mọi thứ từ quần áo, thủ công mỹ nghệ, giầy dép, đồ điện tử, các cửa hàng hoạt động xuyên đêm. Khu chợ tấp lập du khách từ 10h tới 5h sáng hôm sau. Đến khu chợ Namdaemun, bạn sẽ thấy hệ thống các cửa hàng cố định được kết hợp xây dựng trong các tòa nhà.

Namdaemun

Chợ đêm Namdaemun, Hàn Quốc

Cùng với đó là những quầy hàng di động chạy dọc các con phố. Chính vì vậy, nơi đây không có đủ chỗ cho các phương tiện di chuyển nên khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc bạn nên lưu ý cho chuyến đi của mình. Việc đi bộ sẽ thăm quan mua sắm là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt, ở bất cứ khu chợ nào bạn cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực với các món ăn ngon và nổi tiếng từ những món ăn nóng hổi, những quán ăn vỉa vẻ nhé.

4, Chợ Gwangjang 

Gwangjang cũng là ngôi chợ bày bán rất nhiều mặt hàng khô và hải sản để du khách mua về làm quà

Gwangjang cũng là ngôi chợ bày bán rất nhiều mặt hàng khô và hải sản để du khách mua về làm quà

Chợ Gwangjang, khu chợ lâu đời nhất ở Seoul, hình thành năm 1905. Gwangjang tọa lạc tại một góc nhìn từ Cổng Dongdaemun. Trên tầng cao của khu chợ kinh doanh phong phú các mặt hàng vải và dệt may. Dưới đất cũng thú vị không kém khi đêm đến, khu phố tấp lập với những gian hàng  vải vóc ẩm thực những món ăn hấp tươi ngon, các món hải sản, bánh gạo cay, cứ gọi là…ngon không cưỡng nổi.

5, Chợ thủy sản Noryangjin

Chợ thủy sản Noryangjin

Chợ thủy sản Noryangjin

Đây là chợ bán buôn thủy sản đầu tiên và lớn nhất ở Seoul. Khác với những khu chợ đêm Hàn Quốc ở thủ đô, Noryangjin là nơi chỉ chuyên bán hải sản và thực phẩm. Tại đây, du khách dễ dàng tìm thấy hầu hết các loại hải sản sống hoặc đã sơ chế sạch sẽ. Đặc biệt, chợ mở cửa suốt đêm nên rất phù hợp làm chốn tham quan để khách du lịch ghé thưởng thức các món ăn hấp dẫn như bạch tuộc sống, cá nướng, tôm nướng, cua tuyết.

>>>Xem thêmMột số thông tin cần biết về Seoul khi đi tour du lịch Hàn Quốc!

Nếu bạn đi du lịch  Hàn Quốc khám phá thành phố seoul hãy dành thời gian khám phá những khu chợ đêm nổi tiếng này, chắc chắn bạn sẽ thứ vị ngoài thăm quan ngắm cảnh, khu chợ đêm cũng thu hút du khách không kém bạn với những đồ ăn rẻ, những mặt hàng giá thành hợp lý, bạn có thể mua về cho người thân về làm quà.

Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, quý khách hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 / 0943.39.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

Vẻ đẹp Ô Trấn cổ sau chuyến du lịch Trung Quốc!

Du lịch Trung Quốc thu hút du khách với rất nhiều thị trấn cổ. Ngoài thị trấn nổi tiếng mà chúng ta biết đến đó chính là Phượng Hoàng cổ trấn thì Ô Trấn cổ cũng là điểm thú vụi được nhiều khách du lịch quốc tế muốn khám phá. Tọa lạc tại phía nam […]

 St.Peterbursg với những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi tour Nga

Một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất của nước Nga là thành phố St.Peterbursg. Hãy đến thăm thành phố St.Peterbursg – một trong những thành phố nhất định phải đặt chân tới khi đi tour Nga để hiểu xem tại sao St.Peterbursg được du khách quan tâm và dành nhiều thời […]

Chiến binh Samurai nổi tiếng ở đâu trên đất nước Nhật Bản?

Kiếm Nhật là một loại vũ khí được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Sở hữu kiếm Nhật chính là các Samurai. Chính vị vậy, nhiều khách du lịch Nhật Bản luôn muốn tìm hiểu những nơi nào nổi tiếng với các chiến binh Samurai trên đất nước Nhật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay […]