Menu
Để quý khách có được những bức hình đẹp khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Ngoài việc “mang” theo 1 phó nháy có tâm thì trang phục cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng giúp việc sống ảo hiệu quả hơn. Dưới đây, mình xin giới thiệu là 4 trang phục cơ bản – Mình nghĩ nên có chúng trong vali du lịch phố núi.

Nên mang theo áo trench coat khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Nên mang theo áo trench coat khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Nên mang theo áo trench coat khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm (Ảnh st)

Theo như tôi được biết, Trench coat là một loại áo khoác chuyên dụng đi mưa. Chúng có cấu tạo nổi bật bởi lớp ngoài chống thấm nước chất da hoặc poplin. Còn lớp trong áo được thiết kế với chất liệu cách nhiệt và có thể tháo rời. Tay áo và chiều dài áo được thiết kế đa dạng phù hợp yêu cầu người mặc.

Với thiết kế đặc biệt là chống thấm nước và cách nhiệt tốt. Cho nên, Trench coat thường được mặc cho khu vực lạnh kèm mưa phùn liên tục. Đặc biêt, áo được nhiều người mặc tại các tỉnh thành có khí hậu lạnh kèm mưa phùn của Việt Nam. Chính vì vậy, đi du lịch Sapa không thể không mang theo áo này.

Mỗi khi đến các vùng lạnh thì Trench coat không thể thiếu trong vali của mình. Lý do cũng bởi vì áo dễ mặc. Mình không phải nghĩ quá nhiều trong chuyện mix match mà quan trọng lên ảnh còn cực sang nữa.
Khi phối đồ cùng áo trench coat, bạn không nên chọn quần áo oversize. Bởi vì, nó sẽ làm tổng thể trang phục trở nên nặng nề. Mình thường mix áo giữ nhiệt + quần culottes, áo trench coat cùng đôi boots cao. 

Vali nên mang theo áo phao màu

Đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm nên mặc gì? Một câu hỏi không quá khó để trả lời đối với mình đã có kinh nghiệm đi Sapa. Bên cạnh áo Trench coat để giữ ấm và đẹp sang chảnh thì áo phao màu cũng không thể thiếu trong vali đi du lịch Sapa của bạn. Áo phao màu gồm các có đỏ, vàng, xanh…. Chúng sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật và giữ ấm tốt.

 áo phao màu

Vali nên mang theo áo phao màu (Ảnh st)

Bạn cũng có thể mix áo phao với quần ống suông hoặc chân váy dài cũng rất đẹp. Đối với các bạn nam thì mang theo áo phao màu còn dễ mix đồ hơn nữ nhiều nha.

Chân váy dài xoè khá cần thiết để sống ảo khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm 

Một gợi ý cho các bạn nữ khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm mà chưa biết mặc gì? Bạn có thể lựa chọn chân váy dài kết hợp với áo trễ vai. Phong cách này khi lên hình sống ảo khá đẹp và ấn tượng. Khi bạn chụp hình với chân váy dài sẽ khiến lên hình trông thướt tha, duyên dáng và ăn gian chiều cao hơn rất nhiều. Kinh nghiệm của mình là như vậy nhé.

Chân váy dài xoè khá cần thiết để sống ảo khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm 

Chân váy dài xoè (Ảnh st)

Khi đến Sapa, bạn cũng có thể thuê đồ ngay tại đó để chụp hình. Đồ ở trên đó cũng rất đẹp. Mình thuê set đồ (áo tím + chân váy trắng) ở Lyn Sapa. Các bạn có thể tham khảo nhé.

Mũ Beret không thể thiếu khi sống ảo ở Sapa

Mũ Beret hay còn được biết đến với cái tên thuần Việt hơn là mũ nồi. Đây là một loại mũ vòm tròn và mềm với phần đỉnh mũ dẹp. Thông thường loại mũ này được làm bằng len, nỉ hoặc một số loại vải mềm khác. Mũ Beret ra đời tại Pháp và Tây Ban Nha từ thế kỷ thứ 19. Ban đầu, hình ảnh của nó thường được gắn liền với đồng phục của các đơn vị quân đội cảnh sát ở nhiều nơi trên thế giới hơn là một món đồ thời trang.

Mũ Beret

Mũ Beret không thể thiếu khi sống ảo ở Sapa (Ảnh st)

Mũ nồi đẹp luôn là lựa chọn số 1 của các cô gái Việt Nam. Mũ nồi có đặc điểm điệu đà, nữ tính và giữ ấm tốt. Đặc biệt, mũ dễ kết hợp quần áo và các phụ kiện thời trang. Chẳng hạn như là giày dép, túi xách, bông tai và dây chuyền… Chính vì thế, khi đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm, nhiều du khách đã mang theo chiếc mũ này trong vali của mình đấy.
Ngoài việc mũ beret rất dễ kết hợp với các phong cách thời trang và kiểu tóc khác nhau. Lí do chính, mình nghĩ nên mang đi vì có thể giấu “khuyết điểm” khi đi du lịch. Đó chính là tóc bết.

Đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm nên mặc gì?  Thật không khó để quý bạn lựa chọn trang phục khi tham khảo bài viết của mình trên đây. Nếu cần mình chia sẻ thêm kinh nghiệm đi Sapa thì có thể liên hệ qua số điện thoại: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 này nhé.

Khám phá vẻ đẹp của hồ Baikal trong hành trình du lịch nước Nga

Hồ Baikal là một trong những hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới, khó có từ ngữ nào thể hiện hết được vẻ đẹp kỳ vĩ của hồ Baikal nằm ở xứ sở Bạch Dương. Chúng ta cùng nhau khám phá vẻ đẹp của hồ Baikal trong hành trình du lịch nước Nga xem có gì […]

ĐẮM CHÌM TRONG VẺ ĐẸP MỘNG MƠ CỦA ĐẢO TRƯỜNG SINH OKINAWA NHẬT BẢN

Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi và mong muốn tìm một đất nước để ghé thăm thì tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nhật Bản đẹp bốn mùa với rất nhiều điểm đến hấp dẫn, ở đây cũng còn có […]

MÙA HÈ THÚ VỊ CÙNG BÃI BIỂN RAILAY THÁI LAN

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, […]