Menu

Đến với bất kỳ một thành phố, quốc gia nào thì du khách cũng thường muốn được ngắm nhìn toàn cảnh nơi ma mình đến. Cũng như vậy, nếu như du lịch Nhật Bản, du khách thường muốn đi tham quan tháp truyền hình Skytree để ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo.

truyền hình Skytree -tour nhật

Vị trí địa lý Skytree khi đi du lịch Nhật Bản

Tháp truyền hình skytree nằm ở Sumida-ku, Tokyo với độ cao 634m. Cũng giống như các đài quan sát khác, ở Skytree thậm chí còn có 2 đài quan sát với độ cao 350m và 450m. Đứng ở hai vị trí này, khách du lịch Nhật Bản có thể quan sát toàn bộ quang cảnh xung quanh thành phố Tokyo qua lớp sàn kính.

Giải thích tên gọi Skytree khi đi tour Nhật

tour du lịch nhật bản 5 ngày 4 đêm
Đúng như cái tên của nó, Skytree là một tòa tháp tự đỡ cao nhất thế giới, tưởng như chạm đến mây trời. Với chức năng phát thanh truyền hình, Skytree chính thức mở cửa vào năm 2012 và nhanh chóng sau đó đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn cho khách du lịch Nhật Bản trên khắp thế giới. Cao độ 634m trong tiếng Nhật cổ tương tự như tên thành phố Tokyo cổ xưa.

Sắc màu Skytree trong tour du lịch Nhật Bản

Du lich Nhat Ban- Thap Skytree
Vào mỗi buổi tối, skytree sẽ được thắp sáng bởi ánh sáng tím hoặc xanh tùy từng ngày.

Các dịch vụ Giải trí tại Skytree

Ở chân tháp Skytree có rất nhiều các hoạt động cho khách du lịch Nhật Bản có thể lựa chọn. Nổi bật trong số đó phải kể đến trung tâm thương mại Solamachi với hơn 300 cửa hàng, 1 thủy cung với đài thiên văn cùng hàng trăm nhà hàng khác nhau.

tour du lich nhat ban 5 ngay 4 dem
Du khách có thể mua vé ở chân tháp để lên đài quan sát Skytree Tembo Deck. Tại đây còn có một quán cà phê , cửa hàng quà tặng và một nhà hàng chuyên về món lai Nhật- Pháp. Ngồi trên đài quan sát uống cà phê quả là một ý tưởng không tồi đối với khách du lich Nhat Ban khi đến đây.
Với một khoản phí nữa, du khách có thể theo đường ống kính để lên Skytree Tembo Galleria. Tại đây, hãy theo cầu thang xoắn để lên khu vực ngắm cảnh cao nhất ở 450m của tháp và tận hưởng cảm giác “đi trong mây”.

>> Xem thêm : ĐẶC SẢN MỲ QUẢNG ĐÀ NẴNG

Lưu ý khi đi tham quan tháp truyền hình Skytree trong tour Nhật

Du khách có thể mua vé tham quan đài quan sát bằng cách đăng nhập vào trang web để xem trước ngày giờ cụ thể. Tuy nhiên phải sử dụng thẻ tín dụng do Nhật phát hành. Hoặc du khách cũng có thể mua vế trực tiếp trong ngày.
Nếu muốn lên đài quan sát Galleria, khách du lịch Nhật Bản chỉ có thể mua vé ở đài Tempo. Nên chọn ngày thời tiết trong lành để có thể ngắm được toàn cảnh thành phố, tránh các ngày mưa hoặc có sương mù.
Và cuối cùng, nếu du khách nào sợ độ cao thì chỉ nên lên đài quan sát Tempo cũng đã có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh thành phố rồi.
Cũng là một đài tháp truyền hình, nhưng Skytree lại mang một chiều cao đáng ngưỡng mộ, là nơi mà nhiều khách đi du lịch Nhật Bản muốn ghé thăm. Trong chuyến du lịch sắp tới, bạn hãy lựa chọn tour du lịch Nhật Bản 5N4D  là điểm đến của mình với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288. 

MÓN CÀ RI TRUYỀN THỐNG THÁI LAN

Du lịch thái lan có nhiều món ăn nổi tiếng, trong đó phải kế đến món cari, món ăn truyền thống kết hợp với sữa tươi và các loại thảo mộc để nấu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu món cà ri truyền thống Thái Lan sau đây. Món Cari có mặt trên khắp thế  […]

LẦN ĐẦU TIÊN TỚI DUBAI THÌ PHẢI ĐỌC BÀI NÀY NGAY NHÉ !

Du lịch Dubai không chỉ là giấc mơ của các tín đồ mua sắm, ăn uống mà còn là điểm tham quan hấp dẫn với những khu resort xa hoa lộng lẫy. Tuy vậy không phải ai cũng am hiểu các quy tắc ở đây đâu nhé. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi […]

Khám phá thung lũng sắc màu Furano khi đi tour du lịch Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước đáng sống với sự phát triển không ngừng của kinh tế, văn hóa và giáo dục. Nhật Bản luôn biết cách thu hút sự quan tâm của du khách bởi nét đẹp truyền thống kết hợp hiện đại. Chính bởi vậy, đi du lịch Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu của […]