Menu

Đến với mảnh đất đầy nắng và gió Phan Thiết, du khách sẽ được thỏa sức trải nghiệm với nhiều hoạt động, loại hình du lịch Phan Thiết hấp dẫn nhất như:

  1. Câu mực đêm

Đây là một trong những trải nghiệm được nhiều khách du lịch muốn khám phá khi di du lich Phan Thiet. Ở Phan Thiết, tàu câu mực thường xuất phát lúc 5h chiều tại làng chài, chạy 30 phút ra biển và dừng lại ở các điểm có nhiều mực để du khách trải nghiệm câu như những ngư dân địa phương.

Mực câu được sẽ dùng để nấu cháo hoặc nướng ngay trên thuyền. Hành trình của tàu hết khoảng 4 tiếng. Một tour câu mực trọn gói gồm bữa tối, dụng cụ chuyên dụng… có giá khoảng 700.000 đồng một người.

  1. Đua xe địa hình

Nếu bạn có dịp đi du lịch Phan Thiết thì chắc chắn sẽ biết ở đây có rất nhiều đồi cát trắng dài khoảng 40 km – là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm đua môtô địa hình 4 bánh, vượt qua nhiều con dốc cát.

Nơi đây thu hút đông khách du lịch, đặc biệt là những người trẻ mê khám phá, mạo hiểm. Giá thuê xe môtô cho 2 người từ 350.000 đồng đến 850.000 đồng tùy thời lượng 20-60 phút.

  1. Đi chợ làng chài

Thông thường thuyền đánh cá của ngư dân ở đây về lúc 4, 5h sáng. Khi thuyền về sẽ có rất nhiều cá, mực, tôm, cua… tươi rói được bày bán ngay tại bãi biển là điểm thu hút du khách của các chợ làng chài Mũi Né, Phú Thủy.

Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây là du khách có thể dậy sớm để đi chợ mua hải sản. Cảnh mua bán tấp nập nhất diễn ra trong khoảng 6h đến 7h, khi nắng lên thì chợ tàn dần.

  1. Thả diều ở Mũi Né

Thả diều ở Mũi Né là một trong những trải nghiệm đầy thú vị vào mùa hè. Ở khu vực bãi biển công cộng hay trong các resort đều có dịch vụ này. Du khách có thể mượn hoặc thuê diều nhiều hình dạng khác nhau để thả, có từng loại cho người lớn hoặc trẻ nhỏ.

Một số khu nghỉ dưỡng còn tổ chức những ngày lễ hội riêng để phục vụ du khách. Nếu du khách đi vào đúng dịp lễ hội thì sẽ vô cùng vui nhộn.

  1. Thăm công viên tượng cát

Công viên tượng cát đang là hoạt động du lịch phổ biến ở Phan Thiết được nhiều du khách muốn khám phá. Công viên tượng cát Forgotten Land vừa mở cửa từ tháng 4, gồm nhiều tác phẩm điêu khắc từ cát và nước của các nghệ sĩ điêu khắc đến từ 12 quốc gia.

Du khách chiêm ngưỡng lâu đài cát, tượng cát gắn với truyện cổ tính quen thuộc của Việt Nam và nhiều nước khác như Thỏ và Rùa, Mèo Đi Hia, Con cáo và chùm nho… Giá vé tham quan cho người lớn là 100.000 đồng, trẻ em 70.000 đồng.

Trên đây là 5 trải nghiệm phổ biến nhất khi du khách tham gia tour du lịch Phan Thiết. Đặc biệt, giá tour đi Phan Thiết không quá cao nên du khách hãy dành cho bản thân và gia đình thời gian để khám phá loại hình du lịch này.

 

Khám phá sự đặc biệt ở bên trong bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Ngày nay du khách đi tour Hàn Quốc càng đông, nếu bạn có thời gian đi du lịch Hàn Quốc nhớ dành thời gian tới bảo tàng dân gian quốc gia vô cùng đặc biệt. Đây là một trong những bảo tàng duy nhất, lưu lại lịch sử Hàn Quốc. Bảo tàng dân gian quốc […]

ẨM THỰC NHẬT BẢN – NÉT TINH HOA CỦA ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC

Nhật Bản với một nền ẩm thực đa dạng và phong phú luôn thu hút khách du lịch khi đến đây. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực, đã từng thưởng thức nhiều món ăn ngon từ các quốc gia khác nhau thì  hãy mở rộng trái tim để đón nhận nền ẩm […]

Tìm hiểu về lễ hội té nước trước khi đi du lịch Thái Lan

Hàng năm, cứ đến tháng 4 là tour du lịch Thái Lan lại sôi động với lễ hội té nước hay còn gọi là Songkran. Đây là lễ hội lớn nhất năm của người dân Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lễ hội té nước trước khi đi du lịch Thái Lan […]