Menu

Bạn đang có ý định du lịch Nga sắp tới nhưng đây mới là lần đầu tiên du lịch của bạn? Vậy thì hãy trang bị ngay cho mình một vài lưu ý khi du lịch Nga bạn nhé. Hãy để Global Travel chúng tôi cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết cho chuyến vi vu sắp tới của bạn nhé!

1, Giới thiệu về đất nước Nga xinh đẹp

Nga hay còn gọi là Liên Bang Nga chính là đất nước có diện tích rộng lớn nhất trên toàn thế giới. Nga trải dài từ châu Á tới châu Âu. Chính vì thế mà đất nước này có một nền văn hóa giao thoa vô cùng đa dạng và đặc sắc. Đây là yếu tố vô cùng hấp dẫn du khách du lịch Nga đến với đất nước này.

Nước Nga từ lâu đã in đậm trong lòng người dân trên thế giới là một quốc gia được ưu ái bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, con người tốt bụng, thân thiện và là một quốc gia có nền ẩm thực, văn hóa đa dạng bậc nhất trên toàn thế giới.

>>Xem thêm:KHÁM PHÁ CUNG ĐIỆN MÙA HÈ – PETERHOF Ở NGA

Vì vậy, một tour du lich nga 9 ngay 8 dem sẽ là sự lựa chọn hòa hảo cho bạn để khám phá hết về đất nước xinh đẹp này. Dưới đây là một vài chú ý quan trọng mà chúng tôi muốn bạn nắm chắc trước khi tới đây nhé:

2, Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nga

Nói về địa điểm nổi tiếng nhất của đất nước này, chắc chắn phải kể tới đầu tiên là hai thành phố du lịch là Moscow và Saint Petersburg. Hai thành phố du lịch này luôn thu hút một lượng đông đảo du khách tới ghé thăm.

Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm xung quanh khác mà bạn cũng không nên bỏ lỡ chúng. Hãy nhớ lưu ý khi đi du lịch Nga đó là đất nước này có nhiều loại hình du lịch khác nhau và rất đa dạng cho bạn. Ví dụ như dãy núi cao, hồ Baikal sâu nhất thế giới hiện nay, du lịch khám phá lịch sử đất nước Nga qua các công trình,…

3, Một vài lưu ý dành cho bạn khi tiếp xúc với người Nga

Theo kinh nghiệm đi du lịch Nga của đội ngũ nhân viên Global Travel chúng tôi, bạn sẽ cần lưu ý một vài điều trước khi tiếp xúc với người dân ở đây:

Thứ nhất, đến nhà người Nga bạn phải gõ cửa, để mũ khăn và áo khoác ở ngoài. Thứ hai, khi đến thăm ai đó phải báo trước cho chủ nhà và có lời mời.

Thứ ba, người Nga khi gặp thường ôm hôn và chạm nhẹ vào má nhau ba lần.

Thứ tư, du lịch Nga cần biết rằng khi đi bus cần phải nhường chỗ cho người già, phụ nữ hoặc trẻ em. Tiếp theo, khi ăn phải ngậm miệng và dùng thìa nĩa chung để lấy thức ăn chung chứ không dùng thìa nĩa của mình đâu nhé.

Bạn có thể sẽ bắt gặp tình trạng xin tiền lẻ, bật lửa hoặc thuốc lá tại Nga. Đừng lấy làm lạ vì đây chính là những chuyện thường ngày ở Nga. Do vậy hãy giúp họ khi có thể nhé.

>>Xem thêm:TỚI NGA ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM BẢO TÀNG RƯỢU VODKA NHÉ !

Nên nhớ rằng vào những ngày lễ thì bạn tặng hoa phải là số lẻ nhưng với viếng người mất thì phải là số chẵn. Người Nga sẽ sẵn sàng từ chối những món quà đắt tiền. Họ thường thích những món quà nhẹ nhàng mà giản di hơn. Hãy tặng nhau những chai sâm panh hoặc một hộp kẹo chocolate là đã quá đủ rồi đấy.

4, Lưu ý về vấn đề an ninh và đi lại ở Nga

Nước Nga là quốc gia có an ninh khá tốt. Tuy nhiên, một vài lưu ý trong tour du lich nga 8 ngay 7 dem dưới đây về vấn đề an ninh sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức không đáng có cho chuyến du lịch của mình:

-Không nên tách đoàn đi một mình. Nếu tách đoàn thì cần phải báo cáo với trưởng đoàn hoặc chủ khách sạn. Trong trường hợp bạn du lich nga tu tuc thì cũng nên chuẩn bị một bản đồ nhỏ về đất nước này nhé.

-Thứ hai, hãy chú ý mang theo giấy tờ tùy thân khi đi ra ngoài và có số điện thoại để liên hệ với trưởng đoàn. Người Nga thắt chặt an ninh do có nhiều người cư trú bất hợp pháp tại quốc gia này.

-Đừng nên đi đêm một mình để tránh gặp phải những người say rượu hay những thành phần quá khích.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây ngay thôi. Hiện tại, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có tour du lịch nga 7 ngày, bạn đọc có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

6 Điều thú vị nhất về đất nước Dubai mà bạn chưa biết?

Tour du lịch Dubai là một trong những tour quốc tế được nhiều người mơ ước khám phá. Dubai còn là một trong bảy tiểu vương quốc giàu có của khối UAE, do đo, Dubai không chỉ khoác trên mình những vẻ đẹp hạng “nhất” Thế giới mà còn tồn tại 6 Điều thú vị […]

KHÁM PHÁ KHU VƯỜN HOA KỲ DIỆU TẠI DUBAI

Dubai nổi tiếng là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Trong tour du lịch Dubai lần này, hãy cùng […]

KHÁM PHÁ MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN CỦA THÀNH PHỐ XINH ĐẸP OSAKA NHẬT BẢN

Osaka được biết đến là thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản, nằm ở vùng Kinki trên đảo Honshu, với dân số 2,7 triệu người. Hằng năm, Osaka thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với thành phố này bởi sự tráng lệ mà nó mang lại. Khi đi du lịch Nhật […]