Menu

Tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến với vẻ đẹp của “chốn bồng lai tiên cảnh” đã thu hút lượng lớn khách du lịch Trung Quốc mỗi năm lại tăng cao. Với vẻ đẹp tự nhiên của các cột đá nhô lên trên bầu trời, những thác nước, rừng cây, hang động và màu xanh ngắt của những hồ nước Vũ Lăng Nguyên được ví như “Tiên cảnh thu nhỏ của mặt đất”.

Ghé thăm tiên cảnh ở Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Ghé thăm tiên cảnh ở Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Vị trí địa lý, lịch sử ra đời Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Được Unessco công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1992, tên gọi Vũ Lăng Nguyên ra đời xuất phát nguồn gốc từ một bài thơ của nhà thơ Đương viết về cảnh đẹp nơi đây. Bài thơ đã khắc họa khung cảnh thiên nhiên của Vũ Lăng Nguyên đẹp hùng vĩ như một “tiên cảnh thu nhỏ”. Trong bài thơ có xuất hiện địa danh Vũ Lăng Nguyên mang ý chỉ cảnh đẹp hùng vĩ của nơi này. Chính vì thế, khi nhắc đến cảnh đẹp “bồng lại tiên cảnh” ở Trương Gia Giới.

Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Đây còn là một trong những địa danh thu hút khách nổi tiếng bậc nhất ở Trương Gia Giới và là địa dảnh nổi tiếng thứ 40 trong các điểm thăm quan du lịch Trung Quốc. Vũ Lăng Nguyên chính là khu du lịch mà khách đã đến với Trương Gia Giới nhất định phải ghé thăm quan.

Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Nằm ở phía phía Trương Gia Giới, Vũ Lăng Nguyên có diện tích 396 km², được tạo thành bởi ba khu bảo tồn tự nhiên: công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, vực Sở Khê và núi Thiên Tử gồm 560 thắng cảnh khác nhau.

>>>Xem thêm: BỎ TÚI CHI TIẾT KINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

“Tiên cảnh thu nhỏ của mặt đất”

Tại Vũ Lăng Nguyên có những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà nơi ở khác của Trương Gia Giới không có. Vũ Lăng Nguyên thời viễn cổThời viễn cổ nơi đây là vùng đại dương mênh mông, thạch anh, nham thạch, cát trầm tích lại trên bờ biển. Trải qua sự vận động của vỏ trái đất kéo dài đã tạo nên cho Vũ Lăng Nguyên một khung cảnh thiên nhiên với núi non hùng vĩ. Ở đây tập trung cả năm sắc thái là kỳ vĩ, oai hùng, u tịch, hoang dã và tú lệ.

“Tiên cảnh thu nhỏ của mặt đất”

Vũ Lăng Nguyên – Chốn bồng lai tiên cảnh

Với trên 560 điểm thăm quan hấp dẫn ở đây gồm những ngọn núi hình thù kỳ dị, những cột đá thẳng đứng, những thung lũng ẩn hiện trong màn sương, những thác nước tuyệt vời và những hang động đá vôi. Để thuận lợi cho khách du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn đến với Vũ Lăng Nguyên dễ thăm quan và tìm hiểu về các điểm du lịch nơi đây được chia làm bốn khu vực chính là công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, khu bảo tồn thung lũng Tố Khê, núi Thiên Tử và thành viên mới gia nhập gần đây là khu thắng cảnh Trương Gia Giới với tổng diện tích lên đến 690km².

“Tiên cảnh thu nhỏ của mặt đất”

“Tiên cảnh thu nhỏ của mặt đất”

Tại Vũ Lăng Nguyên, hồ Bán Nguyệt được xem như là điểm thăm quan có một không hai trên thế giới. Đây là một cái hồ nước thiên nhiên lớn hình bán nguyệt với diện tích hơn 10m². Ba mặt là vách núi dựng đứng, hố sâu không thấy đáy, rất bí hiểm.

Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới với những bãi đá có hình thù kỳ quái, nước trong xanh và rừng rậm. Vực Sở Khê có khe nước sâu, nước suối trong, hang động tự nhiên. Núi Thiên Tử có thế núi hiểm trở với rừng rậm bao quanh.

Văn hóa đời sống ở Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp thì Vũ Lăng Nguyên còn có một đời sống văn hóa ấn tượng mang đậm bản sắc của những vùng dân tộc thiểu số. Với nhiều người dân tộc thiểu số, đời sống văn hóa của Vũ Lăng Nguyên là tổng hợp hài hòa của các nét văn hóa khác nhau đặc trưng nhưng vô cùng hài hòa và đầy thu hút của người dân tộc thiểu số. Do đó, tại Vũ Lăng có rất nhiều các hoạt động văn hóa đặc sặc như: hư: hôn lễ của dân tộc Thổ Gia, lễ hội mồng tám tháng 4, hát đối,…

Văn hóa đời sống ở Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Văn hóa đời sống ở Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc

Đi tour Trương Gia Giới 4n3d, đến với khu du lịch quần thể thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của Vũ Lăng Nguyên để cảm nhận vẻ đẹp của một vùng sơn cước được Unessco công nhận là di sản thế giới, du khách sẽ vô cùng thích thú và kinh ngạc.

>>>Xem thêm: DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Để có cho mình một chuyến du lịch Vũ Lăng Nguyên Trung Quốc với các dịch vụ tốt nhất mà chi phí phù hợp với khả năng của khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0943 39 8288/ 094359 8288 hoặc để lại thông tin tại đây:https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn Chúng tôi luôn sẵn sàng để được hỗ trợ và đồng hành với quý khách.

Thu Phương

Tìm hiều về văn hóa ẩm thực, địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, ai cũng muốn tới đây một lần để được khám phá những điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn hay thưởng thức nhiều món ăn ngon của con người Đà Thành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. Du lịch Đà Nẵng […]

Naganeupseong – Ngôi làng cây nấm độc đáo phía Nam Hàn Quốc

Nếu không phải là Jeju, những khung hình của mùa lá đỏ, mùa hoa Anh Đào, những phim trường nổi tiếng thì Hàn Quốc còn gì có thể hấp dẫn khách du lịch Hàn Quốc? Hãy gác lại những địa điểm đã quen thuộc trong các địa điểm trên, du khách nên ghé qua những […]

TUYỂN TẬP NHỮNG QUÁN BÁNH MÌ NGON TẠI SINGAPORE

Bạn có phải là tín đồ của các loại bánh mì, bánh nướng và tất cả các loại bánh khác? Singapore chắc chắn có rất nhiều cửa hàng bánh mì được trang hoàng lộng lẫy cung cấp những ổ bánh mì chất lượng nhất cùng hương vị vô cùng tinh tế, mê hoặc mọi thực […]