Menu

Sunrise Express là chuyến tàu ngủ qua đêm ở Nhật Bản. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nhật Bản được đi trên chuyến xe lửa Sunrise Express đường dài để khám phá xứ sở hoa anh đào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã sưu tầm được những hình ảnh tuyệt vời ở bên trong xe lửa Sunrise Express ở Nhật Bản để các bạn tham khảo.

Chuyến xe lửa Sunrise Express Nhật Bản đường dài

Chuyến xe lửa Sunrise Express Nhật Bản đường dài

Theo như chúng tôi tìm hiểu thì 45 trong số 51 trạm xe lửa đông đúc nhất thế giới đều nằm ở các tỉnh thành của Nhật Bản. Trong đó, Sunrise Express là chuyến tàu ngủ qua đêm tiện nghi nhất tại Nhật.

Nội thất bên trong chuyến xe lửa Sunrise Express Nhật Bản

Nội thất bên trong chuyến xe lửa Sunrise Express Nhật Bản

Chuyến tàu này bao gồm Sunrise Izumo và Sunrise Seto. Đây chính là hai chuyến tàu được ghép nối trên tuyến đường sắt từ Tokyo đến Okayama. Chúng sẽ tách ra để đi đến những điểm khác nhau. Sunrise Izumo đi đến Izumoshi trong khi Sunrise Seto đến Takamatsu. Trên đường trở về, các đoàn tàu sẽ ghép lại ở Okayama và chạy đến Tokyo.

>>>Xem thêm: Thành phố Takayama – Trái tim tinh khiết của Nhật Bản

Trong tour du lich Nhat Ban 6n5d, chúng tôi được trải nghiệm trên chiếc tàu xe lửa đường dài tại Nhật và được biết về lịch sử chuyến tàu xe lửa Sunrise Express. Tức theo lịch trình hàng ngày, các chuyến tàu bắt đầu khởi hành từ Tokyo lúc 22h, dừng tại 2 điểm là Takamatsu lúc 7h27 và tại Izumoshi lúc 9h58.

Phòng dorm

Bên trong các chuyến xe lửa, có 2 loại phòng cho du khách chọn là phòng cabin hoặc phòng dorm. Phòng dorm mang phong cách đặc trưng của chuyến xe lửa đường dài xứ Phù Tang.

Phòng cabin

Phòng cabin

Phòng cabin được chia thành 5 loại phòng khác nhau là phòng Single Deluxe, Sunrise Twin, Single Twin, Single và Solo, đáp ứng nhu cầu riêng tư của du khách. 5 loại phòng này thuộc khoang hạng nhất và hạng hai.

Du lịch Nhật Bản trên tàu lửa là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Du lịch Nhật Bản trên tàu lửa là một trải nghiệm vô cùng thú vị

Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho tour Nhat Ban 5n4d thì bạn có thể chọn ngủ ở phòng dorm, hay còn gọi là phòng Nobinobi, thuộc khoang hạng 3.

Du khách ngủ phòng Nobinobi không phải trả thêm phụ phí nào khi mua vé tàu. Trong khi những người chọn phòng cabin phải trả thêm phụ phí khoảng 17.000 yen (khoảng 153 USD).

Trên các chuyến xe lửa đường dài ở Nhật, bạn sẽ phải trả tiền để mua thẻ đi tắm, vòi sen chỉ chảy trong 6 phút và có đồng hồ hẹn giờ được đặt gần đó để bạn tự tính toán thời gian. Nhiều du khách sẽ cảm thấy khá phiền phức với khoảng thời gian ngắn ngủi cho việc tắm rửa này.

Không giống như các chuyến tàu khác, Sunrise Express có 6 loại phòng khác nhau.

Single Deluxe hoặc hạng A là một căn phòng ấm cúng dành cho 1 người. Bên trong đó có một chiếc bàn, một chiếc ghế và bồn rửa mặt nhỏ bên cạnh giường.

Những loại phòng khác thuộc về khoang hạng B bao gồm: Sunrise Twin, Single Twin, Single và Solo. Những căn phòng này thích hợp cho 1 hoặc 2 người. Dù là khoang hạng 2 nhưng không có nghĩa chúng tệ hơn khoang hạng nhất. 4 loại phòng hạng B đều có cửa đóng an toàn và cách biệt với bên ngoài tạo ra bầu không khí riêng tư và thuận tiện.

Ngoài ra, trên các xe lửa còn có nhà vệ sinh, máy bán nước tự động, cabin hút thuốc và phòng chờ.

Tuyến đường sắt cao tốc hiện đại đầu tiên tại Nhật Bản được khai trương vào năm 1964. Sau đó, nhiều tuyến tàu tốc hành và xe lửa đường dài bắt đầu phát triển mạnh mẽ tại quốc gia.

Sunrise Express Nhật Bản

Sunrise Express Nhật Bản

Những năm 70 của thế kỷ trước là thời điểm hoàng kim của hệ thống xe lửa tại Nhật. Tuy nhiên, các phương tiện giao thông tại xứ Phù Tang ngày một phát triển, như mạng lưới tàu cao tốc, đường hàng không nội địa, hệ thống xe buýt đêm giá rẻ… đã khiến xe lửa trở nên vắng khách hơn.

Trong tour du lịch Nhật Bản khám phá chuyến xe lửa đường dài, bạn sẽ được ngắm nhìn xứ Phù Tang thân thuộc qua khung cửa sổ trên tàu, điều mà khi đi máy bay bạn không cảm nhận được.

Với những hình ảnh tuyệt đẹp bên trong xe lửa Sunrise Express ở Nhật Bản nói trên, chắc hẳn nhiều du khách muốn xách ba nô lên và khám phá ngay mảnh đất Phù Tang đầy huyền bí này rồi.

>>>Xem thêm: Hình tượng về búp bê Daruma trước khi đi du lịch Nhật Bản

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24 và đặt tour Nhật Bản với nhiều ưu đãi nhất.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Đi du lịch Thái Lan có an toàn không? cần lưu ý những gì?

Là một đất nước phát triển về du lịch, hàng năm lượng khách nước ngoài trong đó có Việt Nam đến Thái Lan ngày càng tăng cao. Điều hấp dẫn của du lịch Thái Lan đối với du khách có thể là chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng. […]

KHÁM PHÁ NHỮNG HÒN ĐẢO KỲ LẠ NHẤT NHẬT BẢN

Lựa chọn một tour du lich Nhat Ban gia re đã không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê khám phá. Được thiên nhiên ban tặng vô vàn cảnh đẹp, Nhật Bản chính là điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn đối với du khách quốc tế. Chỉ cần lựa chọn một […]

CÓ MỘT ĐÀI LOAN XƯA CŨ TRONG LÒNG JIANGSHI!

Nhắc đến làng Jinguashi người dân Đài Loan thường nhớ đến một ngôi làng nổi tiếng về đào vàng và khai thác khoáng. Nhưng ngày nay, làng Jinguashi lại là một trong những điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngôi làng này tại đây nhé: Jinguashi – trước […]