Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Sapa, nhưng chưa biết ở khách sạn nào có giá tốt mà dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu ngay những khách sạn có view đẹp, săn mây tại phòng, thưởng thức cafe tại lan can phòng ngắm những dãy núi trùng trùng điệp điệp dưới đây nhé.

Vẫn biết rằng, khách sạn để nghỉ ngơi trong chuyến đi, di chuyển mệt mỏi sau ngày khám phá các địa điểm nên muốn chọn khách sạn nào có dịch vụ tốt một chút, giường êm rộng rãi, sạch sẽ cho tâm hồn nghỉ ngơi thoải mái, xua đi mẹt mỏi. Tuy nhiên không phải khách sạn nào cũng có điều kiện cơ sở vật chất tốt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nên nếu có chuẩn bị trước, bạn sẽ đặt được những căn phòng ưng ý hơn. Hãy cùng tìm hiểu các phòng sau xem cái nào hợp túi tiền, vừa ý mình thì mình đặt trước nhé, không hết dịch cái mọi người đặt hết thì lên Sapa là không có phòng xịn giá ưu đãi đâu nha.

1, Khách sạn Sapa 2* giá hấp dẫn

1.1, Roxana Hotel

Một trong những khách sạn có view đẹp với núi không thể bỏ qua khi đến Sapa là Roxana hotel. Khàng hàng đến với Roxana có thể đặt trước phòng để có những căn ưng ý nhất trong kỳ nghỉ ở Tây Bắc này. Phòng ốc sạch sẽ, khu vệ sinh tiện nghi, dịch vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn phòng đôi hay ghép giường để cả hội bạn có thể chung phòng cho vui cũng rất là thú vị đó.

Du lịch Sapa ngắm mây núi hòa quyện ở Roxana Hotel

Du lịch Sapa ngắm mây núi hòa quyện ở Roxana Hotel

Địa chỉ: 015 Violet – Sapa – Lao Cai

1.2, Đặng Trung Hotel

Một trong nhưng ưu điểm của khách sạn ở khu du lịch được mọi du khách yêu thích đó là địa điểm gần trung tâm, đường đi thuận tiện, xe cộ dễ gọi, dịch vụ chất lượng cao. Nhưng ưu điểm này hầu hết đều có ở Đặng Trung Hotel, các phòng nghỉ ở đây hầu hết có tầm nhìn ra quang cảnh núi non hùng vĩ, tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, có máy lạnh, tivi có gắn truyền hình cáp và sẵn ấm đun nước điện để bạn thoải mái tự do tại phòng mà không cần ới lễ tân.

Đặng Trung Hotel- cho bạn những giấc ngủ ngon ở Sapa

Đặng Trung Hotel- cho bạn những giấc ngủ ngon ở Sapa

Đặc biệt, du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm vào mua đông đến Đặng Trung hotel thuê phòng bạn không lo bị lạnh bởi có hệ thống sưởi và chăn điện được cung cấp sẵn. Các phòng tắm siêu đẹp khi có bồn tắm riêng và được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, bạn không cần lích kích chuẩn bị từng thứ nhỏ này.

Bồn tắm siêu xin, sang trọng ở Đặng Trung Hotel

Bồn tắm siêu xin, sang trọng ở Đặng Trung Hotel

Địa chỉ: 31 Cầu Mây , Mường Hoa, Sa Pa, Việt Nam

2, Khách sạn, villa view 3* hấp dẫn

2.1, Panorama

Panorama không chỉ có phòng đẹp theo phong cách quý tộc mà các dịch vụ như mạng wifi, cáp truyền hình đầy đủ, phòng sạch sẽ, phục vụ cẩn thận, tỉ mỉ. Bạn đặt trước phòng có thể nhờ khách sạn book luôn hộ xe khách, vé tàu di chuyển từ Hà Nội lên Sapa nữa. Panorama có các dịch vụ đẳng cấp 3* khác mà không phải khách sạn nào cũng có như xông hơi trong khách sạn, tắm lá người dao đỏ- bài thuốc làm giảm mệt mỏi mà du lịch Sapa không một du khách nào có thể bỏ qua. Bạn không cần ra ngoài tìm nhà dân tắm lá mà có thể trải nghiệm ngay tại khách sạn, rất thuận tiện.

Du lịch Sapa muốn ngắm mây qua cửa chỉ có thể đến ở Panorama

Du lịch Sapa muốn ngắm mây qua cửa chỉ có thể đến ở Panorama

Địa chỉ: 10 Hoang Dieu, Sa Pa, Việt Nam

2.2, Goldenvilla

Golden Villa Sapa 3 sao là sự lựa chọn hàng đầu cho những cặp đôi, gia đình nhỏ rủ nhau đi du lịch Sapa tự túc. Golden villa cách trung tâm Sapa 2m, nên bạn thuận tiện di chuyển đi chơi khi còn ở Sapa. Nhưng ưu đãi ở Goldenvilla được mọi người yên tâm hơn khi đặt phòng đó là : miễn phí tắm lá người Dao, hoặc ngâm chân lá thuốc sau ngày dài đi lại khám phá, wifi miễn phí toàn bộ khách sạn, miễn phí ăn sáng buffet ngay tại khách sạn, 02 chai nước khoáng và đồ dùng vệ sinh trong phòng, miễn phí đón tiễn tại sapa.

Du lịch Sapa ở Golden villa Sapa cho bạn trải nghiệm như ở nhà

Du lịch Sapa ở Golden villa Sapa cho bạn trải nghiệm như ở nhà

Một lần bạn mình đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm có thuê phòng ở Golden villa ở, nhưng lúc về thu đồ kiểu gì không biết quên mất lọ nước hoa trong phòng. Đi làm mà thấy bạn thẫn thờ lắm, vì không biết quên ở đâu, sau khi lược mọi thông tin những địa điểm có thể quên, thì bạn gọi điện cho khách sạn và được trả lại, lúc đó bạn ấy về nhà cũng tầm chục ngày rồi. Tinh thần thẳng thắn, và sự làm việc chuyên nghiệp của Golden villa chính là điểm công cho các bạn ưu tiên khi đến đây thuê phòng nghỉ.

Địa chỉ: 075 Đường Thạch Sơn , Thị xã Sapa, Tỉnh Lào Cai

Ngoài ra, còn một số khách sạn ở Sapa đẳng cấp chuẩn 3* nữa hiện đại, phục vụ tận tình chuyên nghiệp khách cho bạn lựa chọn như: H’mông hotel, Vista hotel, Bamboo hotel,…Theo cảm nhận của mình là phòng đẹp, dịch vụ tốt phù hợp với giá tiền, chứ không phải đắt đỏ hay hét giá với khách du lịch. Bảng giá của những khách sạn này đều niêm yết cố định, trừ trường hợp ngày lễ, nghỉ mới có chút điều chỉnh tăng, giảm giá. Khách sạn thường có thông báo trước trên trang web, facebook chứ không phải tự động tăng khi có khách, nên các bạn cũng có thể tìm hiểu trước cho phù hợp với chi phí của mình.

Ở Vista cho bạn check in được những góc view siêu đẹp ngay tại phòng khi đi du lịch Sapa

Ở Vista cho bạn check in được những góc view siêu đẹp ngay tại phòng khi đi du lịch Sapa

4, Trải nghiệm phòng nghỉ ở khách sạn 4* Sapa

4.1, U Sapa Hotel

Đến với U Sapa Hotel hãy cùng hội bạn sống ảo ngay trước khách sạn đầy thơ mộng này nhé.

 

Sống ảo ngay tại sảnh khách sạn

Sống ảo ngay tại sảnh khách sạn U Sapa Hotel

Không chỉ sảnh đẹp ngẩn người, mà sảnh khách sạn cũng khiến bạn không khỏi trậm trồ bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chỉ đến cửa thôi đã thấy thiết kế tỉ mỉ, chuyên nghiệp của U Holtel rồi.

Sảnh khách sạn nhìn như phòng khách của quý tộc vậy

Sảnh khách sạn U Sapa Hotel nhìn như phòng khách của quý tộc vậy

Luyện tập thể lực bởi những thiết bị tiên tiến nhất trong phòng gim của khách sạn U Hotel

Rèn luyện thể lực ngay cả khi đi du lịch Sapa

Rèn luyện thể lực ngay cả khi đi du lịch Sapa

Thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản Sapa trong phòng ăn ấm áp như đang ở nhà vậy. Một không gian sạch sẽ, sang trọng, đầy chuyên nghiệp ở U Hotel.

Phòng ăn sang trọng, ấm áp

Phòng ăn sang trọng, ấm áp

4.2, Freesia hotel

Freesia Hotel có những thiết kế riêng, phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4* khi có đầy đủ những tiêu chí như: phòng sạch sẽ hiện đại đầy đủ tiện nghi, nhà hàng ấm cúng cho những bữa ăn ngon miệng khi bạn đi du lịch Sapa, cách xa nhà. Đặc biệt, có khu tổ chức đốt lửa trại tổ chức gala rộng rãi, thuận tiện, bạn đi theo nhóm, đoàn có thể sử dụng để chuyến đi thêm ý nghĩa, cho bạn nhớ nhung khi rời. Nếu bạn chủ động đi xe thì thoải mái khi bãi để xe tại khuôn viên khách sạn rộng rãi, nhiều chỗ để không lo chỗ gửi xế yêu. Nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình với mọi khách hàng là ưu điểm mà nhiều khách sạn hiện nay không có.

Freesia Hotel cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ

Freesia Hotel cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ

Địa chỉ: Số 6A, Ngõ Vườn Treo ( Số 470 Điện Biên Phủ rẽ vào) – TX Sapa, Lào Cai

Việc đi du lịch khám phá vùng đất mới, hay nghỉ dưỡng là nhu cầu hiện nay của nhiều người. Nhưng có những chuyến đi khiến người ta nhớ mãi, muốn quay trở lại thì cũng có những chuyến đi một đi không trở lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch, Globaltravel đảm bảo khách du lịch có những chuyến đi trải nghiệm đáng nhớ, hài lòng nhất. Bạn có thể đặt tour du lịch Sapa của chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288-0943.39.8288 ngay để có nhiều ưu đãi nhất nhé.

Du lịch Thái Lan mua gì làm quà?

Trong mỗi hành trình du lịch của mình, khách hàng không những quan tâm đến đi đâu, ăn gì mà còn mua gì làm quà. Quà cho người thân, quà cho bạn bè phải mang hương vị đặc trưng của điểm du lịch nhưng giá cả hợp lý và càng rẻ càng tốt. Vậy với […]

TỚI NGA ĐỪNG QUÊN KHÁM PHÁ NHỮNG HỒ ĐẸP NỔI TIẾNG NHÉ!

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 này nhưng chưa biết nên check in địa điểm nào mới thực sự tuyệt vời? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu những hồ đẹp nổi tiếng tại đây nhé! Nội dung bài viết1 1, […]

Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Đối với du khách lần đầu đi du lịch Đài Loan tự túc thì luôn dành thời gian tìm hiểu về đất nước Đài cùng nhiều kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm sau chuyến […]