Menu

Du lịch Thái Lan được khách du lịch đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đến với xứ sở chùa vàng, bạn không chỉ được khám phá thành phố Phuket sôi động náo nhiệt, hay Bangkok xinh đẹp, mà trong tour thai lan 4 ngay 3 dem của Global Travel chúng tôi, các bạn còn được chiêm ngưỡng Hua Hin – thành phố trong mơ của Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó qua bài viết này nhé!

tour thai lan 4 ngay 3 dem

Bạn có biết, thành phố Hua Hin là thành phố nghỉ dưỡng của Hoàng Gia Thái Lan, hiện vẫn chưa bị thương mại hóa như các khu du lịch thái lan khác. Thành phố này cách BangKok về phía Nam khoảng 200km. Hua Hin có rất nhiều điểm cộng như có biển, có núi, có rừng và có cả những khu vui chơi hiện đại đủ để thỏa mãn nhu cầu của các đối tượng thượng đế.

 du lịch thái lan

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ BÃI BIỂN PATONG – BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT THÁI LAN

Từ khu vực trung tâm thành phố Hua Hin ra bãi biển công cộng đi bộ mất từ 5-10phút. Biển Hua Hin trong tour du lịch Thái Lan có đoạn nhiều đá, nhưng đi xa chút, trước mặt Centara Resort là bãi cát trắng mịn, sạch sẽ, không có tí rác nào, nước biển ở đây tuy không xanh biếc nhưng khá trong, nước ấm, vừa tắm còn vừa có thể nghe nhạc sống ở quán bar của các resort dọc bãi biển biểu diễn. Khách du lịch khi đến với biển Hua Hin sẽ cảm nhận được cái mát trong lành khi gió biển thổi vào khiến con người lâng lâng đến khó tả.

 du lịch thái lan

Đặc biệt trên đường từ Bangkok đến thành phố Hua Hin trong tour Thái Lan bạn cũng có thể thăm quan một số điểm du lịch khá là thú vị như trang trại cừu Swiss SheepFarm, Santorini Park. Và nếu đi Hua Hin cùng với bé yêu, việc ghé thăm trang trại cừu dễ thương Swiss Sheep Farm là một lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho con trẻ.

tour Thái Lan

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO NGỌC KOH SAMUI THÁI LAN

Ngoài ra, ở Hua Hin có khá nhiều điểm chơi khác mà bạn có thể tham khảo như ga tàu – biểu tượng của thành phố vì là ga tàu cổ nhất và đẹp nhất của đất nước Thái Lan; cung điện mùa hè của vua Rama, ngay sát biển, cách trung tâm Hua Hin khoảng 15km lên phía Bắc; Chùa Khao Takiab và núi khỉ; Vườn nho và nhà hàng rượu vang; Thác nước Pala U; Công viên nước, công viên safari Hua Hin; Chợ đêm, Chợ Chatsila, Chợ Cicada, Plearn Wan hay chợ nổi… và tất cả những địa điểm đó đều có trong tour du lịch thái lan giá rẻ của chúng tôi.

tour du lịch thái lan giá rẻ

Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour Thái Lan 5n4D nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24.

HỒ XANH – ĐỊA ĐIỂM “SỐNG ẢO” ĐẸP ĐẾN MÊ NGƯỜI Ở ĐÀ NẴNG

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ là hết thú vị cả. Nếu một ngày rảnh rỗi nào đó để ra ngoài, bạn có thể xách ba lô lên và tìm đến Hồ Xanh nằm trên bán đảo Sơn Trà để có những phút giây thú vị và thư giãn. Hãy lên kế hoạch cho […]

Du lịch Nhật Bản, khám phá Osaka có gì thú vị?

Osaka là một trong 3 thành phố du lịch được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều điểm tham quan đáng kinh ngạc, cảnh sắc năng động quyến rũ, mà còn có một nền ẩm thực đa dạng đặc sắc. Đi du lịch Nhật Bản mà không ghé qua […]

LÝ DO BẠN PHẢI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2018

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều khách du khách lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt . Dưới đây là những lý do khiến bạn […]