Menu

Dubai là đất nước nổi tiếng với sự xa xỉ giàu có bậc nhất Trung Đông, với những dịch vụ xa hoa, có những điểm thăm quan đắt đỏ chỉ dành cho giới thượng lưu, tuy nhiên  bạn vẫn có thể tìm thấy rất nhiều những điểm thăm quan miễn phí vô cùng thú vị tại Dubai, Hãy vi vu du lịch Dubai để khám phá những điểm thăm quan đó nhé, hôm nay chúng ta điểm qua những nơi miễn phí bạn có thể tới trong hành trình đi tour du lịch Dubai của mình.

1.Khám phá khu phố lịch sử Al Shindagha

Trong chương trình tour du lịch Dubai giá rẻ, bạn có thể thăm quan thành phố lịch sử Alshingaha .Nằm trên bờ Creek, Alshindagha là  một di sản về những minh chứng lịch sử phát triển của Dubai, bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây, làm thế nào để từ 1 làng chài nghèo, lạc hậu mà họ lại có thể vươn tới sự giàu có như ngày nay.

khu phố lịch sử Al Shindagha Dubai

Dọc theo những con đường ngõ hẹp, du khách như được dẫn lối vào các mê cung huyền bí, hai bên đường khéo léo sắp đặt hàng loạt ngôi nhà đã được phục hồi lại, cùng với phòng trưng bày nghệ thuật, quán café hay khách sạn.

Bạn đừng quên ghé thăm Nhà Sheikh Saeed Al Maktoum, nơi cư trú của gia tộc cầm quyền Al Maktoum cho đến những năm 1950 với các kiểu nhà truyền thống. Bên trong bạn sẽ tìm thấy những bộ sưu tập ấn tượng các bức ảnh của Dubai, nói về sự phát triển của nó từ đầu thế kỷ 20 đến ngày nay.  Bạn được thăm quan đi ngược thời gian sự hình thành và phát triển của đất nước Dubai.

>> Xem thêm: Có ai ngờ được Dubai đã nghèo khổ đến mức này sao?

2.Thưởng thức chương trình Dubai Fountain

Khu vực Dubai Fountain nằm trong trung tâm mua sắm Dubai và Dubai Mall toạ lạc ở toà nhà phức hợp Burj Khalifa hay trong khu phức hợp Downtown Dubai..

Đài phun nước The Dubai Fountain chiều dài hơn 275m và nằm trên Hồ nhân tạo Burj Khalifa rộng 12ha của Trung tâm thương mại Dubai Mall. Một chỗ ngồi trên lối đi dạo bên bờ hồ rộng lớn của Dubai Mall sẽ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước tuyệt vời, hoành tráng nhất. Mỗi màn biểu diễn tại The Dubai Fountain thường kéo dài khoảng ba đến năm phút.

Những màn trình diễn của nước, âm nhạc và ánh sáng này có thể được nhìn thấy từ khoảng cách hơn 32km vô cùng ngoạn mục, Màn biểu diễn của Đài phun nước Dubai được tổ chức hàng ngày,  hai lần vào buổi chiều và cứ 30 phút một lần vào buổi tối. Bạn đi tour du lịch Dubai 6n5d thì nhất định tới đây để thưởng thức nhé.

3, Tham dự lễ hội đua lạc đà, Dubai

Đua Lạc đà là môn thể thao truyền thống Emirati được tổ chức hàng năm. Đây là sự kiện thu hút đông đảo người địa phương, cùng du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới về đây thăm quan và tìm hiểu về lễ hội.

Khi ngày trăng rằm tháng 11  hàng năm, thành phố thần thánh Pushkar, Ấn Độ, nằm bên sa mạc Thar rộng lớn lại rộn ràng tổ chức lễ hội lạc đà lớn nhất thế giới.

Tham dự lễ hội đua lạc đà, Dubai

Trong 10 ngày liên tiếp tổ chức lễ hội, những người phụ nữ Ấn mặc chiếc sari đẹp nhất của mình, tập trung về vùng đất ở góc phía Nam sa mạc, đàn ông trong những chiếc khăn cuốn đầu và râu được tỉ gọn gàng, mang tới lễ hội những chú lạc đà khỏe mạnh nhất của họ tới lễ hội tham gia.

Vào đúng ngày trăng tròn, người tham gia lễ hội  sẽ tắm mình trong hồ thiêng, dưới ánh trăng chiếu rọi. Người dân Ấn cho rằng vào 10 ngày lễ hội, các vị thần Ấn Độ đều chứng giám cho những lời cầu nguyện của những những người tham gia. Đó cũng là một lý do khiến số lượng người đổ về đây đông đột biến dịp lễ hội. Bạn thấy lễ hội này tuyệt vời và linh thiêng không?

Tham dự lễ hội đua lạc đà, Dubai

Hãy đăng ký tour ngay hôm nay để khám phá những điểm thăm quan miễn phí ở Dubai vô cùng đặc sắc tại đây.  Hiện tại Globaltravel đang chạy chương trình tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm, bạn cần thêm thông tin chi tiết gì về tour Dubai để ít nhất một lần khám phá những điều thú vị tại đây thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: www.globaltravel.com.vn

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của khách sạn 7 sao Dubai

Cảnh đẹp mê hồn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách

Du lịch Trung Quốc khám phá Trương Gia Giới luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách quốc tế. Đến với Trương Gia Giới mà bạn không ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn thì thật thiếu sót. Cảnh đẹp mê hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách, không […]

Nhất định phải thử món này khi du lịch Đài loan

Trong dịp nghỉ hè vừa rồi tôi đã có một chuyến du lịch Đài loan siêu tuyệt đỉnh. May mắn là tôi có một vài người bạn ở xứ Đài nên cũng vi vu được nhiều nơi, khám phá được nhiều thứ. Lúc mới sang tôi chỉ chăm chăm đi uống trà sữa vì Đài Loan là […]

Hình ảnh tuyệt đẹp bên trong xe lửa Sunrise Express ở Nhật Bản

Sunrise Express là chuyến tàu ngủ qua đêm ở Nhật Bản. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nhật Bản được đi trên chuyến xe lửa Sunrise Express đường dài để khám phá xứ sở hoa anh đào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã sưu tầm được những hình ảnh tuyệt vời ở bên trong […]