Menu

Đài Loan nổi tiếng với nhiều địa điểm khoác trên mình nét đẹp từ thiên nhiên. Đó chính là những điểm du lịch nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây trong chuyến du lịch Đài Loan các bạn nhé?

Công viên quốc gia Taroko Gorge

Công viên quốc gia Taroko Gorge

Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tại công viên quốc gia Taroko Gorge, Đài Loan

Công viên có 30 đỉnh núi có độ cao hơn 3000 m và nổi tiếng thế giới với những vách núi đá cẩm thạch. Đá cẩm thạch Taroko Gorge – một trong 7 kỳ quan đẹp nhất châu Á. Các vách đá ở đây trải qua hàng nghìn năm chịu sự xâm thực từ sông Lập Vụ và chịu tác động của vỏ trái đất liên tục trồi lên, đã hình thành thung lũng hình chữ U với các vách đá gần như vuông góc, khiến cảnh quan hết sức kỳ vĩ như các vách đá cẩm thạch dựng đứng. Những thác nước tung bọt trắng xóa, những hang đá sâu thẳm hay những cây cầu dây cheo leo bắc qua vách núi. Cảnh quan nơi đây là say lòng khách du lịch Đài Loan.

Đỉnh Yushan

Ngọn núi Yushan còn gọi là núi Ngọc Sơn,. Đỉnh núi Yushan có cao độ 3.952 mét so với mực nước biển, là ngọn núi cao nhất Đài Loan và vùng Đông Bắc Á. Do hình thù của rặng núi từ phía đông sang phía tây tương đối ngắn và rặng núi từ phía bắc xuống phía nam lại tương đối dài, nên núi Yushan được cho là giống với cây thánh giá.

Đỉnh Yushan

Đỉnh núi Yushan, Đài Loan

Các đỉnh đông, tây, nam và bắc tập trung quanh đỉnh chính Ngọc sơn, tạo thành cảnh quan kỳ vỹ, chinh phục bất cứ ai say mê thiên nhiên khi đặt chân đến du lịch Đài Loan.

>>>>Xem thêmTận hưởng kỳ nghỉ tại Nông Trang Thanh Cảnh khi đi tour Đài Loan

Đền Longshan

Ngôi chùa gần 300 tuổi được xây từ thời nhà Thanh là ngôi chùa nổi tiếng nhất, lâu đời nhất ở Đài Bắc. Khám phá ngôi chùa trong hành trình du lịch Đài Loan 5n4d, bạn sẽ choáng với độ tinh xảo về thiết kế cũng như diện tích của ngôi chùa.

Đền Longshan

Đền Longshan

Chùa gồm 3 gian thờ 165 tượng các vị thánh Trải qua chiến tranh và thiên tai đền đã bị hư hại và bị cháy, cho đến sau thế chiến thứ hai đền đã được trùng tu lại nhưng vẫn giữ nguyên nét kiến trúc cổ kính cũ và được xem là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất, lộng lẫy nhất và rộng lớn nhất ở Đài Loan. Ngôi đền chùa này rất linh thiêng chính vì du khách nào đi du lịch Đài Loan cũng đến đây thăm quan ngắm cảnh, cầu cho gia đình mạnh khỏe và bình an.

Hồ Nhật Nguyệt

Cảnh quan của Hồ Nguyệt Nhật là sự kì vĩ, mỹ lệ của thiên nhiên cùng những công trình mang đậm dấu ân Trung Hoa

Cảnh quan của Hồ Nguyệt Nhật là sự kì vĩ, mỹ lệ của thiên nhiên cùng những công trình mang đậm dấu ân Trung Hoa

Đại diện điểm tham quan du lịch thiên nhiên nổi tiếng xứ Đài chính là Hồ Nhật Nguyệt. Đây là hồ lớn nhất tại Đài Loan. Quang cảnh hồ nên thơ lãng mạn với những con đường uốn lượn mềm mại xung quanh, biến nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tương đối với những khách du lịch Đài Loan. Khám phá hồ, du khách có thể đi bộ dạo quanh hồ, hoặc có thể đi thuyền.

Quần đảo Penghu

Nếu bạn muốn cảm nhận được ánh sáng lung linh vàng ảo hay vẻ đẹp của mực nước biển trong xanh có lẽ bạn nên dừng chân tại quần đảo Penhu khi đi du lịch Đài Loan.  Đây là một trong những quần đảo có 100 đảo lớn nhỏ, du khách đến đây có thể tắm biển ngắm những tảng đá kỳ dị.

Quần đảo Penghu

Quần đảo Penghu

Đến với quần đảo Penghu, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc về thời xa xưa với những khu phố cổ, những ngôi nhà bằng tường đá dọc theo các triền dốc của sườn đồi. Không gian êm đềm, yên bình, thư giãn, buông xuống mọi ồn ào, nghiệt ngã của cuộc sống.

>>>>Xem thêmLộc Cảng – Thị trấn mộc mạc, bình yên ở Đài Loan

Chúng ta vừa cùng nhau khám phá vẻ đẹp nhiên nhiên xứ Đài với rất nhiều điểm đến với phong cảnh vô cùng hấp dẫn, sắp tới bạn có dự định đi du lịch Đài Loan thì hãy dành thời gian khám phá đất nước Đài Loan xinh đẹp. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Đài Loan giá rẻ thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi theo số Hotline: 0943.59.8288 /  0943.39.8288 hoặc chat tư vấn trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Ngắm hoa cải tháng 5 nở rộ khi đi tour du lịch Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng khách du lịch quốc tế rất nhiều loài hoa như hoa Tử Đằng, hoa đào, hoa Bồ Công Anh, hoa Thủy Tiên…đặc biệt, với nắng tháng 5, bạn đi du lịch Nhật Bản thì đừng quên check in tại những cánh đồng hoa cải dầu nở rộ nha. Khác với Việt Nam, mùa […]

NÚI NAMSAN – VẺ ĐẸP TRONG TRÁI TIM CỦA THỦ ĐÔ SEOUL

Tới Hàn Quốc, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tham gia ngay một […]

Nên đi du lịch Sapa vào tháng mấy?

Sapa nổi tiếng là mảnh đất có khí hậu mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, gây mê đắm lòng người. Tuy nhiên nên đi du lịch Sapa vào tháng mấy thì không phải ai cũng biết. Nếu đây cũng là vấn đề mà bạn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới […]