Menu

Cũng giống như người Nhật, người Đức cũng rất nguyên tắc và kỉ luật cao. Do đó, bạn nên lưu ý một số nguyên tắc cũng như lưu ý về văn hóa giao tiếp, ứng xử của người Đức khi bạn có dịp khám phá đất nước cổ kính này trong tour Châu Âu ngay bài viết này nha.

Khi vào một văn phòng nào đó, bạn hãy gõ cửa trước và sau đó tự mở cửa vào.

Khi vào một văn phòng nào đó, bạn hãy gõ cửa trước và sau đó tự mở cửa vào.

Đặc biệt, trong tour du lich Chau Au 9 ngay, bạn sẽ lưu trú tại khách sạn bất kỳ ở Đức thì nên lưu ý hành vi giao tiếp, ứng xử này nha.

>>>Xem thêmĐi du lịch Châu Âu – Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức

Tuyệt đối không được muộn giờ vì người Đức rất nguyên tắc.

Tuyệt đối không được muộn giờ vì người Đức rất nguyên tắc.

Rất nhiều nhà hàng ở Đức không chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy hãy đảm bảo bạn có một khoản tiền mặt kha khá trước khi quyết định đi ăn hàng hoặc bước vào một trung tâm mua sắm khi bạn đi du lich Chau Au 10 ngay nha.

Bắt tay khi bạn được giới thiệu với người khách, nếu không bạn sẽ bị coi là bất lịch sự.

Đừng đi sai làn ở Đức kể cả là bạn đang đi bộ, sai  làn đường sẽ  gây ra những sự khó chịu hoặc khiến bạn bị mắng thậm tệ. Trên những con đường của Đức, làn xe thường có dấu hiệu vạch đỏ rất dễ nhận biết.

Người Đức rất có ý thức bảo vệ môi trường, đặc biệt là chú ý phân loại rác thải để thuận tiện cho việc tái chế. Nếu người Đức phát hiện ra bạn ném đồ thủy tinh hoặc đồ tái chế vào phần rác không thể phân hủy họ sẽ có những thái độ khó chịu và thiếu thiện cảm rất rõ ràng.

Để giao và dĩa hình chữ “x” trên đĩa ăn được coi là dấu hiệu cho thấy bạn chưa dùng bữa xong. Hãy đặt dao và nĩa bên phải hoặc song song với đĩa ăn dể người phục vụ biết bạn đã kết thúc bữa ăn của bạn và dọn bàn.

Người Đức thường cụng ly và nói “Chúc vui vẻ” hoặc “Chúc sức khỏe” trước khi uống. Tại các buổi ăn tối trang trọng, thường người ta sẽ nâng cốc và gật đầu nhẹ với những người khác. Chủ tiệc sẽ là người nâng cốc trước. Tại một buổi tiệc tối hoặc trong nhà hàng, bạn không nên bắt đầu ăn hoặc uống trước khi tất cả mọi người đã nhận phần thức ăn và đồ uống của mình.

Bạn không nhất thiết phải để lại tiền tip nếu bạn không thích, còn nếu thực sự hài lòng với dịch vụ của họ bạn có thể để lại 5% – 10% hoặc chỉ cần làm tròn số tiền lẻ là được.

Trên đây là một số lưu ý cần biết khi đi du lịch Châu Âu khám phá nước Đức để các bạn tham khảo trước khi  có dự định đi du lịch Châu Âu.

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmThưởng thức ẩm thực nước Đức khi đi du lịch Châu Âu giá rẻ

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KOH PHANGAN THÁI LAN !

Koh Phangan được xem là hòn đảo hot nhất trong tour du lịch Thái Lan 2018. Điều tuyệt vời nhất ở đây là những bữa tiệc tuyệt vời bên bãi biển trăng tròn hàng tháng để tận hưởng niềm vui khoái lạc và quay cuồng trong âm thanh náo nhiệt đến lại thường. Hãy cùng Global Travel chúng […]

Ký sự ngày 1 tại Cổ thành Trấn Viễn khi đi tour du lịch Trung Quốc

Quý Châu là một trong những tỉnh nghèo nhất Trung quốc và có nhiều dân tộc thiểu số nhất Trung quốc. Nhưng lại là tour du lịch để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng nhất. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ viết lại ký sự ngày 1 tại Cổ thành Trấn Viễn khi đi […]

Những điểm du lịch nổi tiếng khiến Dubai hấp dẫn du khách đến vậy?

Thành phố Dubai là một sự pha trộn tuyệt đẹp của thiên nhiên và công nghệ. Nằm trên Vịnh Ả Rập, du khách có thể tận hưởng những bãi biển cát, đi ra phía sa mạc, hoặc chỉ đơn giản là khám phá một trong những thành phố nổi bật nhất trên thế giới. Hãy […]