Menu

Du lịch Trương gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn đang là một trong những tour hot nhất một vài năm gần đây khi nói về du lịch nước ngoài. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình bạn có thể tìm hiểu những kinh nghiệm về phương tiện đi lại bên dưới mà nhóm chúng mình mới đi đợt 30/04- 01/05 vừa rồi nhé.

Tham quan các trấn cổ là một trong những trải nghiệm độc đáo trong tour du lịch Trung Quốc

Tham quan các trấn cổ là một trong những trải nghiệm độc đáo trong tour du lịch Trung Quốc

Thật sự là không có gì đáng tiếc khi đợt vừa rồi bọn mình đã tự tổ chức tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn tự túc nhưng lại chỉ có thể đi 5 ngày 4 đêm, tuy bọn mình đi vào đợt lễ này rất đông nhưng vẫn ước nếu có thêm thời gian thêm khoảng 1 ngày nữa thôi thì đã không quyến luyến như bây.

Kỳ nghỉ cũng có hạn, mà bọn mình còn xin sếp ưu tiên cho thêm một ngày nghỉ lễ trùng vào lịch thì mới có thể đủ time thư giãn chút. Vì vậy, nếu bạn thấy review nhiều quá mà chưa sắp xếp được thời gian thì cứ từ từ đừng vội vàng nhé. Trương Gia Giới hay Phượng hoàng cổ trấn co khoảng thời gian đẹp từ tháng 5 đến tháng 11 cơ, nên bạn còn rất nhiều time để chuẩn bị.

nên đi du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn mùa nào

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào là đẹp nhất?

Nếu không đi thì không biết đường đi nó dài như vậy, nhưng nếu được chìm đắm trong mây trắng giữa núi rừng xanh hùng vĩ chẳng khác gì trên thiên đàng thì bạn sẽ chẳng tiếc gì mấy tiếng ngồi xe để đến Trương Gia Giới đâu. Vì đợt mình đi là đi tàu nên cũng hơi mệt nhưng do có 5 đứa bạn đi cùng nữa, lúc nào cũng ríu ra ríu rít nên chẳng mệt chút nào, mấy đứa hễ thấy chỗ nào lạ lạ một chút là check-in ngay rồi nên vui vẻ quên hết đâu mỏi trong người ấy.

>>>Xem thêmĐi du lịch Trương Gia Giới vào bốn mùa trong năm?

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn bằng phương tiện gì?

Nên đi du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn bằng phương tiện gì?

Ngoài ra, khi bạn có nhiều thời gian cho tour du lịch Trương Gia Gia Phượng hoàng cổ trấn thì có thể chọn đi tàu như bọn mình, vì còn được ngắm rất nhiều thành phố, tỉnh thành khác khi ngồi trên tàu nữa. Bạn đặt vé tàu trước 15 ngày cho thoải mái chiều từ Gia Lâm (HN) đi Nam Ninh, còn từ Nam Ninh bạn phải mua vé đi Trương Gia Giới, sau đó có thể đi oto đến Phượng hoàng cổ trấn để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Bọn mình không chọn tour du lịch Trương Gia Gia Phượng hoàng cổ trấn trọn gói vì trong nhóm lại có mỗi một bạn biết tiếng Trung, mà mỗi vùng miền bên này tiếng cũng có khác biệt nên cũng có chút khó khăn về bất đồng ngôn ngữ. Nhưng bọn mình dựa vào bản đồ cùng hướng dẫn du lịch của chị ban ở bên Globaltravel nên chuyến đi của bọn mình cũng rất tuyệt vời.

Để tiết kiệm thời gian mình thấy nhóm bạn công ty phòng sale đi máy bay nên rất nhanh. Thời gian đi ngắn hơn, và cũng đỡ mất sức hơn rất nhiều. Nếu đi máy bay, bạn có thể đặt vé máy bay đi Quảng Châu, tham quan, nghỉ ngơi ở Quảng Châu, sau đó chuyển tiếp chuyến bay tới Trương Gia Giới tham quan và khám phá và tiếp tục di chuyển bằng ô tô tới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là cách đi nhanh và đỡ mệt tuy nhiên bạn không check-in được một số cảnh đẹp ở các vùng miền như khi đi tàu đâu, nên đừng tiếc nuối nhé.

Cuối cùng theo nguồn thông tin trong nhóm mình tìm được trước khi đi là có thể di chuyển bằng  oto. Ô tô là phương tiện được mọi người ưa chuộng nhất, bạn sẽ gặp rất nhiều người Việt đi bằng oto du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn, hay những thương nhân buôn bán. Tuy nhiên, con đường đến Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ phức tạp hơn rất nhiều khi di chuyển bằng ô tô.

Phượng hoàng cổ trấn về đêm

Phượng hoàng cổ trấn về đêm

Các bạn đi ô tô từ Hà Nội tới Cửa Khẩu Hữu Nghị. Đến Cửa Khẩu Hữu Nghị thì các bạn sẽ đi xe điện đến chỗ làm thủ tục nhập cảnh. Nhập cảnh xong, các bạn đi bộ ra chỗ bến xe. Xe sẽ đi từ Cửa Khẩu Trung Quốc đến Ga Nam Ninh, xong đến Trương Gia Giới ăn chơi ngủ nghỉ ở đây, rồi bắt xe đi Phượng hoàng cổ trấn. Tuy nhiên như vậy cũng rất mệt không khác gì đi tàu hỏa cả.

Ngoài những tìm hiểu về phương tiện mà chúng mình đã gợi ý cho bạn, thì bạn có thể kết hợp đi giữa các loại phương tiện nhưng đi máy bay rồi đi tàu hỏa, đi ô tô rồi chuyển sang tàu hòa ở Nam Ninh để tiết kiệm chi phí cũng như trải nghiệm các dịch vụ khác nhau trên mỗi phương tiện. Ngoài ra, khi đi bạn cũng nên chuẩn bị chút tiền đã đổi trước để có thể mua vé vào công viên, hay cáp treo cũng như những đồ ăn vặt trên đường mà bạn chưa đặt trước ở nhà nghỉ, khách sạn. Bạn có thể đổi trực tiếp tại các ngân hàng quốc tế giao dịch Trung- Việt nhé.

Skywalk ở Thiên Môn Sơn sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên

Skywalk ở Thiên Môn Sơn sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên khi đến Trương Gia Giới

Nếu bạn đang chuẩn bị cho tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn 5 ngày 4 đêm vào những tháng thu, giáp đông và đông thì khi đi nên mang theo quần áo ấm nhé. Khi mình đi đang chớm hè mà khi ở Trương Gia Giới còn cảm thấy lành lạnh, thấy người dân bản địa nói rằng vào mùa thu đông nhiệt độ còn thấp hơn, có khi xuống còn 10 độ C. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị sạc dự phòng, pin và thẻ nhớ cho máy ảnh đầy đủ nếu không muốn tiếc hùi hụi vì cảnh đẹp trước mắt mà máy ảnh, máy điện thoại hết pin.

>>>Xem thêmCảm nghĩ về tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Vì bọn mình đi tự túc nên nhiều khi phải tìm hiểu tất tần tật kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn trên anh Google hết rồi nên khi đi cũng rất vững vàng tâm lý không khó khăn. Vì vậy nếu bạn cảm thấy thắc mắc gì có thể gọi cho mình theo số điện thoại này: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Còn nếu bạn cảm thấy trở ngại về ngôn ngữ lơn quá mà không muốn tiếc hùi hụi vẻ đẹp cổ kính của cổ trấn Phượng hoàng hay thiên đường dưới của Trưong Gia Giới thì có thể đặt tour du lịch Trung Quốc của Globaltravel qua https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn đây nhé.

Hồng Nhung

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SUWON Ở HÀN QUỐC

Du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, chuyến du lịch của bạn chưa thực sự trọn vẹn nếu bạn chưa tới thăm thành phố Suwon. Trong bài viết lần này, Global Travel chúng tôi muốn cùng bạn đọc khám phá Suwon – một điểm du lịch ngày càng […]

CÔNG VIÊN QUỐC GIA KENTING – CÔNG VIÊN QUỐC GIA LÂU ĐỜI NHẤT TẠI XỨ ĐÀI

Công viên quốc gia Kenting được biết đến là điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại chuyến du lịch Đài Loan. Kenting khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà độc đáo, là không gian hệ sinh thái đa dạng, cảnh vật đặc sắc hòa quyện hài hòa và tinh tế, tất cả […]

Khám phá phố buôn bán Đường Tứ Phương trong tour Lệ Giang

Ít ai biết rằng giữa không gian yên bình, im ắng của trấn cố Lệ Giang còn có một con phố buôn bán cực kì náo nhiệt mang tên Đường Tứ Phương. Đặt chân đến đây, bạn không chỉ được thỏa thích mua sắm, ăn uống mà còn có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về lối sống cũng như văn […]