Menu

Nhắc tới Trung Quốc mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới Vạn Lý Trường Thành – một trong những kỳ quan kỳ vĩ nhất thế giới. Nếu bạn chọn tour du lịch Trung Quốc đường bộ giá rẻ bạn sẽ có cơ hội khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn và chắc chắn du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Nằm ở phía tây Bắc tỉnh Hồ Nam du khách đi  tour du lịch Trương Giá Giới giá rẻ chắc hẳn sẽ ngạc nhiên về vẻ đẹp tuyệt vời với những cột đá hàng trăm mét so với mặt đất .

Khi tới phượng hoàng cổ trấn bạn ngỡ như đang trở về Trung Quốc của hàng trăm năm tuổi với vẻ đẹp hoài cổ nhưng không kém thơ mộng chắc chắn du khách sẽ có những ấn tượng khó phai về thị trấn xinh đẹp này.Hôm nay chúng ta sẽ khám phá những điểm tham quan hấp dẫn tại Trương Gia Giới nhé.

Công viên Quốc Gia Trương Gia giới

Công viên Quốc Gia Trương Gia giới

Du khách đi  du lịch Trung Quốc đến Trương Gia giới nhớ ghé thăm công viên Quốc Gia Trương Gia giới nhé, đây chính  là vườn sau của thành phố với núi non trùng điệp những phong cảnh tuyệt vời bạn như được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên bồng lai với mây trắng xen kẽ rất đẹp. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ có cảm giác thật tuyệt vời như đứng trên mây với cảm giác bồng lai tiên cảnh

>> Xem thêm :KHÁM PHÁ BÔNG LAI TIÊN CẢNH TRƯƠNG GIA GIỚI

Trải nghiệm cảm giác trên cây cầu kính skywalk Thiên Môn Sơn

cầu kính skywalk Thiên Môn Sơn

Cầu kính skywalk Thiên Môn Sơn

cầu kính skywalk Thiên Môn Sơn

Cầu kính

Đến Trương Gia giới mà bạn không tham quan cây cầu kính skywalk thì thật là đáng tiếc con đường lên trời của thiên Môn Sơn thật đáng kinh, nhìn từ trên cao xuống du khách như được đắm mình vào chốn bồng lai cảm giác thật thú vị vừa lo sợ vừa hấp dẫn.

Hồ Bảo Phong

Khách đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn  không thể bỏ qua ở Hồ Bảo Phong một trong những hồ nước ngọt nằm trong khu du lịch thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên,  du khách có cơ hội tham quan ngắm cảnh.

Vẻ đẹp huyền ảo Hồ Bảo Phong

Vẻ đẹp huyền ảo Hồ Bảo Phong

Nơi đây như một bức tranh vẽ về những rặng núi xanh ngát hai bên bờ là những tiếng rì rào của bản tình ca lãng mạn về câu chuyện của đôi lứa Bảo Phong bốn mùa được bao quanh bởi những hàng cây xanh tốt nước hồ tĩnh lặng tinh khiết đem lại cho bạn một cảm giác thú vị

Phố Cổ Phượng Hoàng Cổ Trấn

Du lịch Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ đem lại cho du khách những cảm nhận của lịch sử cả nghìn  năm tuổi,  toàn bộ phượng hoàng cổ trấn được bao bọc bởi màu xanh tường rêu , mái ngói âm dương được xây dựng theo sườn núi.

Bắc môn Cổ Thành

Bắc Mông Cổ Thành nằm bên bờ sông Đà Giang , được xây bởi cát đá đỏ xanh với lối kiến trúc tinh tế, theo kiến trúc một pháo đài quân sự trong quá khứ nó có kiểu cấu kết vô cùng chắc chắn ngoài chức năng phòng thủ quân sự Bắc Môn Cổ Thành còn được xem là phương pháp phòng lũ lụt cho thị trấn này.

Trên đây là 5 điểm tham quan tuyệt vời bạn nên tới trong hành trình đi tour Trung Quốc 6 ngày 5 đêm thật tuyệt vời đúng không bạn. Bạn có muốn tới đây tham quan không? Hãy đăng ký ngay tour Trung Quốc giá rẻ  đường bộ để khám phá phượng hoàng cổ trấn nhé cần thêm thông tin gì bạn hãy liên hệ với Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 www.globaltravel.com.vn.

Đi du lịch Dubai ấn tượng với khung ảnh mạ vàng

Nói đến du lịch Dubai là người ta nói đến những gì xa xỉ nhất và đẳng cấp nhất, chất chơi nhất. Lại một lần nữa Dubai khẳng định được điều đó với thế giới. Tham gia tour du lịch Dubai để được khám phá những điều thú vị nhất, ấn tượng nhất về “Khung ảnh” mạ vàng Dubai dưới đây. […]

NƯỚC BỈ VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN

Du lịch châu âu ghé thăm nước Bỉ luôn luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho du khách. Sở hữu những công trình kiến trúc mang đậm nét thời Trung cổ, cùng phong cảnh thiên nhiên hài hòa, vừa hiện đại vừa lãng mạn lại vẫn còn một chút rêu phong của […]

Núi Hàm Rồng Sapa- điểm đến ấn tượng khó quên

Nóng như thế này mà đang ở Sapa thì các bạn nghĩ sao nhể? Mình không muốn lên xe về Hà Nội nữa đâu, vừa đông người nhiệt độ thì tăng cao chóng mặt. Còn ở Sapa thì thật là thích, cả ngày mát mẻ, không khí trong lành, mình không muốn phải bảo các […]