Menu

Koh Phangan được xem là hòn đảo hot nhất trong tour du lịch Thái Lan 2018. Điều tuyệt vời nhất ở đây là những bữa tiệc tuyệt vời bên bãi biển trăng tròn hàng tháng để tận hưởng niềm vui khoái lạc và quay cuồng trong âm thanh náo nhiệt đến lại thường. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham khảo kinh nghiệm du lịch Koh Phangan Thái Lan cho chuyến vi vu của bạn nhé.

1,Điểm đến thú vị của mọi du khách

Hòn đảo Koh Phangan là nơi tuyệt vời để tắm nắng, bơi lội khi đi du lịch Thái Lan. Bãi biển nổi tiếng nhất ở Koh Phangan là Haad Rin, nơi luôn diễn ra các hoạt động tiệc tùng nổi tiếng với chủ đề Full Moon Party. Bãi biển này được chia thành Haad Rin Nok và Haad Rin Nai.

>> Xem thêm: THƯỞNG THỨC MÓN LẨU THÁI ĐÚNG VỊ !

Bãi biển tuyệt vời khác bao gồm chính là Haad Kuat (Beach Chai), Haad Kuat được bao quanh bởi các dãy núi trên một phần phía Bắc của đảo, và những bãi cát mềm rộng của West Had Yao. Đến Koh Phangan, trong tour du lịch thái lan này, du khách hãy chuẩn bị tinh thần cho một chuyến đi hoang dã xung quanh hòn đảo này.

2,Nơi nghỉ ngơi tại Koh Phangan

Koh Phangan có rất nhiều nhà nghỉ giá cả phải chăng phù hợp cho sinh viên và những người trẻ đi du lịch với một ngân sách eo hẹp. Du khách có thể đến những Bungalows đơn giản xung quanh các khu vực Haad Rin để có giá rẻ. Các khu nghỉ dưỡng Sanctuary cao cấp hơn,  giá cũng cao hơn, nhưng có một môi trường thư giãn, bãi biển tuyệt vời cho khách trong tour Thái Lan 5n4D tha hồ bơi và lặn.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ mở các lớp học yoga, múa bụng và massage. Khu nghỉ mát Panviman trên Thong Nai Pan bãi biển là một trong những khách sạn sang trọng nhất trên đảo, với các phòng cao cấp, nhà hàng tốt và tất cả các tiện nghi của một khách sạn hàng đầu

3,Ẩm thực tại Koh Phangan ?

Đến với Koh Phangan, một thế giới ẩm thực phong phú và tuyệt vời sẽ mở ra ngay trước mắt bạn. Những món ngon độc lạ Global Travel chúng tôi đã chia sẻ ở những bài viết du lịch Thái Lan trước. Hầu hết các nhà hàng, cửa hàng Koh Phangan đều quần tụ quanh khu vực Haad Rin. Trên đường cũng có rất nhiều người bán hàng rong với giá rẻ. Nếu bạn là người ăn chay, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn miễn phí tại các nhà hàng ở địa phương.

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Koh Phangan trong năm 2018 ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đặt chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêm. Ngoài ra, nếu bạn cần thêm thông tin gì thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

8 lí do mà bạn nên du lịch Đài Loan một lần trong đời

Tôi luôn mong ước được du lịch Đài Loan một lần để trải nghiệm nền ẩm thực trù phú và hấp dẫn của Đảo Ngọc. Trong khi đó, cô bạn tôi lại khao khát đặt chân trên mảnh đất này vì muốn khám phá những khu chợ đêm náo nhiệt. Còn bạn, bạn có mong ước […]

DU LỊCH DUBAI MÙA NÀO ĐƯỢC XEM LÀ LÝ TƯỞNG?

Dubai  là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Vậy, đi du lịch dubai mùa nào được xem là đẹp […]

Quý Châu các điểm thu hút du lịch trong năm 2020

Quý Châu là một tỉnh nằm ở phía tây nam của trung Quốc giáp với Tứ Xuyên và Trùng Khánh. Đến với Quý Châu, du khách được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên kỳ diệu với những tuyệt tác từ nhiên nhiên ban tặng và do bàn tay con người tạo ra. Do đó, […]