Menu

Thái Lan được nhắc đến với cái tên chùa vàng nổi tiếng trên khắp thế giới, du lịch Thái Lan là được trải nghiệm những điều tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng hay những công trình kiến trúc kì vĩ. Một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến xứ sở chùa vàng là Pattaya. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những điều thú vị nhất ở Pattaya qua bài viết sau nhé.

1, Khám phá những bãi biển trải dài cát trắng ở Pattaya

Pattaya nằm bên bờ biển phía Đông bên vịnh Thái Lan cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp của Thái Lan, thu hút rất nhiều khách du lịch từ Việt Nam tới đây. Đến thành phố Pattaya mà không khám phá những dải cát trắng trải dài thì là một điều tiếc nuối lớn nhất trong tour Thái Lan của bạn đấy.

Bãi biển Pattaya Thailand

Bãi biển Pattaya Thailand

Bãi biển Pattaya với bãi cát vàng hình lưỡi liềm duyên dáng chạy dài 4 km, nước biển ấm áp thuộc vùng nhiệt đới, gió mát dễ chịu, bãi biển hoàn toàn vắng lặng. Chọn tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm đến bãi biển ở Pattaya, bạn có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động thể thao liên quan đến nước mà du khách có thể tham gia, như câu cá, bơi thuyền, trượt nước, lướt sóng… Bạn cũng có thể chơi golf, săn bắn, đua xe, cưỡi ngựa, chơi bowling… Nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ tập thể hình và câu lạc bộ sức khỏe.

Bãi biển Jomtiem ở Pataya Thailand

Bãi biển Jomtiem ở Pataya Thailand

Bên cạnh đó, bãi biển Jomtiem ở Pataya còn đặc biệt hơn, đây là khu liên hợp nhà nghỉ mát, vài khách sạn lỗng lẫy và có rất nhiều địa điểm bán món ăn đặc sản biển và các nhà hàng bạn nên tìm hiểu một số nhà hàng chuyên hải sản tươi sống để có bừa ăn tuyêt vời khi đến đây.

Một vài địa điểm ưa thích dành cho giới chơi thể thao dưới nước, còn có đầy đủ những trang thiết bị cho môn lướt ván có buồm, môn chèo thuyền, môn bơi lặn thể thao có trang bị ống hơi, sẵn sàng cho khách hàng thuê mướn mà không bất cứ khách du lịchThái Lan cũng hào hứng khi được trải nghiệm ngoài khơi, cùng môn thuyền máy chạy nhanh trên mặt nước và trang thiết bị trượt ván. Bạn sẽ gặp rất nhiều người đang chơi bộ môn yêu thích này và có cả nhũng người hướng dẫn nếu bạn chưa biết đến nữa.

>>>Xem thêm: Du lịch Chiang Rai Thái Lan – điểm dừng chân không thể bỏ qua

2, Phố đi bộ ( Walking Street)

Phố đi bộ Walking Street nằm ở giữa khu trung tâm và Jomtien – khu phía Nam. Ban ngày, đây là một khu chợ với rất nhiều quần áo, tranh ảnh, đồ trang sức, đá quí, đồ thủ công mỹ nghệ và hàng lưu niệm. Nhưng về đêm, toàn khu phố được bao phủ bởi rất nhiều những  ánh đèn màu lấp lánh sáng rực trên bầu trời đêm.

Phố đi bộ ( Walking Street) Thailand

Phố đi bộ ( Walking Street) Pattaya Thailand

Không những thế quầy bar, câu lạc bộ đêm, quán rượu đầy nghẹt khách chen chân, tiếng đàn, tiếng hát sôi động và các đôi tình nhân dập dìu, say sưa rất phù hợp trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm cho các bạn trẻ dành cả ngày để mua sắm đến khi đêm về có thể trưng diện và hòa mình vào những vũ nhạc sôi động.

3, Khám phá Trung tâm thương mại Royal Garden Plaza

Royal Garden Plaza là một trung tâm mua sắm ở Pataya, đồng thời cũng là một resort mà nhiều gia đình ở Việt Nam chọn lựa để nghỉ dưỡng khi chọn tour du lịch Thái Lan. Đến Plaza bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự hiện đại, sầm uất và trang trọng kiểu cách của cá cửa hàng thời trang.

Khám phá Trung tâm thương mại Royal Garden Plaza

Khám phá Trung tâm thương mại Royal Garden Plaza Pattaya trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Ngoài ra plaza còn có một khu ăn uống, một khu video, khu chơi video game cho những gia đình nào có trẻ nhỏ đi cùng, bạn có thể khám phá thêm các quầy hàng thủ công mỹ nghệ, nhà thuốc và các nhà hàng ở đây. Đặc biết còn có một số cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng nổi tiếng của thế giới.

4, Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Theo kinh nghiệm của chúng tôi khi đi cũng đoàn từ nhiều năm này thì du lịch Thái Lan bỏ qua vườn nhiệt đới Nong Nooch thì có thể nói bạn chưa đặt chân đến Pattaya. Khu vườn nhiệt đới Nong Nooch này nằm trên trục đại lộ số 3 từ Bangkok đi Pattaya mà bạn có thể ghé đầu tiên trong chuyến đi của mình.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch Thailand

Vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya Thailand

Nơi đây là một khu du lịch khép kín bao gồm nhà hàng, các resort cao cấp cho các du khách có thể lưu trú, cùng với sân khấu biểu diễn nghệ thuật, khu biểu diễn của 42 con voi được thuần dưỡng thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm. Hến nay “Suan Nong Nooch” không chỉ là khu vườn cây nhiệt đới đẹp nổi tiếng ở Thái Lan mà còn nổi tiếng trên cả thế giới.

5, Công viên Mini Siam

Công viên Mini Siam (Thế Giới Thu Nhỏ) nằm trên đường Sukhumvit, km 143, rộng 30 ray với bầu không khí thoáng mát và phong cảnh tự nhiên. Là nơi xây dựng lại những công trình kiến trúc cổ xưa, những di sản văn hoá của thế giới theo tỉ lệ thu nhỏ khoảng 1:25 lần.

Công viên Mini Siam Pattaya Thailand

Công viên Mini Siam Pattaya Thailand

6, Làng voi Pattaya

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều chú voi trong tour du lịch Thái Lan tự túc của mình khi vi vu quanh xứ sở chùa Vàng này. Người Thái Lan rất coi trong những chú voi, còn có cả những bộ phim được dựng lên để bảo vệ những chú voi rất ý nghĩa. Vì vậy có cơ hội đến Pattaya bạn nhớ ghé làng voi để tìm hiểu thêm nhé.

Làng voi Pattaya Thailand

Làng voi Pattaya Thailand

Làng voi Pattaya nằm trên đường Phonpraphanimit, đến làng voi Pattaya bạn có cơ hội chúng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng. Tại đây còn có các sân khấu biểu diễn xiếc voi với các màn diễn ấn tượng như voi đá banh, chiến tranh voi hay voi diễu hành rất thú vị.

7, Đảo San Hô Koh Larn

Đảo san hô Koh Larn không nằm ngay trung tâm của Pattaya những bạn có thể đến vì chỉ mất vài giờ di chuyển nên bạn có thể tận dụng chút thời gian ở Pattaya đê đi. Đảo san hô có bờ biển cát khá rộng, mịn màng mà Pattaya không có, đây chính là nơi kỳ diệu, giúp du khách thoải mái thư giãn.

Đảo San Hô Koh Larn Pattaya Thailand

Đảo San Hô Koh Larn Pattaya Thailand

Tại bờ biển còn mọc lên nhiều nhà hàng chuyên phục vụ biển đặc sản cao cấp ngon lành và sẵn có cơ sở vật chất dành cho các môn thể thao ở dưới nước, đối với những vị khách muốn khuấy động ngay ghế dựa lưng của họ tại bờ biển. Ngoài ra, tại hòn đảo này cũng có một số sân chơi golf cho khách đến nghỉ ngơi và thư giãn. Có thể nói đảo san hô là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

>>>Xem thêm: Khám phá lễ hội Loy Krathong trong tour du lịch Thái Lan

Trong những năm gần đây phía Nam của Pattaya được nhiều khách du lịch Thái Lan tự túc khám phá và phát hiện thêm rất nhiều vùng nghỉ mát lý tưởng, kết hợp những căn nhà nghỉ mát, tọa lạc quanh một hồ nước êm dịu nên thơ phù hợp cho các nhóm bạn tổ chức khám phá những buổi biễu diễn voi, vườn ươm hoa phong lan và khu vườn trồng xương rồng đủ loại. Nếu bạn còn băn khoan thì có thể liên hệ qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Hồng Nhung

Du lịch Đà Nẵng để ngắm tranh bích họa tuyệt đẹp

Du lịch Đà Nẵng trọn gói bạn sẽ được trải nghiệm với vô vàn hoạt động du lịch thú vị và đặc sắc – một chuyến đi rất xứng đáng khi đặt chân đến thành phố đáng sống – Đà Nẵng. Một trong những hoạt động được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến […]

Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì, mang theo những gì?

Trước mỗi chuyến đi du lịch, du khách nên tìm hiểu kĩ các thông tin nơi mình đến. Để đảm bảo một chuyến đi an toàn và hạn chế các rủi ro có thể chủ động loại trừ được du khách nên tìm hiểu kĩ, đặc biệt là đi du lịch nước ngoài. Một trong […]

Vẻ đẹp kiêu sa của vườn ngân hạnh Hongcheon, Hàn Quốc

Nhắc tới du lịch Hàn Quốc vào mùa thu vàng chắc chắn du khách sẽ ấn tượng với hàng cây ngân hạnh rực rỡ khoe sắc. Đây là loài cây được yêu mến tại xứ sử kim chi, nếu bạn yêu thích loài cây này thì đừng quên tìm hiểu vẻ đẹp kiêu sa của […]