Menu

Bảo tàng nằm tại khu vực Hakone, nơi tập hợp những con đường gồ ghề nhất tại Nhật Bản. Nơi đây thay đổi 4 mùa và là một điểm lý tưởng để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật quá khổ. Bạn đi du lịch Nhật Bản, nếu có thời gian thì nhớ ghé qua bảo tàng ngoài trời độc đáo thú vị này nhé.

 Giới thiệu bảo tàng Hakone

Bảo tàng ngoài trời Hakone nằm ở 1121 Ninotair, Ashigarashimo-gun Hakone-machi, Kanagawa, được biết đến là bảo tàng đầu tiên của Nhật Bản nằm ở bên ngoài, khai trương năm 1969. Nơi đây lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật thực hiện bởi các tác giả Picasso, Henry Moore, Taro Okamoto, Yasuo Mizui, Churyo Sato và rất nhiều người khác nữa.

bảo tàng Hakone

Bảo tàng này được liên kết với tập đoàn truyền thông Fujisankei. Ở khu vườn trãi rộng với màu xanh hút mắt trên diện tích 70.000m2, có thể nhìn thấy toàn cảnh núi non trùng điệp của Hakone. Đồng thời nơi đây còn trưng bày khoảng 120 tác phẩm nổi tiếng của nhà điêu khắc tiêu biểu của thời cận, hiện đại.

Khách du lịch Nhật Bản rất thích tới đây thăm quan. Để tham quan hết bảo tàng mất đến 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, ở bảo tàng có chia ra 3 chương trình tham quan đã được thiết kế dựa theo từng mục đích của khách tham quan. Đó là “Chương trình dành có người dẫn theo con nhỏ”, “Chương trình dành cho ngày mưa”. “Chương trình nhanh”.Bảo tàng Picasso là cơ sở chính và tất nhiên là địa điểm nhiều du khách muốn đến thưởng lãm,

bảo tàng Hakone

Phần bên ngoài của bảo tàng là nơi lý tưởng để trưng bày nhiều tác phẩm điêu khắc “quá khổ”. Hơn một trăm tác phẩm hiện đại và đương đại có thể được nhìn thấy xung quanh bảo tàng. Khác với các bảo tàng khác thường sẽ trưng bày các tác phẩm trong nhà!

Các tác phẩm tại đây hoà cùng 1 khối với phong cảnh thiên nhiên nơi đặt tác phẩm. Thật tuyệt vời khi du khách vừa chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đó ở ngoài trời, vừa hít thở không khí trong xanh. Dạo quanh khu vực, khách đi du lịch Nhật Bản sẽ bắt gặp một hoặc một số tác phẩm được trưng bày dưới những tán cây xanh lá. Một số nơi dành riêng cho trẻ em chơi đùa bên những tác phẩm điêu khắc.

>>Xem thêm: Làng cổ Oshino Hakkai Nhật Bản có gì thú vị!

Thời điểm tốt nhất ghé thăm bảo tàng ngoài trời Hakone

Bạn có thể ghé thăm bảo tàng này vào bất kể thời gian nào. Mỗi mùa có những cảnh sắc khác nhau.  Mùa xuân, trăm hoa đua nở, những cánh anh đào bay phấp phới. Mùa hè không khí trong lành, các hoạt động triển lãm cũng được tổ chức. Mùa thu, sắc thu vàng đỏ bao phủ quanh bảo tàng. Mùa đông, cả một vùng lạnh giá, có tuyết rơi bao phủ.

Chính vì thế, đến với bảo tàng vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được, miễn sao khách đi du lịch Nhật Bản thấy vui vẻ, thoải mái khi tới đây thăm quan.

Thời điểm tốt nhất ghé thăm bảo tàng ngoài trời Hakone

Nếu bạn đi tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem mà muốn khám phá bảo tàng Hakone thì nhớ giờ mở cửa của bảo tàng từ 9h sáng cho tới 17h chiều, vào cuối tuần là 16h30.

Thời điểm tốt nhất ghé thăm bảo tàng ngoài trời Hakone

Giá vé dành cho người lớn là ¥ 1600, giá vé dành cho người 65 tuổi trở lên, sinh viên đại học hoặc học sinh cấp 3 là ¥ 1100, 800 ¥ đối với trẻ em học trung học và tiểu học. Nếu đặt vé qua mạng, du khách được giảm 100 yên.

Ẩm thực ngon tại Hakone

Sau khi tham quan bảo tàng bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon tại Hakone như: Gyōza là món bánh bao hay há cảo chiên với lớp vỏ bánh mỏng cùng nhân bánh rất đa dạng từ mực, bạch tuộc và các nguyên liệu tươi ngon khác được làm rất ngon và ngậy, ít dầu mỡ hơn món bánh của Trung Quốc.

món sashimi

Cùng với Sushi, Hakone cũng nổi tiếng với món sashimi. Nó được bố trí theo cách thức và giá tiền yêu cầu. Món ăn này được làm từ các loại hải sản như: tôm, cá, mực, … rất thơm ngon và đặc biệt.

>>Xem thêm: Du lich Nhật Bản để khám phá 3 ngôi chùa nổi tiếng

Trên đây là những thông tin thú vị về bảo tàng Hakone ngoài trời, nếu bạn có điều kiện đi Nhật Bản nhớ ghé thăm bảo tàng này nhé. Hiện tại chúng tôi có chương trình tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem khởi hành hàng tháng bạn cần thông tin gì về tour Nhật Bản hãy liên hệ với chúng tôi https://globaltravel.com.vn Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Hằng Nga

Những điều cần biết trước khi đi du lịch Nga trọn gói hay tự túc

Ngày nay, tour du lịch quốc tế đang là xu hướng thịnh hành của những tín đồ yêu “du lịch”. Trong chùm tour quốc tế đó, không thể không kể đến du lịch Nga – xứ sở của những cây Bạch dương và tuyết trắng mỗi độ đông về. Để chuyến đi của bạn được […]

Công viên Châu Á (Asia Park) – Thiên đường du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, mỗi năm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới thăm quan ngắm cảnh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng Asia Park được ví như ốc đảo trong xanh mát dịu nơi đây có rất nhiều các trò […]

Thưởng thức những món ăn ngon ở thành phố biển Busan, Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc mà không một lần thưởng thức hương vị đặc sản của thành phố biển Busan thì quả là đáng tiếc. Dưới đây là một số món ăn ngon mà bạn nên tham khảo để có dịp thưởng thức khi di du lich Han Quoc. Nội dung bài viết1 1, Món […]