Menu

Du lịch Đài Loan luôn cuốn hút du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh, các món ăn ngon…và những trung tâm mua sắm hiện đại. Đặc biệt, thật thiếu sốt nếu bạn chỉ thăm quan những danh lam thắng cảnh mà quên đi các ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng tại đây. Đó là những ngôi chùa nào? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chùa Trung Đài Thiền Tự

Chùa Trung Đài Thiền Tự là một trong những ngôi chùa nổi tiếng được nhiều du khách biết tới, nằm ở phố Lý Trần, ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc trụ tháp thẳng đứng và được xây dựng theo kiến trúc tây tạng.

Chùa Trung Đài Thiền Tự

Chùa Trung Đài Thiền Tự

Dọc theo hai bên sườn của thiền tự là các bậc tam cấp, biểu thị cho sự thực hành miên mật sáu pháp Ba La Mật của hàng bồ tát. Mỗi nấc thang dẫn đến một mức độ giác ngộ cho tất cả chúng sinh trong lộ trình hướng đến quả vị Phật.

>>>>Xem thêmNhững điểm tham quan hấp dẫn ở Đài Nam, Đài Loan

Chùa Thiên Hậu

Chùa Thiên Hậu được biết đến là ngôi đền lâu đời nhất ở Cao Hùng. Chùa Thiên Hậu nằm ở phía bắc Đảo Kỳ Tân, thuộc thành phố Cao Hùng ở Đài Nam. Vào thế kỷ 17 chùa Thiên Hậu hiện lên thật nguy nga, lộng lẫy. Những hình ảnh được chạm khắc công phu, tỉ mỉ. Trên đỉnh tháp được thiết kế với nhiều mắt kính, cùng với nó là màu sắc cổ điển, tất cả hòa quyện tạo nên lớp cổ kính bao trùm khắp ngôi chùa mang tới sự bình yên trong lòng mỗi người khi đến tham quan tại chùa.

Chùa Thiên Hậu

Chùa Thiên Hậu

Trong hành trình du lịch Đài Loan 5n4d, khi bước vào bên trong ngôi chùa, du khách còn thấy thú vị hơn với lối trang trí hết sức lộng lẫy. Ba gian lộng lẫy, rộng lớn chính là điểm nổi bật của chùa Thiên Hậu. Hình tượng thánh mẫu Thiên Hậu được đặt trang hoàng, nguy nga giữa ngôi đền, xung quanh là những hoa, nhang và vật cúng tế, không gian rất nghiêm trang, tĩnh mịch.

Chùa Linh Thứu Sơn

Chùa Linh Thứu Sơn là ngôi chùa cổ kính tại Đài Loan, ngôi chùa mang đậm nét cổ kính chùa được xây dựng trên ngọn đồi được Đức Phật dừng chân giảng kinh, chỉ riêng điều này đã thu hút rất nhiều du khách đi tour du lịch Đài Loan tới đây.

Chùa Linh Thứu Sơn

Chùa Linh Thứu Sơn

Chùa có vị trí nằm cách xa trung tâm, xung quanh chùa được bao bọc bởi nhiều cây xanh, xung quanh có rất nhiều hang đá, chính vì vậy không gian nơi đây rất yên tĩnh, đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và bình yên trong tâm hồn.

Chùa Linh Thứu Sơn không chỉ là nơi để người ta tìm đến đời sống tâm linh mà còn là nơi để du khách có thể trải nghiệm ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ cách rõ ràng nhất. Nét kiến trúc cổ kính hoàn toàn nhưng không khép kín, hòa với cảnh sắc thiên nhiên, cây cối bao phủ đã khiến cho nhiều du khách bị mê mẫn khi đến tham quan tại đây.

>>>>Xem thêmKhám phá công viên Taroko nổi tiếng khi đi tour du lịch Đài Loan

Nếu ai đã từng có dịp đến với cảnh quan chùa Linh Thứu Sơn, đứng giữa không gian chùa yên bình thì sẽ cảm nhận được cảm giác thư giãn đến lạ thường, mọi muộn phiền dường như tan biến hết, thay vào đó là sự lạc quan, tĩnh tâm đến kỳ lạ, mà chỉ khi đứng tại không gian chùa Linh Thứu Sơn bạn mới có thể cảm nhận hết được.

Chúng ta vừa tìm hiểu top 3 ngôi chùa linh thiêng và nổi tiếng tại Đài Loan, nếu có kế hoạch đi du lịch Đài Loan trong tương lai thì bạn hãy dành thời gian tới đây thăm quan, khám phá cảnh đẹp tại chùa nhé. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Đài Loan thì hãy liên hệ với Globaltravel theo các số Hotline: 0943.59.8288 /  0943.39.8288 hoặc chat tư vấn trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

Thưởng thức ẩm thực Đà Lạt có gì thú vị?

Đà Lạt là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng, tên gọi này đã đi vào lòng người từ xưa cho đến nay. Khi nhắc đến tour du lich Đà Lạt thì ai ai cũng phải thốt lên câu nói: “Thành phố triệu hoa”. Đến với Đà Lạt là đến với thế giới […]

CÙNG NHAU MUA SẮM TẠI KHU CHỢ NỔI PATTAYA THÁI LAN

Nếu có dịp đi du lịch Thái Lan và đặc biệt là thành phố Pattaya, bạn đừng quên cùng bạn bè của mình mua sắm tại khu chợ nổi Pattaya nhé. Hoạt động giao thương sẽ diễn ra vô cùng náo nhiệt và tạo nhiều hứng thú dành cho bạn. Cùng Global Travel chúng tôi […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VỀ ĐÊM CÓ GÌ HẤP DẪN?

Một thành phố trải đầy màu xanh và đáng sống nhất Việt Nam lại trở nên lung linh hơn bao giờ hết, đó chính là Đà Nẵng về đêm. Vì thế, nếu bạn không lựa chọn một tour Đà Nẵng trong mùa hè này thì thật đáng tiếc. Vậy, khám phá thành phố Đà Nẵng […]