Menu

Thái Lan không chỉ biết đến là đất nước với hệ thống chùa chiền mang kiến trúc độc đáo, riêng biệt hay là thiên đường ẩm thực bậc nhất Đông Nam Á mà còn nổi tiếng vì có nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, xanh ngắt. Bởi lẽ như vậy mà càng ngày càng có nhiều du khách muốn được đặt chân đến đất nước xinh đẹp này một lần. Hè 2018 này hãy cùng nhau tới du lịch Thái Lan để tránh nóng và nhớ ghé qua 5 bãi biển xinh đẹp này nhé, đây là những bãi biển thu hút khách du lịch bậc nhất Thái Lan và bạn đừng bỏ lỡ 5 bãi biển này khi tới du lịch Thái Lan nhé.

  1. Phra Nang, Krabi.

Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Thái Lan, top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển Phra Nang chưa bị tác động nhiều bởi con người nên vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ.

Khi đến với Phra Nang, ngoài tắm biển thì khách du lịch Thái Lan còn có thể tham gia vào bộ môn leo núi. Leo lên những tảng đá và nhảy xuống làn nước biển trong xanh, mát lạnh trong dịp hè 2018 này là một điều vô cùng sảng khoái.

Buổi trưa bạn có thể thưởng thức món thịt nướng ăn kèm các loại salad mà du khách đến đây ai cũng tấm tắc khen ngon.

Bạn cũng nên tận hưởng dịch vụ massage Thái nổi tiếng bên bãi biển xanh ngắt này nhé.

Bãi biển Phra Nang

Bãi biển Phra Nang

  1. Bãi biển Patong, Phuket.

Patong được coi như là thiên đường về du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất, thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm. Patong nổi tiếng với hàng loạt hoạt động du lịch về đêm với các quán ăn, cửa hàng luôn sáng đèn. Đến đây, bạn có thể thỏa thích mua sắm những món đồ lưu niệm với giá rất rẻ và đa dạng. Đến bãi biển, bạn có thể tham gia vào các bộ môn thể thao như lặn, lướt ván, trượt ván, chèo thuyền…. Đây cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi tới du lịch Thái Lan dàng cho những du khách năng động, muốn khám phá.

Bãi biển Patong

Bãi biển Patong

  1. Bãi biển Ko Nang Yuan.

Bãi biển được ví như là “thiên đường dưới hạ giới”, đây cũng là bãi biển được nhiều du khách đến nghỉ dưỡng ở đất nước Thái Lan. Nước biển trong vắt như Pha lê, bãi cát vàng rực rỡ và sạch sẽ cùng với những rặng san hô đủ màu sắc tạo nên vẻ đẹp tuyệt mĩ mê mẩn khách du lịch của bãi biển này.

Bãi biển Ko Nang Yuan

Bãi biển Ko Nang Yuan

  1. Biển Hua Hin.

Với chiều dài 5km đường bờ biển, nước biển xanh ngắt và bãi cát trắng dài mênh mông, Hua Hin được khách du lịch Thái Lan yêu thích vì sự bình yên, thư thái mà nó mang lại. Bên cạnh việc tắm biển, nghỉ dưỡng, đến với Hua Hin bạn còn có thể tham quan núi đồi, hang động, thác nước. Đây xứng đáng là địa điểm du lịch Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua trong hè 2018 này.

Biển Hua Hin

Biển Hua Hin

>>>Xem thêm: ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI KHI ĐI DU LỊCH HÈ THÁI LAN

  1. Bãi biển Pattaya Thái Lan.

Đây có thể được coi là bãi biển thu hút khách du lịch hàng đầu Thái Lan. Khi nhắc đến biển Thái Lan thì không thể bỏ qua Pattaya. Với chiều dài 4km cùng đường cong hình lưỡi liềm mỹ miều, khí hậu mát mẻ làm hài lòng rất nhiều du khách. Bên cạnh đó còn có rất nhiều môn thể thao hấp dẫn như bơi lội, trượt nước, lướt sóng, bơi thuyền, câu cá thư giản được tổ chức.

Bãi biển Pattaya

Bãi biển Pattaya

Ngoài nghỉ ngơi, tận hưởng hương vị biển, bạn có thể thỏa sức mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức ẩm thực Thái Lan, hòa vào bầu không khí sôi động tại các câu lạc bộ đêm, trung tâm giải trí ngay tại khu vực trung tâm bãi biển Pattaya.

Các bạn hãy chọn ngay cho mình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm của Global Travel để tận hưởng chuyến đi du lịch hè đáng nhớ nhé.

Nhanh tay gọi tới Hotline của công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn  để được giải đáp mọi thắc mắc 24/24.

 

Khu phố mua sắm Nakamise trong tour Nhật Bản 6n5d

Bạn là một tín đồ mua sắm trong tour du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ không bỏ qua khu phố mua sắm Nakamise khi có cơ hội khám phá nước Nhật – đất nước mặt trời mọc. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về khu phố cổ xưa nhất Nakamise trong tour Nhật […]

Khám phá đảo Penghu, Đài Loan (phần 1)

Penghu có nghĩa là Bành Hổ, đây là một quần đảo lớn kết hợp với quần đảo Paisha và Stunning His tạo lên một cảnh quan du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi khám phá đảo Penghu trước khi đi du lịch Đài Loan sau đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Bạn nên […]

Mùa hè sôi động với những trải nghiệm hấp dẫn ở Seoul Hàn Quốc

Mùa hè mọi người đều chọn đi biển cho mát mẻ, hoặc tìm một địa điểm nào có không khí trong lành, thời tiết dịu nhẹ để nghỉ ngơi trong những ngày oi bức. Hàn Quốc là một điểm đến không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ hè này. Vậy, bạn có biết đi du […]