Menu

Là một đất nước trải dài ở cả hai Châu lục Á và Âu, cùng với sự giao thoa văn hóa vô cùng đặc sắc nước Nga có vô vàn các địa điểm du lịch đẹp đến mê hồn mà không nơi nào có. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi đi du lịch nước Nga để ngắm những vẻ đẹp các địa điểm ở nước Nga quên lối.

Cung điện Kremlin

Cung điện Kremlin hay còn gọi là điện Kremlin được xây dựng từ khoảng sáu trăm năm trước. Tính từ năm 1975 đến nay thì điện Kremlin đã trở thành một biểu tượng và là một công trình nổi tiếng của nước Nga xinh đẹp. Nằm ở trung tâm Moskva và ở phía bên trái con sông Moskva thơ mộng hiền hòa.

Cung điện Kremlin

Điện Kremlin ngày xưa được các vua chúa sử dụng làm nơi điều hành công việc triều chính và các hoạt động mang mục đích chính trị quan trọng. Cung điện Kremlin là một tổ hợp pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Moskva, nó bao gồm các cung điện Kremlin, các nhà thờ Kremli, và phần tường thành Kremli với các tháp Kremli.

CBên trong cung điện Kremlin

Trước đây cung điện Kremlin hạn chế du khách vào tham quan, nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của du lịch Nga, người ta cho phép cung điện Kremlin mở cửa hàng ngày để du khách khắp nơi trên thế giới đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Quảng trường Đỏ

Nhắc đến nước Nga và đặc biệt là Moskva thì không thể không nhắc đến Quảng trường Đỏ. Đây là một địa điểm luôn nằm trong danh sách các điểm du lịch nổi tiếng ở Nga mà ai cũng muốn tới một lần. Quảng trường Đỏ được xây dựng từ thế kỉ 15 đến nay đã chứng kiến biết bao thăng trầm của nước Nga và chuyển mình phát triển trở thành một trong những quốc gia đứng đầu về phát triển kinh tế của thế giới.

Quảng trường Đỏ

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố nên việc di chuyển đến Quảng trường Đỏ vô cùng thuận lợi cho du khách. Cùng với sự nổi tiếng của mình và những giá trị văn hóa lịch sử của của mình, Quảng trường Đỏ đã được Unesco công nhận là một trong những công trình văn hóa có giá trị lịch sử lâu đời tuyệt vời nhất hiện nay. Vì thế nếu như đã đi du lịch nước Nga chắc chắn du khách không nên bỏ qua Quảng trường Đỏ.

>> Xem thêm: Vẻ đẹp lãng mạn, bất tử của bốn mùa nước Nga

Thánh đường Basil

Thánh đường Basil được ví như là một thỏi nam châm thu hút khách du lịch Nga trong các tour du du lịch Nga 9 ngày 8 đêm tới tham quan mỗi năm. Với vẻ ngoài nổi bật và nhiều màu sắc đã là yếu tố đầu tiên khiến cho thánh đường được lập vào danh sách các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở nước Nga.

Thánh đường Basil

Thánh đường Basil trước đây có kiến trúc kiến trúc đặc biệt như những ngọn lửa đầy màu sắc ngọt ngào, sau đó lại được tu bổ cho đẹp hơn. Đây chính là một công trình tôn giáo của Nga có một không hai trên thế giới mà không nơi nào có được.

Cung điện Mùa đông

Nước Nga không chỉ có những thánh đường nổi tiếng, quảng trường Đỏ lịch sử, cung điện Kremlin… mà còn có cung điện Mùa Đông. Cung điện này là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và đặc sắc của nước Nga.

Cung điện Mùa đông

Cung điện mùa đông được xây dựng từ khoảng  năm 1754-1762, đến nay kiến trúc cơ bản của cung điện vẫn được vẫn còn được giữ nguyên vẹn và mang giá trị thẩm mĩ nghệ thuật lớn. Thiết kế bên trong của cung điện có khoảng 700 căn phòng lớn được trang trí cực kỳ đẹp bởi những kiến trúc sư bậc thầy của thế giới.

Bí ẩn làm nên tuyệt tác này chính là đá hoa cương được nhập khẩu từ Phần Lan. Để tạo điều kiện cho du khách đến tham quan ngày nay cung điện Mùa Đông luôn sẵn sàng mở cửa đón tiếp du khách vào tất cả các ngày trong tuần.

Bên trong cung điện mùa đông

Nước Nga với rất nhiều điểm đến thăm quan ở khắp các thành phố từ thủ đô Matxcova đến cố đô St.Peterbursg mỗi năm đều thu hút một lượng lớn khách du lịch. Đi tour du lich Nga 7n6d ngoài ngắm cảnh đẹp, du khách còn đươc tìm hiểu về những giá trị lịch sử của nước Nga và của thế giới thông qua các điểm thăm quan nổi tiếng được Unessco công nhận là di tích lịch sử thế giới.

>> Xem thêm: Bạn đã biết gì về “cung điện ngầm” lỗng lẫy, đẹp đến ngỡ ngàng của Nga

Nếu du khách vẫn còn do dự về tour du lịch Nga hay muốn có một tour du lịch Nga giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi tại www.globaltravel.com.vn hoặc gọi điện đến số 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Hà Phương

CÔNG VIÊN QUỐC GIA KENTING – CÔNG VIÊN QUỐC GIA LÂU ĐỜI NHẤT TẠI XỨ ĐÀI

Công viên quốc gia Kenting được biết đến là điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại chuyến du lịch Đài Loan. Kenting khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà độc đáo, là không gian hệ sinh thái đa dạng, cảnh vật đặc sắc hòa quyện hài hòa và tinh tế, tất cả […]

Đi du lịch Thái Lan để khám phá vùng đất kỳ thú Mae Hong Son

Phuket, Chiang Mai, Bangkok, Pattaya…là những tên gọi quen thuộc khi bạn đặt chân đến Thái Lan. Còn Mae Hong Son có vẻ không quen thuộc vời nhiều thực khách, nhưng no lại là vùng đất kỳ thú trong tour du lịch Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi khám phá vùng đất này nha. Nội dung […]

Du lịch Sapa tháng 10 – Lãng đãng mùa thu về

Nhắc đến Sapa là nhắc đến đỉnh Fansipan nổi tiếng, là nhắc đến hình ảnh ruộng bậc thang đẹp mê hồn mỗi mùa lúa chín. Sapa mỗi mùa một nét đẹp khác nhau. Muốn ngắm Sapa mùa lúa chín đẹp nhất thì rủ nhau đi du lịch Sapa tháng 10. Đây chính là khoảng thời […]