Menu

Ngày nay, chùm tour du lịch quốc tế đang phát triển mạnh và thu hút rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, những tour du lịch khám phá nhiều điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất trên thế giới đến nay vẫn còn “xa xỉ”.

Nếu bạn là người yêu thích loại hình du lịch khám phá thì đừng quên đặt chân lên 10 điểm du lịch nổi tiếng sau:

  1. Havana, Cuba

Havana điểm du lịch nổi tiếng nhất của đất nước Cuba. Đây là một thành phố nổi tiếng với những chiếc xe hơi cổ và kiến trúc đầy ấn tượng. Du khách thường đi du lịch Cuba liên tuyến với chuyến đi thăm quan quốc gia Hoa Kỳ.

  1. Đảo Palawan, Philippines

Du lịch Philippines đang là một trong những tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Nếu ai đã từng ghé qua đất nước này thì không thể không khám phá hòn đảo Palawan tuyệt vời này. Đây là một trong những nơi có bãi cát trắng đẹp nhất thế giới.

  1. St. Petersburg, Nga

St. Petersburg được bình chọn là điểm đến đẹp nhất châu Âu trong giải thưởng Du lịch thế giới. Nó nguy nga tráng lệ với các cung điện, nhà thờ và lịch sử phong phú của thành phố khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách nhất là trong những tháng mùa hè.

Du lịch Châu Âu, khám phá nước Nga cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé qua.

  1. Medellín, Colombia

Medellín, Colombia là điểm đến tốt nhất ở Nam Mỹ năm 2017. Mặc dù cách đây không lâu, nó vẫn là một nơi nguy hiểm nhưng với hệ thống giao thông công cộng ấn tượng, kiến trúc đẹp, văn hóa và lịch sử phong phú đã biến thành phố trở thành điểm nóng cho du khách.

  1. Canada

Canada là đất nước rộng lớn và vô cùng sôi động với địa danh:Vacouver và Toronto, Whistler và Alberta. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được đến thăm quan các công viên quốc gia hoàn toàn miễn phí.

  1. Seoul, Hàn Quốc

Gần đây, Seouls đang trong giai đoạn cuối hoàn thành dự án vườn trên không Skygarden. Nó là một đường cao tốc được chuyển đổi mục đích thành đường dành cho người đi bộ và không gian công cộng với các loại cây địa phương, quán cà phê, chợ, thư viện và cửa hàng hoa.

Khám phá du lịch Hàn Quốc để có cơ hội trải nghiệm hoạt động này cùng Global Travel.

  1. New York, New Yor

Khám phá thành phố New York City là một điều vô cùng tuyệt vời đã được đưa vào các chương trình du lịch Hoa Kỳ.

Từ những món ăn tuyệt ngon, đến những khu mua sắm đỉnh cao, các bảo tàng đẳng cấp thế giới và các chương trình trình diễn không thể nào quên…đều đến từ thành phố New York.

  1. Bordeaux, Pháp

Một chuyến tàu cao tốc sẽ được đưa vào sử dụng trong năm nay, rút ngắn thời gian di chuyển từ Paris đến Bordeaux xuống chỉ còn 2 tiếng.

Với cảnh quan đẹp, ẩm thực phong phú và rượu vang nổi tiếng, thành phố này của nước Pháp là điểm nhất định phải đến trong năm 2017, nếu bạn chưa đi.

  1. Hokkaido, Nhật Bản

Lần đầu tiên trong năm nay, Nhật Bản mở rộng tuyến đường tàu cao tốc đến Hokkaido giúp hòn đảo nằm phía cực bắc của đất nước trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Hokkaido nổi tiếng với chèo thuyền, đi bộ, câu cá và ngắm cá voi đùa giỡn dưới ánh nắng mặt trời mùa hè.

  1. Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nổi tiếng với vẻ đẹp và không khí trong lành. Đất nước này có rất nhiều thị trấn xinh xắn với các ngôi nhà gỗ có từ lâu đời nằm trên núi. Canton Uri, một vùng trung du, nơi có ngôi làng nổi tiếng Gurtnellen được National Geographic bình chọn là điểm đến tốt nhất năm 2017.

Trên đây là 10 điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng trên Thế giới mà bất kỳ ai cũng đều muốn ghé qua và khám phá. Vậy, bạn còn e ngại gì mà không liên lạc với Global Travel chúng tôi để nhận được nhiều chương trình du lịch ưu đãi nhất.

Khám phá Tân Đài Bắc với những điểm dừng chân tuyệt vời!

Đài Loan có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, trong một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem thường khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng là phổ biến. Vậy, nếu có dịp đi du lịch Đài Loan thì bạn thử đổi gió khám […]

Du lịch Trương Gia Giới mùa nào đẹp nhất?

Như bao địa điểm du lịch khác của Trung Quốc, Trương Gia Giới nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cổ kính. Nơi đây luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch Trung Quốc. Vậy, đi du lịch Trương Gia Giới mùa nào đẹp nhất? Bài viết sau sẽ […]

Thưởng thức múa bụng khi đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Chỉ với 22.900.000đ, chúng tôi đã được thưởng thức những tiết mục múa bụng vô cùng đặc sắc và ấn tượng trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm vào tháng 4 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh múa bụng Dubai ấn tượng dưới bài viết này nhé. Mọi […]