Menu

Biển Nha Trang nổi tiếng trong mắt du khách với đường bờ biển dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa đứng in mình xuống bóng nước. Ban ngày khách đi tour Nha Trang đến với nơi đây sẽ được ngắm nhìn bờ biển hiền hòa, xinh đẹp uốn mình quanh vịnh, ban đêm Nha Trang như lột xác khoác trên mình bộ cánh sặc sỡ sắc màu, càng lộng lẫy hơn rất nhiều với những ánh điện lung linh. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá vẻ đẹp độc đáo của nơi đây khi màn đêm buông xuống nhé!

Khám phá nét đẹp của biển Nha Trang khi màn đêm buông xuống

Du lịch biển Nha Trang mùa hè và đi dạo biển đêm Nha Trang là một điều tuyệt vời đối bất cứ du khách nào khi tới đây. Vào buổi tối, khách đi du lich Nha Trang có thể đạp xe từ đầu đường Trần Phú xuống Cầu Đá để tận hưởng cảm giác mát mẻ với bầu không khí trong lành.

Nha Trang ngày càng phát triển về mảng kinh tế và xã hội. Được đánh giá là một điểm nóng của du lịch ngày nay, do đó ăn uống là một trong những ngành được phát triển khá ồ ạt khi bạn tới thăm vùng đất tuyệt vời này của Tổ quốc. Ăn uống kéo theo nghỉ ngơi, nên khách sạn, nhà hàng cũng mọc lên rất nhiều để phục vụ nhu cầu của du khách thập phương. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn nổi tiếng và chất lượng khi tới Nha Trang nhé:

>> Xem thêm:TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

Nói về những món ăn ngon bạn nên thưởng thức khi đi tour du lịch nha trang đà lạt 5 ngày 4 đêm thì quả thực có vô vàn thứ để bạn có thể lựa chọn.

Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống, các nhà hàng ăn đã bày ra lề đường, phố tấp nập người qua lại. Đường nào cũng có hàng ăn lớn hoặc nhỏ, đủ mọi thứ để bạn có thể thưởng thức và mua về. Đặc biệt hơn, có đường chuyên bán một món và có những tên gọi nghe lạ tai như đường Hàm Nghi (nay Nguyễn Thị Minh Khai), chuyên về Lẩu : Lẩu Lươn, Lầu Dê, Lẩu Bò…Quốc lộ 1 từ Mã Vòng lên Cầu Dứa chuyên với món vịt nướng thơm lừng… nếu bạn đi du lịch nha trang đà lạt tự túc thì cũng đừng quá lo lắng về giá cả nhé, các món ăn ở đây khá rẻ và phù hợp với túi tiền nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm thưởng thức và mua về nha.

Bãi biển Nha Trang là một nơi hoàn hảo để bạn thư giãn, giải phóng đầu óc, quên hết những ưu phiền, lo lắng sau một chuỗi ngày làm việc mệt nhọc. Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu bạn không dành thời gian ra biển vào buổi tối khi đi tour Nha Trang. Khác với vẻ sôi động ban ngày, biển Nha Trang đêm có vẻ đẹp riêng, lặng lẽ, dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế. Ánh sáng từ những chiếc đèn bên con đường đi dạo hắt xuống biển rộng, tạo nên vô vàn những vì sao nhỏ lấp lánh trên mặt nước lung linh huyền ảo. Cùng những người bạn thân yêu của mình hay người thân trong gia đình đi dạo mát ngoài bãi biển với bộ váy maxi dài tung bay trong gió, còn chần chừ gì mà không lấy chiếc máy ảnh “siêu hịn” để check in tại đây ngay thôi.

>> Xem thêm:TỚI VINPEARl LAND TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI MANG CẢM GIÁC MẠNH – TẠI SAO KHÔNG ?

Tham quan Nha Trang vào buổi tối bạn cũng đừng quên ghé thăm khu chợ đêm với những món đồ đa dạng được bày bán nhé. Từ các loại bình dân như bún cá, bánh ướt, chè, sinh tố… đến những món ăn đặc sản như nghêu, sò, mực, tôm… đều được bày bán tại đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lich nha trang da lat 4 ngay 3 dem để khám phá những điểm tuyệt vời của biển Nha Trang về đêm nhé. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Du lịch Nhật Bản với những khách sạn tốt nhất

Từ trước tới nay Nhật Bản luôn được coi là một trong những quốc gia được khách du lịch yêu thích nhất. Đi du lịch Nhật Bản, không chỉ có cảnh quan, điểm đến, ẩm thực, mà khách sạn cũng là một yếu tố làm nên sự tuyệt vời của cả hành trình. Hãy cùng […]

Du lịch Busan Hàn Quốc vào mùa đông có gì thú vị?

Busan là một trong các thành phố du lịch hot nhất ở Hàn Quốc. Trong bốn mùa thì mùa đông là mùa thể hiện rõ nhất vẻ đẹp của thành phố Busan. Vậy, đi du lịch Busan Hàn Quốc vào mùa đông có gì thú vị? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.  Nội dung […]

Top 5 món ăn đắt đỏ gây choáng tại Dubai

Trong vài năm trở lại đây thành phố Dubai luôn gây tò mò và thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế về lối sống hào nhoáng, xa hoa đến ngỡ ngàng, trong số đó phải kể đến các món ăn xa xỉ thuộc hàng đắt kỷ lục trên thế giới. Để giúp […]