Menu

Vườn Bách Thảo (Botanic Gardens) là một trong những điểm du lịch hàng đầu không thể bỏ qua khi đi du lịch Singapore. Khu vườn mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá toàn cảnh khu vườn này nhé.

Vườn Bách Thảo (Botanic Gardens)

Botanic Gardens được ví như một ốc đảo nằm giữa đô thị sầm uất, không chỉ cung cấp cho chúng ta bóng mát và không khí trong lành mà nơi đây còn cho chúng ta khám phá nhiều điều thú vị về những loại thực vật quý hiếm. Đây là một khu vườn thực vật lớn nhất tại Singapore với tổng diện tích lên đến 74 hecta.

Khám phá khu vườn, bạn sẽ có được những trải nghiệm đầy ý nghĩa tại.

1, Vườn lan quốc gia Singapore (National Orchid Garden)

Trong  tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm khám phá vườn Bách Thảo bạn sẽ được bước vào một thế giới ngập tràn sắc hoa đến từ 700 loài tự nhiên và 300 loài lan nhân tạo. Đó chính là vườn lan quốc gia nằm trong khu vườn thực vật.

 Vườn lan quốc gia Singapore

Tại vườn Lan, mỗi năm những loài hoa lan giống lai tạo sẽ được bổ sung thêm để cho ra những bông hoa có màu sắc đẹp tuyệt vời cũng như độ bền cao. Để quảng bá loài hoa lan Singapore này đến với tất cả mọi người, vườn Lan Quốc gia còn cho dựng lên một khu trưng về hoa lan lớn nhất trên toàn địa cầu.

Nơi đây còn có Hồ Di Đình là một công trình kiến trúc kiểu Victoria được nhiều khách du lịch đi tour Singapore – Malaysia liên tuyến lựa chọn để ghi lại những bức hình kỷ niệm. Đặc biệt, nơi đây còn trồng hơn 1,2 vạn loài hoa lan quý hiếm trên thế giới.

Ngoài ra, bên trong vườn thực vật Singapore còn có thư viện lớn, nơi đây có phòng tiêu bản các loài thực vật nhằm để thu thập và cất giữ tiêu bản các loài cây cho bạn tìm hiểu.

>> Xem thêm: Khám phá nét văn hóa đặc trưng của người Singapore

Nếu bạn có kế hoạch khám phá khu vườn Botanic Gardens trong tour du lich Singapore của mình thì có thể tham khảo giờ mở cửa và giá vé dưới đây:

  • Mở cửa: 8h30 – 19h (hàng ngày).
  • Vé vào cửa: 5SGD/người lớn, 1SGD/trẻ em và người cao tuổi trên 60, miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi.

2, Khu rừng nhiệt đới

Sau khi khám phá vườn Lan, nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành thì nên ghé qua khu rừng nhiệt đới xanh mát rộng khoảng 6 hecta. Khu rừng này là mô hình rừng nhiệt đới rộng thứ hai trên thế giới nằm gọn trong đô thị mang lại không khi trong sạch cho những đô thị Singapore gần đó.

Ngoài ra, nơi đây trồng nhiều loại cây tiêu biểu đặc trưng của miền khí hậu nóng ẩm nhiệt đới. Đây cũng là điểm đến lí tưởng trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem được nhiều đơn vị lữ hành lựa chọn làm điểm dừng chân để khám phá.

3, Vườn gừng

Khu vườn gừng Ginger Garden – một trong những khu vườn thực vật nổi tiếng tại bách thảo Botanic Gardens. Khu vườn này rộng khoảng 1 hecta, chứa khoảng 250 loài thuộc họ Gừng,.

Nơi đây du khách có thể tìm hiểu về công dụng của từng loại Gừng, xuất xứ và vẻ đẹp của từng cây. Điểm đặc biệt thu hút khách tham quan chính là câu Tembusu – cây di sản quốc gia- có tuổi thọ hơn 150 năm. Loài cây này nở hoa trắng muốt thơm ngào ngạt nồng nàn suốt tháng 5, tháng 6,tháng 10 và tháng 11 trong năm, đây được xem là loài cây đặc trưng của quốc đảo.

Đặc biệt, các bạn nên lưu ý giờ mở cửa của khu vườn là từ 8giờ 30 sáng đến 19h00 tối. Còn bạn sẽ yên tâm về giá vé, vì đây là khu vườn được miễn phí vé vào cửa.

4, Vườn thiếu nhi Jacob Ballas

Nhiều khách du lịch chưa khám phá khu vườn Bách Thảo này đều băn khoăn không biết vào tham quan khu vườn trong tour Singapore thì có điểm dừng chân nào thú vị cho trẻ em, thiếu nhi hay không?

Các bạn hãy yên tâm rằng: Khi đến với đất nước nổi tiếng xanh, sạch và đẹp – Singapore thì trong vườn Bách Thảo nơi đây còn có riêng một khu vườn thiếu nhi Jacob Ballas.

Khu vườn thiếu nhi trong Bách Thảo muốn hướng tới mục tiêu xây dựng tình yêu của trẻ con với thiên nhiên, thực vật để các em hiểu rằng mối quan hệ mật thiết giữa tự nhiên và con người. Nhờ có tự nhiên con người mới có thể tồn tại và phát triển.

Vườn thiếu nhi Jacob Ballas có thiết kế khu vui chơi riêng dành cho thiếu nhi, giúp các em có môi trường thực tế tương tác với cây cối, để có thể tìm hiểu về thế giới phong phú của thực vật trên bề mặt Trái đất. Du lịch Singapore bạn sẽ thoải mái ngắm nhìn con em của mình tự do vui chơi và gần gũi với cây cỏ, hoa lá.

Đặc biệt, giờ mở cửa của khu vườn thiếu nhi từ 8h30 sáng tới 19h00 tối và sẽ  đóng cửa vào các ngày thứ Hai, trừ khi rơi vào các ngày lễ. Giá vé nơi đây sẽ miễn phí các bạn nhé.

5, Khu vườn tiến hóa (Evolution Garden)

Khu vườn tiến hóa Evolution Garden là khu vườn cuối cùng trong hệ sinh thái vườn Botanic Gardens. Khu vườn có tổng diện tích rộng khoảng 1,5 hecta. Đây là nơi chứa nhiều loài thực vật trước khi có con người.

Đến với khu vườn tuyệt vời này, chúng ta sẽ được tìm hiểu về sự sống của những loài thực vật cổ xưa cho đến bây giờ với nhiều điều thú vị các bạn nhé.

>> Xem thêm: BẠN BIẾT GÌ VỀ VƯỜN BÁCH THẢO SINGAPORE

Trên đây là 5 khu vực nổi bật nhất trong vườn Bách Thảo thu hút nhiều lượt khách du lịch Singapore nhất mà bạn nên ghé thăm du chỉ một lần. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

ĐẮM CHÌM TRONG KHÔNG GIAN ĐẦY MÀU SẮC CỦA LỄ HỘI ÁNH SÁNG NABANA NO SATO NHẬT BẢN

Du khách đi du lịch Nhật Bản thường quen thuộc với rất nhiều lễ hội đặc sắc đậm nét văn hóa được diễn ra thường niên, nhưng nếu nói đến hoành tráng nhất thì đó chính là lễ hội ánh sáng Nabana No Sato. Là lễ hội quy tụ hàng triệu bóng đèn led với […]

Đi du lịch Shangrila mùa nào là đẹp nhất?

2020 là năm du lịch Trung Quốc đang rất hot đối với khách du lịch Việt Nam, điểm tham quan tuyệt vời đó chính là Shangrila. Được biết đây là thung lũng bất tử và là thiên đường hạ giới chốn trần gian, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua trong hành trình khám phá […]

Ngắm tháp truyền hình N Seoul Tower khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Tháp truyền hình N Seoul Tower ở núi Namsan là một điểm dừng chân thú vị cho hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn cùng người thương. Ngắm tháp truyền hình N Seoul Tower khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc có gì thú vị? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu ngay […]