Menu

Một trong những công viên xanh lớn nhất xứ sở xa hoa Dubai là phải kể đến công viên Safa Park. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công viên này trước khi lựa chọn điểm đến trong tour du lịch Dubai của bạn nhé?

Công viên Safa Park – Điểm hẹn khi đi du lịch Dubai, tại sao lại như vậy? hãy cùng tìm hiểu vấn đề này sau đây:

1, Công viên Safa Dubai – Thông tin cơ bản nhất

Công viên cách trung tâm Dubai 12 km và tiếp giáp Đường Sheikh Zayed, đường cao tốc chính chạy qua thành phố.

Đây là một trong những công viên xanh lớn nhất tại Dubai với những bãi cỏ hiếm có, nhiều vườn hoa với đa dạng loài hoa khác nhau, thác nước và hơn 200 loài chim.

Tổng diện tích công viên lên tới 64 hecta và được trang bị đầy đủ từ những thiết bị thể thao, khu dã ngoại tới sân chơi và hội chợ cho trẻ em, công viên có tất cả hoạt động giải trí làm vừa lòng mọi thành viên trong gia đình…mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho tour du lich Dubai.

2, Công viên Safa Dubai – Một điểm hẹn tuyệt vời

Khám phá công viên xanh này, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động du lịch thú vị cho điểm hẹn tuyệt vời sau đây:

2,1. Tham quan khuôn viên bằng tàu hay dạo bộ

Tham gia tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm, khám phá công viên Safa, hoạt động du lịch đầu tiên bạn nên trải nghiệm đó là tham quan toàn bộ công viên.

Để tham quan công viên xanh, bạn có thể thuê tàu hoặc đi dạo bộ, thuê xe đẹp. Tuy nhiên, nếu thuê tàu thì phí sẽ cao hơn nhưng bạn có thể di chuyển tham quan toàn cảnh công viên trong thời gian nhanh hơn.

Khi bạn thuê tàu hỏa mini mất phí để tham quan khuôn viên, tàu di chuyển theo tuyến đường tròn và dừng tại chín nhà ga. Dừng chân tại các khu vườn Nhật Bản và Trung Quốc, cùng chiêm ngưỡng những loài thực vật, chi tiết thủy văn và trang trí tỉ mỉ ở đây.

Còn khi bạn lựa chọn khám phá công viên bằng xe đẹp hay dạo bộ thì bạn phải mất thời gian để tìm đường thoát ra khỏi hàng rào mê cung kỳ thú bao quanh bởi những bụi cây trong khuôn viên. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tản bộ quanh ba hồ nước hay thuê tàu guồng thăm hồ lớn nhất trong công viên.

Trong tour Dubai, nếu bạn là người thích ngắm chim thì nên lưu ý phải mang theo ống nhòm để dễ dàng nhận dạng hơn 200 loài chim địa phương và di cư xem công viên là nơi cư ngụ. Trong số đó phải kể tới vẹt đuôi dài, ngỗng, chim bói cá, chim câu xanh và chim chích.

2,2 Tham gia các hoạt động thể thao tại công viên

Nếu du khách là người năng động, thì có thể tham gia các hoạt động thể thao tại công viên như: chơi bóng chuyền và bóng đá trên bãi cỏ lớn. Chạy bộ trên trục đường ít tác động bao quanh chu vi công viên hay giữ gìn vóc dáng trong phòng tập thể dục. Ngoài ra, công viên còn có sân tennis và sân bóng rổ đáp ứng nhu cầu của khách du lich Dubai.

>>Xem thêm: THƯỞNG NGOẠN VẺ ĐẸP NGỠ NGÀNG CỦA AQUAVENTURE PARK DUBAI

2,3 Các hoạt động dành cho trẻ em

Tại công viên có rất nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em như: tấm bạt lò xo khổng lồ, vòng đu quay và xe điện đụng trong khu vui chơi. Ngoài ra còn có một ngôi làng với những con đường tí hon có đèn giao thông và báo hiệu đường bộ chỉ đủ cho các bé chạy xe ô tô bằng pin trên đó. Ở một vài nơi trong công viên có đặt xích đu và cầu trượt cho các bé nhỏ hơn.

3, Giờ đóng mở cửa, cách di chuyển đến Công viên Safa Dubai

Bạn có thể đến Công viên Safa vào bất cứ thời điểm nào vì nó mở cửa hàng ngày từ sáng sớm tới tận đêm khuya, và thu một khoản phí vào cửa nhỏ.

Phương tiện giao thông phổ biến nhất để di chuyển đến công viên là bằng tàu điện ngầm – đối với khách đi du lịch Dubai tự túc. Ga tàu điện ngầm gần nhất công viên mà bạn có thể di chuyển đó là Trạm Business Bay trên Red Line, cách công viên một đoạn đi bộ ngắn.

>>Xem thêmIBN BATTUTA MALL DUBAI – BẠN BIẾT GÌ VỀ TRUNG TÂM MUA SẮM NÀY?

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về điểm hẹn lý tưởng cho tour du lich Dubai – công viên Safa. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour du lịch Dubai cao cấp để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: để được tư vấn, hỗ trợ 24/24. 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

QUẢNG TRƯỜNG ĐÀI TƯỞNG NIỆM TƯỞNG GIỚI THẠCH, ĐÀI BẮC

Một trong những điểm du lịch di tích lịch sử nổi tiếng tại Đài Bắc, Đài Loan đó chính là quảng trường đài tượng niệm Tưởng Giới Thạch. Chắc hẳn nhiều du khách đã từng nghe đến tên gọi này nhưng chưa được khám phá thì hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour […]

Khám phá cảnh đẹp tại Cảng Tiên Sa khi đi du lịch Đà Nẵng

Cảng Tiên Sa là một trong những bãi biển đẹp được xếp vào bậc nhất khu vực miền Trung. Cảng Tiên Sa không chỉ là đầu mối giao thông đường thủy mà còn được phát triển về du lịch, nơi đây phong cảnh hữu tình, thiên nhiên tươi mát, giúp du khách có kỳ nghĩ […]

Làm thế nào để “Trốn” khỏi sự ồn ào ở Sa Pa?

Là môt thị xã phát triển sớm về du lịch, Sa Pa đang ngày càng đông đúc và xô bồ. Các tour du lịch Sapa ngày càng mở rộng, lượng du khách đến với Sa Pa mỗi ngày lại tăng  cao đã làm phá vỡ đi sự yên bình cũng như những nét hoang sơ, […]