Menu

Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản và ghé thăm thủ đô Tokyo mà quên chưa thưởng thức món mì Ramen thì quả là một thiếu sót lớn cho chuyến đi của bạn. Mì Ramen ở Tokyo nổi tiếng với hương vị đặc trưng riêng trở thành thương hiệu của xứ sở hoa anh đào. Để có cơ hội thưởng thức Ramen trên đất Nhật thật không khó nhưng để có được cảm nhận tuyệt vời nhất về món ăn này thì bạn phải đến Tokyo ghé thăm 5 quán mì Ramen ngon nức tiếng. Đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản nói chung và yêu thích món mì Ramen nói riêng.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá những ngôi chùa nổi tiếng của Nhật Bản

  1. Quán mì Kagari – Ginza

Đây là một trong những địa điểm bạn nhất định phải ghé thăm khi đi tour Nhật Bản. Quán chỉ có rất ít ghế, bạn sẽ có cơ hội vừa ăn vừa thưởng thức nhạc jazz cổ điển. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức món mì soba súp trắng, xá xíu gà, đậu xanh, trứng cá vô cùng hấp dẫn và thơm ngon.

du lich nhat ban

Để di chuyển đến quán ăn này, bạn sẽ đi bộ từ ga Ginza trên tuyến Tokyo Metro Ginza line, Hibiya Line, Marunouchi Line Cổng thoát A10 or B1. Hoặc bạn cũng có thể đi bộ từ ga Ginza 1 cho-me trên tuyến Tokyo Metro Yurakucho Line. Địa chỉ quán Kagari – Ginza tại 4-4-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo.

du lich nhat ban

  1. Quán mì Afuri – Ebisu

Đi tour du lịch Nhật Bản, đến với Tokyo, bạn có thể ghé thăm Afuri – Ebisu, điều hấp dẫn du khách là món mì Ramen ở đây được nấu từ nguồn nước tự nhiên, từ núi Afuri để làm nước súp. Vị nước dùng thịt ngọt từ chiết xuất thịt gà với quả thanh yên yuzu chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên được hương vị này.

du lich nhat ban

Địa chỉ của Afuri – Ebisu tại tầng 1, tòa nhà 117, 1-1-7 Ebisu, Shibuya-ku, Tokyo. Ngoài ra, còn có một số chi nhánh Afuri khác ở Tokyo như Harajuku, Roppongi, Azabu-Juban hay Naka-Meguro.

du lich nhat ban

  1. Quán mì Gogyo Ramen – Nishi Azabu

Gogyo Ramen – Nishi Azabu là một trong những quán mì Ramen ngon nhất ở Tokyo mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Nhật Bản. Nước súp ở đây được nấu với nhiệt độ 300℃, mì hấp dẫn bởi lớp dầu đen dày, vài miếng thịt mỡ và có mùi hơi khét khét.

du lich nhat ban

Địa chỉ của Gogyo Ramen – Nishi Azabu tại tòa nhà Rojiman Nichi-Azabu, lầu 1, 1-4-36 Nishi-Azabu, Minato-ku, Tokyo. Bạn có thể đến đây thưởng thức mì Ramen bất cứ ngày nào trong tuần.

du lich nhat ban

  1. Quán mì Niigata Sanpoutei Tokyo Labo – Meguro

Niigata Sanpoutei Tokyo Labo nổi tiếng với gạo và rượu sake, được nhiều du khách đi du lich Nhat Ban biết đến. Nhà hàng này dùng nhiều loại nguyên liệu của Trung Hoa để nấu món mì Ramen, nước dùng được hầm trong 6 tiếng, nguyên liệu các loại rau củ, gà, xương heo, cá mòi.

Địa chỉ của Niigata Sanpoutei Tokyo Labo – Meguro tại 2-44-5 Kamimeguro, Meguro-ku, Tokyo. Bạn có thể di chuyển bằng cách đi bộ từ ga Naka-Meguro.

du lich nhat ban

  1. Quán mì Hakata Ippudo – Ebisu

Cũng giống như những quán mì Ramen nổi tiếng khác ở Tokyo, quán mì Hakata Ippudo – Ebisu là một địa điểm hoàn hảo dành cho du khách mong muốn thưởng thức mì Ramen khi đi tour nhat ban. Nhà hàng Ramen này có mặt hầu hết ở các thành phố lớn trên thế giới, nhà sáng lập ra nhà hàng này là ông Shigemi Kawahara. Mì Ramen ở đây nổi tiếng với vị dai dai, thơm ngon, súp kem ngon béo rất hấp dẫn.

du lich nhat ban

Địa chỉ của Hakata Ippudo – Ebisu  tại 1-3-12 Hiroo, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản. Bạn có thể đi dọc theo đường Meiji-dori hướng về Hiroo, qua bưu điện để đến nơi đây.

du lich nhat ban

Để có cơ hội đến Tokyo ghé thăm 5 quán mì Ramen ngon nức tiếng, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch chùa Kiyomizu Nhật Bản vào thời điểm nào?

Chùa Kiyomizu là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kyoto. Ngôi chùa cổ từ nhiều năm những vẫn là địa điểm yêu thích và thu hút nhiều khách du lich Nhat Ban hàng năm. Đặc biệt hơn vào mùa xuân và mùa thu, đến thăm chùa Kiyomizu bạn sẽ có cơ hội gặp […]

Những chương trình ca nhạc đắc sắc trong tour Lệ Giang Shangrila

Ngoài những danh lam thắng cảnh hữu tình, các công trình kiến trúc hàng trăm tuổi thì thành cổ Lệ Giang còn nổi tiếng với những show âm nhạc vô cùng ấn tượng và đặc sắc. Với mong muốn giúp bạn có một tour Lệ Giang Shangrila thật đáng nhớ thì trong bài viết dưới đây Globaltravel […]

Du lịch Dubai hậu covid – Thủ tục đơn giản nhất hiện nay!

Du lịch Dubai là một trong những tour hot nhất từ trước đến nay. Dubai ấn tượng du khách bởi sự kì diệu với vô vàn những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó phải kể đến những tòa nhà cao chọc trời, những công trình nhân tạo hàng đầu thế giới…Đặc biệt, du […]