Menu

Một điều bạn không thể từ chối khi đi du lịch Đài Loan đó là thưởng thức trà sữa ở nơi đây. Bạn có thể nhìn thấy một tiệm trà sữa ở bất cứ con phố nào, vì Đài Loan trà sữa là đồ uống nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả trên thế giới.

Chắc chắn với tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm bạn cũng không thể nếm thử được hết tất cả các vị trà sữa tại đây. Hãy đồng hành cũng Globaltravel để có chuyến du lịch Đài Loan ngay trong tháng 11 với giá cả hấp dẫn bạn nhé!

Có vô vàn các thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi danh thế giới như Gongcha, TenRen’s Tea, ​Lattea, 50 Lan…chắc hẳn chuyến du lịch Đài Loan của bạn sẽ vô cùng thú vị nếu bạn đến chuỗi cửa hàng trà sữa và tận hưởng thức uống thơm ngon này. Qua bài viết này, bạn sẽ được biết thêm về các thương hiệu trà sữa nổi tiếng cũng như địa điểm chuỗi cửa hàng, giá cả và danh sách các loại trà sữa cho chuyến tour du lịch Đài Loan của mình.

1, Thương hiệu 50 Lan (50 ) Đài Loan

Đây là thương hiệu bao gồm một chuỗi của hàng trà sữa lớn nhất và được khách hàng tin tưởng nhất ở Đài Loan. Đi du lịch Đài Loan mà bạn bỏ qua 50 Lan thì đó là một điều đáng tiếc.

Thương hiệu 50 Lan (50 嵐) Đài Loan

Thương hiệu 50 Lan (50 嵐) Đài Loan

Menu của 50 Lan không có quá nhiều món nhưng lại được yêu thích và luôn luôn đông khách. Có thể nói grass jelly milk tea và plan pudding là hai loại trà sữa nổi tiếng nhất ở quán và được khách du lịch Đài Loan ưa chuộng. Khi gọi trà sữa bạn có thể yêu cầu thêm loại trân châu nhỏ li ty rất được ưa chuộng tại 50 Lan. giá một cốc trà sữa ở 50 Lan khoảng từ 40 – 60NTD.

>>>Xem thêmNhững điều ít người biết về Đài Loan

2, Thương hiệu trà sữa TenRen’s Tea (天人名茶)

Nếu bạn yêu thích thức uống mang một chút hoài cổ kết hợp với hương vị hiện đại thì hãy đến với Ten Ren. Đây là chuỗi cửa hàng ra đời từ những năm 1953.

Ten Ren nổi tiếng bởi nguyên liệu trà là trà sấy nguyên chất, được kết hợp độc đáo tạo nên hương vị khó quên. Bạn hãy dành ra một chút thời gian trong chuyến tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm của mình để khám phá các hương vị trà sữa ở đây.

Nơi đây nổi tiếng với các món: King’s Oolong milk tea, trà Matcha mà không giống với bất kì loại trà sữa ô long nào ở Việt Nam. Giá của 1 ly trà sữa ở đây khoảng từ 60 – 90NTD nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng.

3, Thương hiệu trà sữa Gongcha  (貢茶) Đài Loan

Không đến Đài Loan bạn vẫn có thể thưởng thức một ly Gongcha nhưng khi đi du lịch Đài Loan sẽ làm bạn bất ngờ vì hương vị của Gongcha ở đây.

Nếu bạn mê các loại Cappuccino thì Gongcha chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích, trà sữa của hãng này nổi tiếng với vị ngon của bọt sữa tươi (fresh milk foam) giống như cappuccino. Chỉ từ 50 – 80NTD bạn có thể thưởng thức một ly Gongcha thơm lừng.

4, Thương hiệu Trần Tam Đỉnh (陳三鼎) Đài Loan

Rất nhiều khách đi du lịch Đài Loan đều biết đến trà sữa Trần Tam Đỉnh. Bạn thắc mắc đâu là cửa hàng có doanh số bán hàng lớn nhất ở Đài Loan thì Trần Tam Đỉnh chính là đáp số. Bởi đây là cửa hàng có số lượng khách và doanh số bán hàng kinh ngạc nhất ở Đài.

Thương hiệu Trần Tam Đỉnh (陳三鼎) Đài Loan

Thương hiệu Trần Tam Đỉnh (陳三鼎) Đài Loan

Đi du lịch Đài Loan có thể bạn sẽ gặp cảnh mọi người đông đúc xếp hàng đợi mua trà sữa ở Trần Tam Đỉnh.  Đến với Trần Tam Đỉnh bạn không nên bỏ qua món trà sữa trân châu được làm bằng đường mật rất dẻo, thơm, ngọt vừa miệng. Trần Tam Đỉnh còn có tên gọi khác là Ông Trần. Một ly trà sữa ở đây có giá siêu mềm, chỉ 35NTD.

>>>Xem thêmĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN VÀO MÙA XUÂN CÓ GÌ ĐẸP?

Nếu bạn là một trong những tín đồ của trà sữa thì đi du lịch Đài Loan và khám phá những thương hiệu trên là trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Hãy tham khảo tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm của Globaltravel chúng tôi để khám phá đất nước xinh đẹp và thưởng thức hương vị đặc trưng của trà sữa Đài Loan. Bạn có thể liên lạc qua số Hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Ăn sushi đúng điệu khi đi du lịch Nhật Bản

Một trong những lí do khiến nhiều người chọn tour Nhật Bản là để có cơ hội được thưởng thức các món sushi tươi ngon, đầy màu sắc, với hương vị đậm đà khó quên. Sushi không chỉ là một món ăn mà còn cả là nghệ thuật, thể hiện tính  thẩm mĩ và những giá trị văn […]

HÀNH TRÌNH VI VU TẠI HÒN ĐẢO SENTOSA Ở SINGAPORE

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong hè 2018 này thì Global Travel chúng tôi xin bật mí cho các bạn một điểm đến vô cùng tuyệt vời đó là Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 của Singapore. Nơi đây có vô số các tụ điểm vui chơi, nhà hàng, […]

BẠN BIẾT GÌ VỆ LỆ GIANG – SHANGRILA Ở TRUNG QUỐC?

Người ta biết đến Trung Quốc là một cường quốc có diện tích lớn thứ 2 thế giới sau Nga, có một bề dày lịch sử với Vạn Lý Trường Thành, Thủ đô Bắc Kinh…, sự hiện đại vượt bậc của Thượng Hải, Hồng Kông…,và các sản phẩm cực kỳ tinh xảo và độc đáo. […]