Menu

Ngoài những tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem truyền thống mà nhiều du khách đã được trải nghiệm thì bạn hãy thử một lần đi du lịch nông trường Yilan (Nghi Lan) Đài Loan một lần để thấy được vẻ đẹp kỳ thú của nó sau đây nhé.

Nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Khám phá nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Vì sao nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với mọi du khách đến như vậy? Các bạn có thể tìm hiểu vấn đề này sau đây nha.

Nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Nghi Lan – Yilan có vẻ không quen thuộc mấy với nhiều người Việt tuy Yilan chỉ cách Taipei khoảng 70 cây, là một huyện giáp biển bờ Đông.

Nông trường thư giãn Yi Lan là một trong những dự án ưu tiên phát triển nhà vườn gắn với các hoạt động giải trí thu hút khách du lịch ghé qua hàng năm. Với những mô hình gần gũi với môi trường gắn liền với phát triển các loại thực vật, nông trường thư giãn Yi Lan thật sự là một điểm đến ẩn chứa với du khách nhiều bất ngờ.

Nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Điểm đặc biệt của nông trường này thu hút nhiều khách du lich Dai Loan là vì ngoài việc thực hiện các hoạt động của một nông trường bình thường, nông trường thư giãn Yi Lan còn mang đến cho du khách các hoạt động thể thao, nghỉ dưỡng, phục vụ đồ ăn và chỗ nghỉ tại chỗ cho du khách.

Tuy không được đầy đủ tiện nghi như khách sạn nhưng chỗ nghỉ cũng được nhiều khách tham quan đánh giá là sạch sẽ và tiện dụng. Các sản phẩm tại nông trại thuộc nông trường có thể được đem ra phục vụ nhu cầu thực phẩm tại chỗ của du khách bất cứ lúc nào.

Khác với nhiều nông trường ở Đài Loan, đây là nông trường có nhiều trang trại nhất, mỗi trang trại lại có một sản phẩm tiêu biểu riêng.

Giao thông đi từ Taipei đến Yilan

Từ Taipei đến Yilan nếu đi xe theo Quốc lộ 5 (Xa lộ quốc gia Đài Loan) thì mất khoảng chừng 1 tiếng, xuyên qua rất nhiều đoạn đường hầm nên cảm giác tới được Yilan rất bí hiểm.

Yilan vắng người, tách biệt hoàn toàn với phồn hoa đô thị nhưng thiên nhiên lại rất được ưu ái:  đường biển dài dẫn vào các con sông nhỏ nên đồng bằng được bồi đắp phù sa màu mỡ, chung quanh lại được bao bởi các ngọn núi đồi xanh tươi, ở đây cũng nổi tiếng bởi suối nước nóng và những khu rừng được bảo tồn hùng vĩ.

Yilan

Yilan

Nếu bạn muốn đi du lich Dai Loan tu tuc khi khám phá nông trường thì có thể bắt xe lửa từ Taipei main station (train station) hoặc Songshan train station, bạn mua vé đi Yilan station, đi mất 1h30ph, Giá vé:  200-250TWD đến nông trường.

Cách khác, bạn có thể đi xe bus từ Taipei Bus station như Kuo-Kuang bus: Giá vé 240TWD/lượt, đi khoảng 50 phút,  Bus Kemalan đến Yilan: Giá vé: 129TWD/lượt, đi khoảng  50 phút.

Nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

Ngoài ra, bạn có thể bắt xe shuttle từ Taoyuan đi Yilan, xe đón từ sân bay quốc tế Taoyuan ( có option xe 3 chỗ hoặc xe 8 chỗ) đến thẳng Jiaosi, Yilan. Tại đây bạn có thể đi đến điểm tắm nước nóng rất gần rồi sau đó có thể nghỉ đêm tại Yilan để sáng hôm sau tiếp tục các lịch trình khác trong tour Dai Loan của mình.

>> Xem thêm: 7 TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI TRUNG

Một số điểm du lịch hấp dẫn tại nông trường thư giãn Yi Lan Đài Loan

1, Guishan Island (Quy Sơn Đảo hay còn gọi là Đảo Núi Rùa)

Đây là hòn đảo này nằm ở phía đông Ngư Cảng Gengfang. Hòn đảo này là phần nổi của một loại núi lửa hình nón cao được tạo nên bởi nhiều tầng dung nham macma, đá bọt và tro núi lửa phun từ dưới biển.

Guishan Island

Guishan Island

Trước đây người dân sinh sống trên đào chủ yếu là ngư dân, sau này đảo được làm khu căn cứ quân sự, cuối cùng trở thành công viên sinh thái biển quốc gia vì cảnh thiên nhiên ở đảo khá độc.

Độc từ hình dáng là nếu nhìn từ xa, hòn đảo sẽ trông như chiếc đầu rùa nổi bồng bềnh trên mặt biển, nhưng là một chiếc đầu có thể xoay mình. Nếu có dịp đi du lich Dai Loan 5n4d để khám phá nông trường Yi Lan thì bạn đường quên dừng chân lhasm phá đảo nổi này nhé.

2, Rừng Taipingshan (Thái Bình Sơn) Yi Lan, Đài Loan

Rừng quốc gia Taipingshan  trước kia là một cơ sở khai thác gỗ nên còn trưng bày rất nhiều thiết bị khai thác rừng và còn cả con tàu chở gỗ cổ, sau này đã trở thành địa danh “ảo lòi” rất nhiều người Đài sống lành mạnh đến treaking quanh rừng hít thở không khí trong hơn cả bình oxy, vừa để ngắm biển mây bao phủ thung lũng núi phía dưới.

 Rừng Taipingshan (Thái Bình Sơn) Yi Lan, Đài Loan

Rừng Taipingshan (Thái Bình Sơn) Yi Lan, Đài Loan

Vẻ đẹp độc đáo của rừng này là trong một năm mà rừng thay màu như thay áo. Mùa thu rừng đổi màu đỏ thẫm của lá phong, mùa xuân đổi hồng vì sắc hoa anh đào và hoa mận, mùa hè thay lá xanh biếc, đến mùa đông có năm lại phủ tuyết trắng, rất khó đỡ và khó đoán.

3, Bảo tàng LangyangYi Lan, Đài Loan

Bảo tàng nằm gần cảng Toucheng Wushih, từng là một bến cảng thịnh vượng nhưng bây giờ đã ngập nước. Có thể nói Bảo tàng Langyang là 1 trong những đỉnh cao của kiến trúc Đài Loan.

Bảo tàng này là sự phản ánh kết hợp độc đáo văn hóa, lịch sử. Phía trong tái hiện lại lịch sử của bến cảng và trưng bày hệ sinh thái của đại dương (Vì bờ biển dài của Yilan giáp với Thái Bình Dương chứ đâu), phía ngoài bảo tồn hệ sinh thái ngập nước cũng là ngoại thất của bảo tàng.

Bảo tàng Langyang - Yi Lan, Đài Loan

Bảo tàng Langyang – Yi Lan, Đài Loan

Bảo tàng có 4 tầng, 3 tầng trưng bày cố định và tầng 4 là trưng bày theo chủ đề nên thường xuyên được thay đổi.

Vé là 100TWD/ người, mua nhóm thì 80TWD/người.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ TÂN ĐÀI BẮC VỚI NHỮNG ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI!

Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

DU LỊCH ĐÀI LOAN QUA NÉT NHÌN KHÁI QUÁT RIÊNG

Đài Loan nổi tiếng khách du lịch quốc tế với nhiều điểm du lịch thú vị và nổi tiếng. Đi tour du lịch Đài Loan, bạn sẽ thỏa sức khám phá, tuy nhiên, dưới cái nhìn khái quát riêng của chúng tôi thì ngoài những điểm dừng chân tuyệt vời đầy nổi tiếng mà bạn […]

Bỏ túi những món ăn ngon khi đi du lịch Kyoto, Nhật Bản!

Kyoto – cố đô của Nhật Bản, là một thành phố cực kỳ thu hút khách du lịch trên thế giới, có vẻ đẹp hài hoà giữa nét truyền thống xưa và hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, khi khám phá du lịch Nhật Bản tại Kyoto bạn có cơ hội thưởng thức ẩm […]

DU LỊCH LẦN ĐẦU TẠI SEOUL NĂM 2018 CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ ?

Đối với các tín đồ yêu thích du lịch Hàn Quốc thì đây chính là điểm đến hấp dẫn mà bất cứ ai cũng muốn một lần đặt chân một lần trong đời. Vậy bạn đang lên kế hoạch tới Seoul năm 2018 nhưng chưa biết sẽ đi đâu, ăn gì và chú ý những […]