Menu

Chợ nổi Damnoen Saduak có gì đặc biệt mà chị em đi du lịch Thái Lan cứ nhất định rủ nhau đến?

Tránh khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố đông vui, những khu mua sắm xa xỉ, những cửa hàng bày bán các mặt hàng xa hoa, đắt đỏ, du khách muốn tìm cho mình một nơi để trải nghiệm những gì dân dã nhất của Thái Lan thì những khu chợ nổi luôn là lựa chọn hàng đầu. Một trong những khu chợ nổi tiếng nhất của Thái Lan là Damnoen Saduak. Tại sao chợ nổi Damnoen Saduak lại nổi tiếng nhất Thái Lan hãy cùng Globaltravel tìm hiểu những điều đặc biệt của khu chợ này.

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan

Một trong những cách để đến với chợ nổi Damnoen Saduak là đi theo chương trình tour du lịch Thái Lan giá rẻ trọn gói. Hướng dẫn viên sẽ giúp du khách có một trải nghiệm ấn tượng tại khu chợ nổi tiếng này của Thái Lan.

>>>Xem thêm: Đi du lịch Thái Lan đừng bỏ qua 2 bảo tàng nổi tiếng tại Bangkok

Trước khi đến với khu chợ trên đường đi du khách sẽ dừng chân tại nông trại Orchid và cơ sở sản xuất dừa. Tại nông trại du khách có cơ hội ngắm nhìn những cây phong lan được sinh trưởng trong môi trường tự nhiên. Ở môi trường tự nhiên những cây phong lan có một sự sinh trưởng, phát triển mạnh mẽ và trông cũng đẹp hơn so với các môi trường khác.

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan

Ngoài ra, đến với cơ sở sản xuất dừa du khách sẽ được tìm hiểu về dừa và công dụng của dừa trong đời sống hàng ngày. Từ nông trại những cây dừa còn nguyên vẹn sẽ được đưa đến các phân xưởng nhỏ để làm ra những vật dụng phục vụ cuộc sống hàng ngày cho người dân và làm quà lưu niệm cho du khách như: các đọt dừa non được dùng để nấu đường, ép dầu…vỏ dừa khô dùng làm chất dẫn cháy. Người ta cũng tạo ra các hàng thủ công công mỹ nghệ tinh xảo để bán cho du khách du lịch khi ghé thăm nông trại hoặc chuyển về các cửa hàng lưu niệm với những sản phẩm từ dừa.

Sau khi rời nông trại Orchid và cơ sở sản xuất dừa, du khách sẽ đến với chợ nổi Damnoen Saduak. Như bao khu chợ nổi khác ở Việt Nam, để có thể thăm quan được du khách sẽ phải di chuyển xuống xuồng. Chợ nổi Damnoen Saduak không giống với những khu chợ nổi khác ở Thái Lan, chợ nổi Damnoel Saduak không họp trên sông mà họp trên các kênh rạch. Ở đây, thu hút rất nhiều các xuồng bán trái cây đậu dọc theo bờ kênh.  Xuống đây du khách sẽ cảm nhận được không khí tấp nập của một khu chợ nổi tiếng.

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan

Các gian hàng của khu chợ bày bán những sản phẩm mà du khách có thể tìm thấy ở phiên chợ cuồi tuần Catuchak như: những chú voi đồ chơi nho nhỏ được mạ vàng, mạ bạc- món quà lưu niệm phổ biến khi đến đất nước Thái Lan, những chú hổ bằng nhựa hay những chiếc áo có in chữ “Thai Lan”, “I was here”…Đến với những gian hàng này du khách sẽ có cảm giác như đang đi vào khu thương mại ở các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào trong chợ du khách sẽ tìm thấy những khu bán đồ ăn đậm chất dân dã không chỉ đươc trang trí đặc sắc mà hương vị rất ngon.

Trên các gian hàng của các xuồng có bán tất cả mọi thứ để thu hút khách du lịch Thái Lan. Điều đặc biệt là để phục vụ cho nhu cầu ăn uống tại chỗ của khách du lịch mà không gây ảnh hưởng đến môi trường, người ta bóc sẵn trái cây để bán cho du khách có nhu cầu. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức các loại đồ ăn khác nhau từ những chiếc bánh dừa bé xinh cho đến việc ngồi trên xuồng và xì xụp một tô mình nóng hổi ngon lành. Tuy nhiên, các chị em mách nhau rằng đừng quên mặc cả cho những thứ mua ở đây nhé!

Chợ nổi Damnoen Saduak Thái Lan

Đất nước Thái Lan nhỏ bé mà thật là nhiều diều hấp dẫn khiến du khách đi nhiều lần rồi mà vẫn phải quay lại, bởi đi mãi, đi mãi mà mỗi chuyến đi lại khám phá thêm được nhiều điều thú vị ở đất nước này. Điều đó lý giải tại sao mà tour Thái Lan 5n4d hay 4 ngày vẫn luôn hot. Ngày nay, việc đi lại càng trở nên dễ dàng hơn khi mà vé máy bay của các hãng hàng không khai thác đường bay tới Thái Lan ngày càng rẻ, vậy nên có rất nhiều tour Thái Lan giá rẻ cho du khách mặc sức chọn lựa, người ta nói đùa nhau rằng đi du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm hay đi tour 5 ngày như kiểu đi chợ vậy.

>>>Xem thêm: Những điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn – Bạn ít nhất phải đến một lần!

Nếu du khách muốn có nhiều hơn một hành trình trên đất Thái Lan với những điểm đến thú vị và hấp dẫn thì hãy liên hệ với www.globaltravel.com.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7 nhé.

KHÁM PHÁ NÉT ĐẶC TRƯNG RIÊNG CỦA ĐẤT NƯỚC NHẬT BẢN

Ngày nay du khách đi tour du lịch Nhật bản ngày càng nhiều.  Đến với  đất nước mặt trời mọc với rừng Hoa Anh Đào biểu tượng đặc trưng của đất nước này, Núi phú sỹ bạn cũng không thể bỏ qua trong hành trình đi tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Hôm nay hãy […]

ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI KHI ĐI DU LỊCH HÈ THÁI LAN

Thái Lan dễ dàng làm say lòng mọi du khách gần xa với những ngôi chùa vàng tráng lệ, biết bao hòn đảo xanh mát một màu, cùng nhiều thành phố đầy hoa luôn rộn ràng khoe sắc bên mùa lễ hội. Bên cạnh những cung đường quen thuộc, hè này du khách đi du […]

Khám phá những điểm du lịch tuyệt vời ở thành cổ Nara Nhật Bản

Thành phố Nara luôn là điểm dừng được đông đảo du khách đi tour du lịch Nhật Bản yêu thích bởi sự cổ kính nhất, trầm mặc nhất đều ngự trị tại nơi đây. Nara được coi là thành phố cổ đầu tiên của xứ sở hoa anh đào. Chúng ra cùng dạo quanh thành cổ Nara khám […]