Menu

Nổi bật là thành phố với nhiều công trình in đậm dấu ấn tâm linh, Kazan luôn hấp dẫn được biết bao khách du lịch nga tới đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dọc theo hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này để có thêm những trải nghiệm thú vị về Nga nhé.

Thành phố Kazan là thủ đô nước Nga xinh đẹp

Thành phố Kazan là thủ đô nước Nga xinh đẹp

Thành phố Kazan là thủ đô nước Nga xinh đẹp nằm bên dòng sông Volga hiền hòa, thơ mộng. Kazan được biết đến là thành phố thể thao, sống động và trẻ trung. Cũng giống nước Nga rộng lớn, ẩn chứa nhiều điều bí ẩn hấp dẫn biết bao khách đi du lịch nga, lịch sử Kazan còn vô số bí ẩn chưa được giải đoán.

Thành phố Kazan là thủ đô nước Nga xinh đẹp

Khám phá thành phố Kaza

Mỗi năm, hàng trăm nghìn du khách đến với thành phố Kazan đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp của những công trình cổ kính, đồ sộ, đậm chất sử thi. Một trong những điểm đến không thể bỏ qua chính là điện Kremlin Kazan – một trong những quần thể công trình nổi tiếng và được vinh danh tại nước Nga.

>> Xem thêm:ĐẶC SẢN LÀM QUÀ KHI ĐI DU LỊCH NGA

Điện này là nơi lưu giữ ký ức sống động về các hoàng tử Bulgar hay chiến binh Thành Cát Tư Hãn và những Khan của đế chế Golden Horde huy hoàng.

Đến với những tòa tháp điện Kremlin ở Nga trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm, đa số du khách bị thu hút sự chú ý tới tòa tháp nghiêng Soyembike – mang tên vị nữ hoàng cuối cùng của Kazan. Và chắc chắn rằng bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu một cách chi tiết về tên gọi cũng như lịch sử tại địa điểm này nhé !

thành phố Kazan, nươc Nga

Du lịch thành phố Kazan, nươc Nga

Hơn nữa, khi kể về thành phố Kazan nổi tiếng này, du khách không thể bỏ qua Nhà thờ của tất cả các tôn giáo – công trình do họa sĩ Ildar Khanov sáng tạo. Lúc sinh thời, Ildar cho rằng tất cả tôn giáo trên thế giới đều cao quý như nhau, do đó không có lý do gì phải tách chúng ra.

>> Xem thêm:NƯỚC NGA DƯỚI CÁI NHÌN CỦA DU KHÁCH VIỆT

Một điểm du lịch khác cũng hấp dẫn không kém khiến du khách đi tour nga cũng khó có thể bỏ lỡ được chính là thung lũng Geysers – một trong những nơi được coi là huyền thoại nhất Tatarstan. Theo truyền thuyết xưa kể lại rằng, cư dân Kazan dùng vàng cúng lễ cho Zilant khi nhiều loài bò sát đến quấy phá cuộc sống của thành phố. Sau khi nhận tiền chuộc, con rắn khổng lồ đã ra lệnh tất cả thuộc hạ rời khỏi Kazan. Cơ sở của truyền thuyết này là một sự kiện lịch sử vì từng có thời, rắn bò đen quanh khu vực này nhưng sau đó số lượng chúng đột ngột giảm mạnh không rõ nguyên nhân.

Kazan là một trong những thành phố nổi tiếng tại Nga. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich nga 7 ngay để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

Du lịch Sapa tháng 9 không thể bỏ qua 5 điều này

Du lịch Sapa tháng 9 là một trong những chuyến đi mà bạn nên thử một lần trong đời. Bên cạnh điều kiện thời tiết chiều lòng người thì thì đây còn là thời điểm lí tưởng để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp ná thở cùng nhiều trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực hấp […]

CÔNG VIÊN KOLOMENSKOYE – ĐIỂM HẸN HẤP DẪN TẠI XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

Nếu bạn đã có dịp đi du lịch nga nhưng chưa được khám phá công viên Kolomenskoye – một trong những công viên rộng lớn nổi tiếng nhất tại Moskva thì quả là điều đáng tiếc đấy. Hãy tham khảo bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây để có thêm những thông tin […]

Trải nghiệm Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm

Phượng Hoàng Cổ Trấn được biết đến là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất Châu Á. Nơi đây đẹp như tiên cảnh, bạn có thể dành chuyến du lịch Trung Quốc của mình để khám phá nơi này. Nội dung bài viết1 1, Một vài nét về Phượng Hoàng Cổ Trấn2 2, Trải […]