Menu

Du lich Trung Quoc khám phá Trương Gia Giới đang là trào lưu của đông đảo giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Việc có những chuyến đi bụi giúp các bạn có thêm hiểu biết về những vùng đất mới cũng như cơ hội khám phá thiên nhiên hùng vĩ bao la.Là một di sản thiên nhiên thế giới và cũng là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia cấp số 1 của Trung Quốc, Trương Gia Giới chính là địa điểm quen thuộc cho những cảnh quay hấp dẫn của bộ phim nổi tiếng lẫy lừng Avatar đã đi vào lịch sử. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn kinh nghiệm đi du lịch bụi Trương Gia Giới cùng bạn bè.

du lich truong gia gioi

  1. Chi phí

Tour Trung Quốc ghé thăm Trương Gia Giới bạn bắt buộc phải có visa với phí visa tầm 1.5 triệu, book phòng khách sạn và đặt vé tàu xe tầm 2,5 triệu là bạn đã có thể yên tâm về việc di chuyển và lưu trú rồi.

du lich truong gia gioi

Người dân nơi đây chủ yếu là dân tộc Miêu nên đa phần rất tốt bụng, hiếu khách, dù không rành tiếng Hoa, khi cần hỏi điều gì, bạn hãy ra hiệu cho họ, họ sẽ lắng nghe và giúp đỡ bạn.

du lich truong gia gioi

  1. Chuẩn bị và lên kế hoạch

Để có một chuyến đi thành công và hoàn hảo nhất thì bạn nên nhớ khâu lên kế hoạch và chuẩn bị vô cùng quan trọng. Trong chuyến du lịch Trung Quốc, ghé thăm vùng đất thiên thời địa lợi nhân hòa, bạn cần nghiên cứu kỹ cung đường và thời gian di chuyển.

du lich truong gia gioi

Điều quan trọng, nhắc đến du lịch bụi hay du lịch phượt không thể thiếu đi các đồng đội, bạn nên nhớ chiêu mộ càng đông người tham gia càng tốt để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình tham quan cũng như ứng phó kịp thời với những tình huống xấu không may xảy ra trong chuyến đi của bạn. Điều này là vô cùng quan trọng và quyết định một phần thành công trong tour du lich Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Ngoài ra, việc book sẵn vé tàu và phòng khách sạn qua mạng trước chuyến đi của bạn là một việc cũng hết sức cần thiết. Bởi lẽ, không phải lúc nào việc mua vé hay thuê phòng khách sạn cũng dễ dàng, bởi có những giai đoạn cao điểm, lượng du khách di du lich Trung Quoc kéo đến đây rất đông nên phòng khách sạn bị rơi vào tình trạng quá tải, và nếu bạn không chuẩn bị kỹ càng thì rất có thể sẽ không còn phòng cho bạn thuê.

du lich truong gia gioi

Bạn cũng cần đổi sẵn tiền Trung Quốc để dễ dàng trong mua sắm và trao đổi. Vì nhiều lúc, không phải nơi nào cũng sẵn cây rút tiền hay chỗ đổi tiền nên bạn nên chuẩn bị từ trước chuyến đi để không bị thụ động trong những tình huống cần thiết.

  1. Cách di chuyển và các địa điểm tham quan

Sau khi bắt xe ra ga Gia Lâm, bạn hãy để mọi người tập trung tại đây và xuất phát theo hướng Lạng Sơn. Đến ga Đồng Đăng, du khách xuống tàu và mang theo vali cùng hộ chiếu để vào đóng dấu. Sau đó lại lên tàu nằm chừng 1 tiếng thì lại xuống đóng dấu, lại lên tàu ngủ một mạch đến ga Nam Ninh.

du lich truong gia gioi

Đến ga Nam Ninh, du khách trong tour Trung Quoc nên hỏi nhân viên nhà ga để họ đưa quay lại chỗ sân ga đợi lên tàu, gửi hành lý và đi mua vé tàu Trương Gia Giới.

du lich truong gia gioi

Đến ga Trương Gia Giới, không khí bên ngoài khá lạnh, bước ra khỏi cửa kiểm soát ga này cũng giống với hầu hết các ga lớn của Trung Quốc, quá rộng lớn và đẹp. Trước ga là quảng trường ga siêu rộng, bên trái là bến xe bus rất tiện có thêm cửa hàng ăn nhanh Mac Donald và trung tâm mua sắm, siêu thị, sầm uất không kém gì những thị trấn ở châu Âu, bạn có thể ghé qua để ăn tạm gì đó hoặc mua đồ dùng cần thiết cho chuyến đi.

du lich truong gia gioi

Sau khi di chuyển đến khách sạn, các bạn có thể đi ăn và bàn bạc cho chuyến đi Hoàng Thạch Trại trước. Nếu không biết điều gì trong tour du lich Trung Quoc tu ha noi, bạn có thể hỏi nhân viên an ninh để được chỉ dẫn cụ thể và tận tình.

du lich truong gia gioi

Tại Trương Gia Giới, bạn có thể ghé qua một quán đồ lẩu, không biết tiếng Hoa thì bạn có thể ra ký hiệu, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chọn món. Lẩu ở đây rất cay và rất thơm ngon, nên nếu bạn không ăn được cay thì chỉ nên ăn ít thôi vì nếu không sẽ bị nóng trong người.

du lich truong gia gioi

Tiếp tục chuyến đi bụi, ngồi cáp treo khoảng trên 30 phút đi từ tâm thành phố đi lên núi Thiên Môn Sơn khá xa, đi qua 99 khúc cua huyền ảo. Lên đến trên núi, thời tiết khá lạnh, do vậy bạn nên mang theo chiếc áo khoác để thích nghi. Ở trên này khá rộng, vẫn còn băng tuyết chưa tan hết, đi khá trơn.

du lich truong gia gioi

Vào những ngày mây phủ, nơi đây được bao trùm bởi không khí kỳ ảo, lung linh như cõi tiên, cõi Phật, càng khiến cho danh thắng Cổng Trời trên núi Thiên Môn Sơn thêm huyền diệu. cảnh đjep nơi đây như muốn lưu luyến mọi bước chân của du khách đi tour du lich Trung Quoc thang 12.

du lich truong gia gioi

Sau khi tham quan Thiên Môn Sơn, cổng Trời, bạn có thể di chuyển về khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi, khám phá Trương Gia Giới về đem và chuẩn bị sức khỏe cũng như tinh thần cho những ngày khám phá tiếp theo.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh sắc màu dọc dòng Đà Giang

Để có thêm thông tin về kinh nghiệm đi du lịch bụi Trương Gia Giới cùng bạn bè, bạn hãy chọn một tour du lich truong gia gioi tu tuc đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Yokohama Nhật Bản có gì thú vị ?

Yokohama là một trong những thành phố được yêu thích nhất khi nhắc đến du lịch Nhật Bản. Với sự phong phú về văn hóa, ẩm thực cùng với sự lôi cuốn tự nhiên, đâu là điều khiến du khách tham quan muốn đến đây? Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nhé ! […]

Du lịch Nga mùa hè có gì đặc biệt và thu hút?

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với mùa thu vàng nước Nga bởi mùa thu là thời điểm vô cùng đẹp để đi du lịch Nga. Nhưng nếu bạn chỉ có thời gian rảnh rỗi vào mùa hè thì Nga có phải là điểm đến lý tưởng không? Để biết du lịch Nga […]

5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour du lịch Dubai

Nếu đang có dự định du lịch Dubai trong thời gian tới mà vẫn chưa biết chơi gì, tham quan ở đâu thì bài viết dưới đây của Globaltravel sẽ cực kì thiết thực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour Dubai nhé. Nội […]