Menu

Hokkaido là hòn đảo lớn thứ 2 ở Nhật Bản với vẻ xinh đẹp đến ngỡ ngàng, cùng với đó là những ngọn đồi với những cánh đồng hoa đầy màu sắc luôn thu hút du khách đến với tour du lich Nhat Ban. Đến Hokkaido, bạn sẽ tìm ra nguồn thực phẩm rất tươi ngon với các đặc sản đặc trưng, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng khám phá một số địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Hokkaido mà bạn không thể bỏ lỡ trong tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem bạn nhé!

Thiên nhiên ở Hokkaido thật biết biến hóa và có sức hút vô cùng lớn đối với du khách quốc tế. Có thể nói, Hokkaido là nơi tuyệt đẹp là điểm đến duyên dáng, đáng yêu làm mê đắm biết bao du khách đi tour Nhật Bản.

du lich nhat ban
Daisetsuzan

Daisetsuzan là công viên quốc gia lớn nhất ở Nhật Bản, thu hút sự quan tâm của du khách mọi nơi với diện tích hơn 2000 km mét vuông, đây chính là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và động vật khi đến với vùng đất Hokkaido. Vườn quốc gia có 3 ngọn núi lửa lớn và 16 đỉnh núi cao hơn 2.000 mét. Đến thăm quan khu công viên quốc gia Daisetzusan, bạn sẽ được khám phá cảnh quan tuyệt đẹp của công viên suối nước nóng này, mang lại cho bạn những cảm giác thư thái đến kỳ lạ.

du lich nhat ban
Shiretoko

Vườn quốc gia Shiretoko là nơi có hệ sinh thái lớn nhất ở xứ sở hoa anh đào. Nơi đây thu hút du khách đi du lịch Nhật Bản bởi sự đa dạng sinh học, cùng nhiều loại động vật như gấu, cáo, nai. Shiretoko là một trong những di sản của thế giới và cũng chính là một trong những địa điểm cô lập nhất của Nhật Bản, bạn có thể đến tham quan chỉ bằng cách đi bộ, và đi thuyền.

du lich nhat ban
Rishiri và Rebun

Hai hòn đảo nằm rải rác trên mũi phía bắc của Hokkaido là những làng chài yên bình với cảnh quan tuyệt đẹp. Những quần đảo này được gọi là Rishiri và Rebun -một phần của vườn quốc gia Rishiri-Rebun – Sarobetsu. Tới thăm Rishiri và Rebun, du khách trong tour nhat ban có thể đi leo núi, ngắm hoa và tận hưởng cuộc sống yên bình nơi đây. Ngoài ra, bạn còn bị ấn tượng  bởi những núi lửa không hoạt động được tìm thấy ở đảo Rishiri hoặc Rishiri và những con đồi, con dốc, những cánh đồng đầy hoa màu sắc ở đảo Rebun.

du lich nhat ban
Công viên Onuma

Công viên Onuma là một công viên nhỏ ở Hokkaido, trong đó bao gồm một ngọn núi lửa không hoạt động Mt. Komagatake. Onuma gần thành phố Hokkaido Hakodate và Sapporo, là một nơi nghỉ ngơi cuối tuần hoàn hảo cho nhiều cư dân của Hokkaido. Trong công viên, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh vật tuyệt mỹ của hồ cũng như bán đảo và đảo nhỏ nơi đây bằng cách chèo thuyền quanh hồ và thưởng ngoạn cảnh đẹp, với những khu rừng rộng lớn chứa đầy bạch dương và cây phong tuyệt đẹp.

Hồ Toya

Hồ Toya hoặc Toyako là một phần của Vườn quốc gia Shikotsu-Toya và cũng là một danh lam thắng cảnh được chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh G8 năm 2008, một cuộc họp của các nhà lãnh đạo của các nước công nghiệp phát triển nhất thế giới. Du khách di du lich Nhat Ban, tham quan hồ Toya ở Hokkaido có thể  thư giãn quanh nhiều suối nước nóng ở xung quanh, hoặc bạn cũng có thể đi thuyền kayak, câu cá, leo núi và cắm trại.

Công viên Onuma

Công viên quốc gia Akan

Nổi tiếng với ba hồ tinh thể rõ nét cùng làn nước trong xanh, công viên quốc gia Akan chính là một trong những công viên quốc gia được ghé thăm nhiều ở Hokkaido. Ba hồ nổi tiếng của công viên quốc gia Akan là Hồ Akan, Hồ Kussharo, và Hồ Mashu. Vào sáng sớm, sương mù thường treo ở trên bề mặt của các hồ, đặc biệt là trong hồ Mashu, tạo cho du khách sự ấn tượng đến kinh ngạc về sự bí ẩn và yên bình khi tham quan nơi đây.

Công viên quốc gia Akan

>> Xem thêm: Tham quan bảo tàng nghệ thuật Adachi ở Nhật Bản

Để có cơ hội khám phá một số địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Hokkaido, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Mùa thu Nhật Bản đẹp nhất qua 10 điểm tham quan này!

Mùa thu Nhật Bản đẹp nhất là khoảng thời gian cuối tháng 10 đầu tháng 11. Lúc này khung cảnh thiên nhiên lãng mạn khoác lên mình một màu đỏ quyến rũ. Khi mùa thu về, những con phố của đất nước phù Tang tràn ngập sắc đỏ, những hàng cây ngân hạnh, những cây […]

THĂM QUAN KHU CHINATOWN TRONG TOUR SINGAPORE

Ngay nay, nhu cầu đi du lịch Singapore ngày cao nhiều, chỉ với hơn 10 triệu quý khách sẽ có 4 ngày tham quan mua sắm tại Singapore tươi đẹp. Khi đi tour Singapore bạn không thể bỏ qua khu Chinatown. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điểm du lịch này tại đây nhé: Khu […]

NÉT ĐIÊU KHẮC TINH XẢO CHỈ CÓ TẠI LÀNG NGHỀ CHẠM KHẮC GỖ BAN THAWAI THÁI LAN

Bạn có biết, làng nghề chạm khắc gỗ Ban Thawai Thái Lan là một trong những điểm du lịch văn hóa nổi tiếng nhất ở tỉnh Chiang Mai. Khách du lich Thai Lan tới đây họ không chỉ được mua những sản phẩm gỗ chất lượng mà họ còn trực tiếp nhìn những nghệ nhân […]