Menu

Du lịch Nhật Bản luôn có một sức hút rất lớn đối với mọi du khách trên thế giới bởi nét văn hóa riêng biệt, ẩm thực đặc trưng hay các điểm tham quan du lịch mà chỉ đất nước mặt trời mọc mới có. Một trong số những điều đặc biệt làm tăng thêm vẻ đẹp và sự hấp dẫn cho du lịch Nhật Bản là những cánh đồng hoa oải hương đẹp ngút ngàn làm bất kể ai đến đây cũng phải say đắm. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi để ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp của Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Nông trại hoa oải hương Kamifurano

Nằm trên hòn đảo xinh đẹp Hokkaido, cánh đồng hoa oải hương Kamifurano ngập tràn sắc tím. Khi đi tour Nhật Bản, ghé thăm Kamifurano, ngoài việc ngắm nhìn , bạn còn được trải nghiệm những công việc hết sức thú vị như cắt hoa và ép lấy tinh dầu.

du lich nhat ban

Thời gian hoạt động ở Kamifurano khác nhau vào các tháng, đóng cửa từ tháng 12 tới 2. Du khách được tự do vào cổng nhưng phải trả phụ phí cho những hoạt động khác. Nếu muốn tham quan nông trại hoa này, cách dễ dàng và thú vị nhất là bắt chuyến tàu Furano – Biei Norokko. Tàu chạy thường nhật từ đầu tháng 6 tới hết tháng 8 với điểm dừng là ga Lavender Batake – cách Tomita 5 phút đi bộ. Hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

du lich nhat ban

  1. Nông trại hoa oải hương Tomita

Nông trại Tomita tọa lạc ở thành phố Furano là cánh đồng hoa oải hương tốt nhất trong khu vực Hokkaido, thậm chí trên khắp Nhật Bản. Đây là một trang trại hoa lớn rộng hơn 12 hécta, từ đây cũng có thể nhìn thấy quang cảnh xinh đẹp của dãy núi Tokachi. Đặc biệt, nông trại Tomita còn có những quán cà phê phục vụ món kem hương lavender thơm ngon hay các cửa hàng bán sẵn sản phẩm chiết xuất từ hoa. Nông trại mở cửa tự do 24h vào tất cả các tháng trong năm. Riêng tháng 11 đến 4, mọi cửa hàng ở đây đều đóng cửa. Thật không ngoa khi nói rằng, Tomita chính là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Tokuma Tomita là thế hệ đầu tiên của dòng họ Tomita giới thiệu trang trại này vào năm 1903. Mặc dù việc trồng hoa oải hương bắt đầu vào năm 1958, nhưng đến năm 1970, tổng diện tích trồng hoa oải hương đạt diện tích lớn nhất là 230 ha, mặc dù sau đó giảm dần.Chính vì thế, Tomita vẫn luôn sẵn sàng để phục vụ du khách yêu thích du lich Nhat Ban và yêu thích sự lãng mạn.

du lich nhat ban

Tomita được đánh giá là nông trang đẹp nhất. Hoa oải hương được trồng theo kiểu cầu vồng, bao phủ cả triền đồi. Đứng từ phía núi Tokachi nhìn xuống, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước mảng màu tím ôm trọn cả không gian. Dạo bước trên những luống hoa khổng lồ tràn ngập sắc tím, tận hưởng không khí trong lành cùng mùi hương đầy mê hoặc của loài hoa này chắc chắn sẽ lưu lại trong ký ức bạn như một kỷ niệm khó quên.

du lich nhat ban

  1. Nông trại hoa oải hương Lavender East

Đi du lich nhat ban ngắm hoa oải hương mà bỏ qua nông trại hoa Lavender East thì quả là một thiếu sót. Đúng như tên gọi của nó, Lavender East là nông trại hoa oải hương tuyệt đẹp nằm trên hòn đảo Hokkaido – thiên đường của những cánh đồng hoa. Lavender East cách Tomita khoảng 4 km về phía đông, ra đời vào năm 2008, nông trại rộng 14 ha. Cũng giống như nông trại Tomita, Lavender East bao gồm những vườn hoa tuyệt đẹp và có cả của hàng và quán cà phê. Bạn có thể nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức vẻ thơ mộng nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách khi đến Lavender East. Nông trại hoạt động từ 8h30 tới 17h00 hằng ngày nhưng sẽ đóng cửa từ cuối tháng 8 tới tháng 4. Điều đặc biệt hơn là bạn có thể dạo một vòng Lavender East bằng xe buýt với đầu máy kéo – Lavender Bus – trong 15 phút.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những điểm đến hấp dẫn trên đảo Shikoku Nhật Bản

Để có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp của Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐẢO TIOMAN – HÒN ĐẢO TUYỆT ĐẸP TẠI MALAYSIA

Được ca ngợi là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới vào những năm 1970, Đảo Tioman nổi tiếng và ngày càng thu hút khách du lịch Malaysia. Hãy tham khảo bài viết của Global Travel chúng tôi để có thông tin hữu về hòn đảo xinh đẹp này nhé. Nội dung bài […]

Du lịch Yokohama Nhật Bản có gì thú vị ?

Yokohama là một trong những thành phố được yêu thích nhất khi nhắc đến du lịch Nhật Bản. Với sự phong phú về văn hóa, ẩm thực cùng với sự lôi cuốn tự nhiên, đâu là điều khiến du khách tham quan muốn đến đây? Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nhé ! […]

Lần đầu tiên đi tour Hàn Quốc, bạn nên đọc bài viết này ngay nhé!

Để có chuyến đi Hàn Quốc an toàn thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn là người đầu tiên đến Hàn Quốc và đang lên kế hoạch du lịch hàn quốc tự túc trong năm 2020 này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá ngay nhé! Nội dung bài […]