Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là điểm đến nhận được sự quan tâm rất lớn của du khách đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ. Thật ngạc nhiên khi giữa lòng đất nước Trung Quốc rộng lớn, sầm uất lại mọc lên một Phượng Hoàng cổ kính, xinh đẹp đến vậy. Với bề dày lịch sử, văn hóa đặc sắc và ẩm thực phong phú, chắc chắn rằng Phượng Hoàng Cổ Trấn chính là điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách sắp và đang có chuyến đi đến với đất nước Trung Hoa. Tại đây hội tụ rất nhiều yếu tố khiến bao du khách say đắm với những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

du lich truong gia gioi

  1. Cầu Hồng Kiều

Đây có lẽ là địa điểm bạn nên đến tham quan đầu tiên. Với kiến trúc có mái che, những bức phù điêu chạm khắc tinh xảo trên các mái cong vút một cách đầy kiêu hãnh. Cầu Hồng Kiều duyên dáng bên dòng sông Đà, được thiết kế theo phong cách Phượng Hoàng đặc trưng từ cổ trấn, mang lại nét quyến rũ đến khó tin cho Phượng Hoàng Cổ Trấn, như muốn lưu luyến những vị thượng đế đến với nơi đây khi di du lich Trung Quoc.

du lich truong gia gioi

Cây cầu tọa lạc ngay gần trung tâm thị trấn, có tuổi đời hơn 400 năm. Ngày nay, cầu Hồng Kiều vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, nhất là phần cột của cầu. Nhìn tổng thể, cây cầu trông như một căn nhà lầu dài.

du lich truong gia gioi

  1. Cố cư Thẩm Tùng Văn

Đến Phượng Hoàng Cổ Trấn mà bỏ qua Cố cư Thẩm Tùng Văn quả là một điều thiếu sót. Đi tour Trung Quốc với điểm đến cổ trấn, ghé thăm Cố cư Thẩm Tùng Văn, du khách như được quay ngược về với lịch sử, trở lại với những gì cổ kính và chân phương nhất.

du lich truong gia gioi

Gọi là Cố cư Thẩm Tùng Văn bởi nơi đây chính là nơi sinh sống xưa kia của nhà văn nổi tiếng Thẩm Tùng Văn – một người có công rất lớn đối với tên tuổi của Phượng Hoàng Cổ Trấn. Kiến trúc cố cư có dạng ngôi tứ hợp viện miền nam, điển hình với phong cách kiến trúc của thời nhà Minh và nhà Thanh. Tứ hợp viện được chia thành hai ngăn trước và sau, ở giữa có một giếng nước ngoài trời. Dãy nhà xung quanh cũng đều là nhà cổ nguyên vẹn, tổng cộng 11 gian.

du lich truong gia gioi

  1. Từ đường gia tộc họ Dương

Từ đường gia tộc họ Dương là một trong những địa điểm tham quan ở Phượng Hoàng Cổ Trấn được biết đến nhiều nhất. Nơi đây thời gia tộc họ Dương, một dòng họ ái quốc, danh giá từng có công bảo vệ triều đại nhà Tống trước sự xâm lăng của các bộ tộc phương Bắc. Hầu hết các thế hệ họ Dương đề là những trung thần, luôn tận tụy với triều đình. Do đó, gia tộc này được người đời sau bày tỏ sự kính trọng.

du lich truong gia gioi

Từ đường gia tộc họ Dương có những giá trị nghệ thuật đáng kể với nhiều nét nghệ thuật độc đáo. Đến với từ đường gia tộc họ Dương, du khách đi tour du lịch Trung Quốc sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hiện vật được chạm trổ tinh xảo. Thông qua những nét chạm khắc đó, bạn có thể hiểu hơn về lịch sử của gia tộc này.

du lich truong gia gioi

  1. Dinh Trường Thọ

Dinh Trường Thọ là một địa điểm tham quan nằm bên sông Dương Tử. Tòa dinh còn được gọi bằng cái tên khác là hội trường Dương Tây bởi công trình này vốn được những người thương nhân đến từ Dương Tây xây dựng dưới thời vua Càn Long.

du lich truong gia gioi

Ngày nay, khi đến tham quan dinh Trường Thọ, du khách đi tour Trung Quoc sẽ phải choáng ngợp trước không gian bao la của điểm du lịch này. Tổng diện tích khuôn viên của dinh rộng hơn 4.000m2, gồm hơn 20 hội trường, biệt thự, đại sảnh, sân khấu lớn. Một phần của công trình đã bị hủy hoại trong quá khứ, phần còn lại được phục dựng và ngày nay trở thành bảo tàng dân tộc.

du lich truong gia gioi

  1. Tháp canh Bắc Môn

Một điểm tham quan nữa cũng vô cùng hấp dẫn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn không thể bỏ qua khi di du lich Trung Quoc là tháp canh Bắc Môn. Tháp canh này nằm bên cạnh cổng thành phía đông của Phượng Hoàng Cổ Trấn, vốn có tên là cổng Shengheng, một trong bốn cổng thành của thị trấn.

du lich truong gia gioi

Nơi đây được xây dựng từ năm 1715 dưới thời nhà Thanh với kiến trúc vô cùng tinh xảo, phần dưới ngọn tháp được xây bằng đá cẩm thạch, còn nửa phần còn lại ở phía trên được xây bằng gạch bình thường. Tháp rộng 3,5m và cao 4m, tạo nên vẻ kiêu sa, hùng vĩ và là niềm tự hào của người dân xứ Phượng Hoàng.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu

Để có cơ hội chiêm ngưỡng những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour phuong hoang co tran gia re đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI TỰ TÚC

Đi du lịch Trung Quốc mà không ghé thăm Trương Gia Giới thì thật thiếu sót. Trương Gia Giới đã trở thành di sản thiên nhiên thế giới và cũng là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia cấp số 1 của Trung Quốc. Đặc biệt nơi đây đã từng có những cảnh quay […]

TRẦM TRỒ TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG CÂY CẦU NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

Là một đất nước phát triển, Nhật Bản luôn được biết đến với nhiều tên gọi như xứ sở hoa anh đào, đất nước phù tang hay đất nước mặt trời mọc. Nhưng thật thiếu sót nếu như không gọi Nhật Bản là đất nước của những cây cầu hiện đại và kỳ vĩ. Những […]

CHIÊM NGƯỠNG MÙA XUÂN ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG Ở BẮC KINH

Đi du lịch Trung Quốc vào dịp tết đến xuân về mà bỏ qua Bắc Kinh thì thật đáng tiếc. Bắc Kinh là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách trên thế giới bởi vẻ đẹp và sự lãng mạn mà nó mang lại. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội hòa […]