Menu

Du lịch Đài Loan, ngoài việc thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng thì việc tận hưởng cảm giác thư giãn khi được ngâm mình trong các dòng suối nước nóng cũng là điều bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Suối nước nóng Wulai – một điểm thư giãn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé?

Mỗi một địa điểm suối nước nóng xứ Đài đều mang vẻ đẹp riêng biệt và rất đáng tham quan, tận hưởng hưởng giá trị cuộc sống. Đặc biêt, Wulai cũng không ngoại lệ các bạn nhé.

1, Điểm nhìn cơ bản nhất về suối nước nóng Wulai, Đài Loan

Nhắc đến Wulai, ai cũng có thể nhận ra đây là một thị trán nhỏ nằm ở thành phố Đài Bắc, suối nước nóng WuLai là một trong hai hệ thống nước nóng nổi tiếng nhất cuả Đài Bắc- Đài Loan, cùng với suối nước nóng Xinbeitou.

Do đó, Wulai chính là một lựa chọn quên thuộc của các gia đình vào mỗi dịp lễ tết và cuối tuần ở Đài Loan và cũng là lựa chọn khó thể bỏ qua trong nhiều tour Dai Loan 5n4d của nhóm du khách yêu thích cảm giác thư giãn để tận hưởng giá trị của cuộc sống.

suối nước nóng Wulai, Đài Loan

Suối nước nóng Wulai, Đài Loan

Wulai nằm ven theo con sông Nánhi men lên trên triền núi nên không khí ở đây rất trong lành, thích hợp để tránh khỏi nơi ồn ào của thành phố mỗi dịp nghỉ dưỡng.

Suối nước nóng này được phát hiện ra từ khoảng 300 năm trước. Khi được phát hiện Wulai đơn thuần chỉ là một dòng suối nước nóng để mọi người ngâm mình mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, tận hưởng những luồng khoáng nóng từ lòng đất .

Ngày nay, cùng với sự phát triển của du lich Dai Loan, cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân và nhu cầu du lich quoc te tăng cao, Wulai đã được xây dựng lại có phần chỉnh chu, hoàn thiện và khang trang hơn, đẹp đẽ hơn. Đặc biệt, nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ của Wulai.

>> Xem thêmCÔNG VIÊN QUỐC GIA DƯƠNG SƠN MINH ĐÀI LOAN

2, Một số trải nghiệm thú vị khi lựa chọn Wulai làm điểm đến

Tại Wulai, những spa cao cấp với đầy đủ tiện nghi mọc lên xung quanh, du khách có thể đến và nghỉ dưỡng qua đêm thật thoải mái. Hầu hết các nhà tắm nằm trên đường Wulai, những cơ sở mới hơn nằm dọc theo tỉnh lộ 9A và trong làng Wulai để đáp ứng nhu cầu của con người ngày càng tăng cho trải nghiệm thú vị của bạn khi đến đây.

Suối nước nóng Wulai không như những suối nước nóng khác là thuộc dạng hồ bao quanh, Wulai giữ nguyên bản là một dòng suối chảy dài trong toàn thị trấn, hai bên suối là những ngôi nhà ngay ngắn, thẳng tắp nhin như toàn cảnh ven sông Venice của nước Ý.

Mặt hồ nước xanh trong có thể nhìn đến tận đáy, nước ở đây có chất lượng cao, trong, sạch sẽ, không mùi và rất nổi tiếng với công dụng làm đẹp để bất kỳ du khách đến đây cũng cảm nhận được sự mới lạ trong trải nghiệm mà mình lựa chọn.

Có một điều lạ nữa là nước ở suối nước nóng Wulai có hai nguồn nóng và lạnh xen kẽ. Mặc dù trong một dòng chảy mà du khách có thể dễ dàng nhảy qua nhảy lại giữa hai luồng nước lóng, lạnh rất độc đáo, đây chính là đặc trưng rất riêng làm nên sự khác biệt của suối nước nóng Wulai so với nhiều suối nước nóng khác mà nhiều du khách đã được trải nghiệm khi đi tour du lich Dai Loan.

>> Xem thêm: NHÀ HÁT QUỐC GIA ĐÀI TRUNG, ĐÀI LOAN MANG VẺ ĐẸP ĐẶC BIỆT GÌ?

Wulai không chỉ có suối nước nóng, những khu spa chất lượng mà còn có rất nhiều cảnh đẹp đáng để cho bạn bỏ công sức ra đến đây vừa ngắm cảnh, vừa thư giãn. Tuy đường đến Wulai có hơi khó khăn một chút nhưng đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến đây.

Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Ngắm núi Phú Sĩ Nhật Bản vào thời gian nào và ở đâu là đẹp nhất

Nhắc tới đất nước Nhật Bản, khách du lịch đi tour Nhật Bản không thể bỏ qua núi Phú Sĩ, điều gì khiến núi Phú Sĩ trở nên thú vị và thu hút mọi người đến vậy? vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điểm ngắm núi Phú Sĩ tuyệt vời này nhé. […]

Khám phá những phim trường nổi tiếng khi đi tour Hàn Quốc

Có một điều mà ai cũng dễ dàng nhận ra. Đó là những bộ phim truyền hình nổi tiếng và thành công của Hàn Quốc. Chính là cách giới thiệu điểm thăm quan du lịch Hàn Quốc đến du khách một cách hiệu quả và thành công nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những phim […]

Tắm tiên độc đáo tại suối khoáng nóng Thần Tài khi đi tour Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, du khách đến đây tham quan, ngắm cảnh, một trong những điểm tham quan hấp dẫn thu hút du khách đó chính là công viên suối khoáng nóng Thần Tài nổi tiếng với hoạt động tắm tiên độc đáo. Nơi đây khiến du […]