Menu

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ bởi danh thắng đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Di Du lich Han Quoc sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn bỏ qua công viên Seoul Grand Park. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng tại công viên trong bài viết dưới đây nhé !

Du lịch Hàn Quốc

Công viên Seoul Grand là công viên sinh thái nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Seoul, là địa chỉ hoàn hảo cho kỳ nghỉ của du khách, tránh xa những ồn ào, tấp nập của trung tâm Seoul.

  1. Giới thiệu về công viên Seoul Grand

Công viên Seoul Grand nằm ở Gyeonggi – vùng ngoại ô phía Nam của thủ đô Seoul. Cách trung tâm Seoul chỉ chừng 35 phút đi tàu điện ngầm. Là công viên phức hợp lớn nhất của thủ đô Seoul.

Du lịch Hàn Quốc

Với vị trí giao thông dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển, do đó nơi đây trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước và nước ngoài đi du lịch Hàn Quốc. Đặc biệt là những chuyến đi gia đình, cho kỳ nghỉ thoát khỏi trung tâm Seoul ồn ào, tấp nập và khói bụi.

Du lịch Hàn Quốc

Mang cấu trúc phức hợp, công viên Seoul Grand được chia thành 5 khu chủ đề: từ khu vực đồi cây sinh thái và đường đi bộ dọc sườn núi, sở thú cho thiếu nhi, khu vườn hồng, khu vui chơi giải trí Seoul Land, bảo tàng nghệ thuật Seoul cũng tọa lạc trong khuôn viên Seoul Grand. Bạn chắc chắn sẽ tìm lại được cảm giác tuyệt vời sau khi tới địa điểm này.

>> Xem thêm : SỰ NÁO NHIỆT VỀ ĐÊM CỦA PHỐ TAP DONG Ở JEJU

2.     Công viên Seoul Park với những điều tuyệt vời

Trước tiên trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ này, du khách sẽ đi qua đồi cây sinh thái sau cổng vào công viên, với hàng nghìn loại thực vật được chăm sóc và bảo tồn kỹ lưỡng tại đây, sẽ có một con đường xuyên qua khu vực đồi cây dẫn du khách đi vào khu vực vườn hồng. Vườn hồng tại Seoul Grand Park cũng nổi tiếng không kém các khu vườn hồng khác, đặc biệt vào tháng 6 du khách tới đây sẽ được thưởng thức lễ hội Hoa hồng với cánh đồng hoa đủ chủng loại sắc màu , hương thơm trải bạt ngàn ở Seoul Grand.

 tour du lịch hàn quốc giá rẻ

Tiếp đến, nếu bạn đi cùng gia đình nhỏ của mình , đừng quên đưa các bé tới thăm những con vật đặc trưng cho khu vực vùng núi của khắp đất nước kim chi. Sở thú thường đóng cửa sớm hơn với các khu vui chơi khác, do đó du khách lưu ý nên thăm thú sở thú trước khi bị lạc vào các mê cung khác trong Seoul Grand.

>> Xem thêm : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul – Nami – Everland

Điểm đến hấp dẫn nhất trong Seoul Grand Park có lẽ là khu vui chơi công viên Seoul Land. Du khách được trải nghiệm các trò chơi từ thông thường đến mạo hiểm.

Hàng trăm thiết bị giải trí hiện đại sẽ khiến du khách không thể rời khỏi khu vui chơi này. Du lịch hàn quốc tự túc bạn cũng đừng quên ghé thăm bảo tàng nghệ thuật hiện đại Seoul, nơi đây trưng bày các hiện vật của nền văn hóa ven sông Hàn cùng với đó là không gian triển lãm theo chủ đề thay đổi theo khung thời gian nhất định.

 tour du lịch hàn quốc giá rẻ

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tới công viên Seoul Grand Park vào dịp cuối tuần thôi nào ! Hiện tại công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, bạn đọc có thể tham khảo !

ẨM THỰC NHẬT BẢN – NÉT TINH HOA CỦA ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC

Nhật Bản với một nền ẩm thực đa dạng và phong phú luôn thu hút khách du lịch khi đến đây. Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực, đã từng thưởng thức nhiều món ăn ngon từ các quốc gia khác nhau thì  hãy mở rộng trái tim để đón nhận nền ẩm […]

Những điều nên biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn

Những điều nên biết khi du lịch Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn sau đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho bạn có chuyến đi vui vẻ, an toàn và tiết kiệm.

Cảm nhận về “Tàu điện ngầm ở Moscow” sau tour du lịch Nga 9 ngày 8 đêm

Được mệnh danh là “cung điện ngầm dưới lòng đất” – Tàu điện ngầm ở Moscow luôn là điểm dừng chân thú vị cho bất kỳ du khách nào đi du lịch Nga. Còn tôi, tôi đã cảm nhận về “Tàu điện ngầm ở Moscow” sau tour du lịch Nga 9 ngày 8 đêm của […]