Menu

Bạn có biết, rừng thông Ban Wat Chan nổi tiếng là một khu rừng yên tĩnh và thanh bình. Du lịch Thai Lan tới đây sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé ! Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi nào!

 Du lịch Thai Lan

  1. Giới thiệu về rừng thông Ban Wat Chan

Thật tuyệt vời nếu bạn chọn một tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem và ghé thăm địa điểm thú vị này. Các cây thông hai lá và ba lá ở đây chỉ có thể tăng trưởng ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển. Nhựa thông có thể được sử dụng để quét vào các nhạc cụ truyền thống của Thái. Nhựa có thể được trộn lẫn với màu sơn để khô nhanh hơn.

tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem

Để bảo tồn rừng thông, dự án hoàng gia đã hỗ trợ người dân kiếm sống từ nghề nuôi gà và do đó không còn cần phải bán nhựa thông nữa. Và nơi đây đã trở thành một điểm tham quan khá thú vị dành cho khách đi du lịch Thái Lan.

>> Xem thêm : NÉT ĐIÊU KHẮC TINH XẢO CHỈ CÓ TẠI LÀNG NGHỀ CHẠM KHẮC GỖ BAN THAWAI THÁI LAN

Rừng lá kim này sẽ luôn luôn duy trì màu mỡ ở mức tối đa của nó khi mà Mu Se Khi, các nhóm dân tộc Karen sống ở đây, có các phương pháp chăm sóc hiệu quả. Khi một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình, dây rốn của đứa trẻ đó sẽ được gắn với một trong những cây thông trong rừng. Người Mu Se On sẽ không bao giờ đốn đổ những cây thông có dây rốn của thành viên trong gia đình.

tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem

Khu rừng này thật sự là một nơi hoàn hảo để đi xe đạp và chèo thuyền trong tour Thái Lan. Thời tiết dễ chịu với không khí mát mẻ trong lành. Hãy đến đây để có được những phút giây gần gũi hơn với vẻ đẹp tự nhiên được duy trì tốt và cũng là một cơ hội để trải nghiệm tận mắt lối sống của người Karen. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm về dịch vụ lưu trú bởi nơi đây rất dễ dàng để có thể tìm được nơi nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn ngon trong tour du lich thai lan gia re tại rừng thông Ban Wat Chan.

  1. Cách di chuyển đến rừng thông Ban Wat Chan

Đi bằng xe taxi địa phương (song taew)

Bắt Song Taew, xe taxi địa phương, từ đường Chang Phueak ở thành phố Chiang Mai để tới Ban Wat Chan. Taxi khởi hành mỗi ngày vào lúc 9 giờ và 11 giờ. Giá vé là 120 B. Mất khoảng 4 giờ tới rừng thông qua Samoeng.

tour Thái Lan

Bằng xe hơi

Cách dễ nhất để đến rừng thông là thông qua đường cao tốc 1095 từ Mae Malai Pai bởi một trong hai cách sau:

  • Đến Km 80 và rẽ trái vào một con đường nhựa và tiếp tục đi 40 km nữa.
  • Đi vào cổng chùa Wat Phra That và tiếp tục đi khoảng 500 mét. Rẽ trái vào tuyến đường Chom Chaeng – Ban Mueang Rae – Ban Bo Rae. Tổng khoảng cách là 165 km.

>> Xem thêm : PHAYAO – VÙNG ĐẤT MÊ HOẶC LÒNG NGƯỜI TẠI THÁI LAN

  1. Phiêu lưu để ngắm cảnh rừng thông

Nếu bạn đi du lịch thailand tự túc, bạn có thể phiêu lưu với những khung cảnh tuyệt đẹp. Sẽ có 3 tuyến đường dành cho bạn, nhưng con đường này làm bằng đất nên khá khó đi đấy nhé ! Bạn phải chuẩn bị đầy đủ tư trang cho chuyến hành trình của mình nha:

tour Thái Lan

  • Tuyến đường Amphoe Mae Chaem – Ban Wat Chan
  • Tuyến đường Samoeng – Wat Chan – Ban Bo Kaew – Nam Dong Sam Muen
  • Tuyến đường Amphoe Mueang Mae Hong Son – Ban Wat Chan

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tớ rừng thông Ban Wat Chan ngay thôi ! Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có chương trình tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Bất ngờ về vẻ đẹp của bãi biển thủy tinh trong chuyến du lịch Nga

Chắc hẳn chúng ta đều đã quen thuộc với hình ảnh những bãi biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng trải dài vô tận. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ được thấy bãi biển thủy tinh chưa? Nếu chưa, hãy cùng Globaltravel chúng tôi đến với nơi đây để tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất nhé! Nội dung […]

CHỢ HÀN ĐÀ NẴNG – NÉT TINH HOA VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG

Bạn đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ tour nào, ở đâu đều mong muốn mua được những đặc sản ngon, lạ, quý về để làm quà cho người than, bạn bè của mình. Đến với Đà Nẵng thì Chợ Hàn là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn – đây là khu chợ […]

Khám phá tỉnh Okinawa khi đi tour du lịch Nhật Bản

Khám phá du lịch Nhật Bản mà không giành thời gian để ghé thăm tỉnh Okinawa thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây là nơi duy nhất ở Nhật Bản có khí hậu cận nhiệt đới tạo điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Vậy, bạn biết gì về tỉnh Okinawa, Nhật Bản? […]