Menu

Cứ vào độ tháng 10 tới tháng 11 chính là khoảng thời gian ngắm lá vàng, lá đỏ đẹp nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Không cần đi đâu xa ngay tại trung tâm thủ đô Seoul bạn cũng có thể check in với 4 điểm tuyệt đẹp. Đó là những địa điểm nào? Hãy cùng Globaltravel khám phá nội dung bài viết dưới đây.

Rừng trong phố Seoul – Điểm check in mùa thu tuyệt đẹp

Rừng Seoul là công viên sinh thái lớn tại Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ được coi là lá phổi của thành phổ mà còn là nơi nổi tiếng để du khách ngắm lá vàng khi mùa thu về.

Rừng trong phố Seoul

Rừng trong phố Seoul

Những rừng cây bạch quả vàng ươm, du khách vừa tản bộ vừa check in những bức ảnh tuyệt đẹp về mùa thu vàng. Mùa thay lá tại rừng Seoul bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài tới cuối tháng 11. Đây là thời điểm thích nhất để ngắm lá vàng. Nếu bạn có dự định đi tour Hàn Quốc trong thời gian này nhớ tới khu rừng Seoul để tận hưởng mùa thu vàng tại nơi đây.

Cung Điện Gyeongbokgung

Cung Điện Gyeongbokgung là một trong 5 cung điện tại thời Joseon được lưu giữ vào bảo tồn tới bây giờ. Mỗi mùa ở Cung Điện Gyeongbokgung đều có những vẻ đẹp đặc trưng. Mùa hè mát mẻ, mùa xuân yên bình, mùa đông trầm lắng, mùa thu vàng rực rỡ.

Cung Điện Gyeongbokgung

Cung Điện Gyeongbokgung

Từ tháng 9 tới 11 những hàng cây ngân hạnh đã bắt đầu chuyển dần màu lá từ xanh, sang vàng, đỏ. Mỗi một góc có những màu sắc khác nhau, chỗ rực rỡ vàng, chỗ đỏ chói lóa, những chỗ chưa đổi màu xanh sặc sỡ. Cung Điện Gyeongbokgung được nhiều du khách đi tour du lịch Hàn Quốc lựa chọn để thăm quan, ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm. Phong cảnh nơi đây tuyệt vời nhất vào mua thu vàng thay lá. Bạn hãy dành thời gian tới Cung Điện Gyeongbokgung khi thăm quan du lịch tại Hàn Quốc nhé.

Phố Samcheongdong

Phố Samcheongdong nằm giữa Cung Điện Gyeongbokgung và làng cổ Bukchon. Những hàng ngân hạnh bên nếp nhà xưa cũ ở Samcheongdong có tuổi đời hàng trăm năm.

Phố Samcheongdong

Phố Samcheongdong

Đây chính là nơi được lựa chọn để làm bối cảnh quay những bộ phim cổ trang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Bạn tới đây có thể tản bộ trên phố, dọc bên đường bạn sẽ cảm nhận được mùa thu về vàng rực rỡ.

 Núi Namsan trái trim của Seoul

 Từ núi Namsan du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Seoul trái trim của Hàn Quốc. Dọc theo phía Nam chân núi là đường Sowol một trong những con đường đẹp nhất ở thủ đô. Một bên là núi và 1 bên là sông Hàn nhìn từ trên cao rất đẹp. Núi sở hữu khung cảnh tuyệt vời lên thư. Đây chính là nơi quay các bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

 Núi Namsan trái trim của Seoul

 Núi Namsan trái trim của Seoul

Mỗi mùa trong năm, núi Namsan đều có cảnh đẹp riêng, mùa xuân hoa anh đào nở, mùa thu rực rỡ vàng đỏ. Trên đỉnh núi Namsan là tháp truyền hình N Seoul – Biểu tượng của thành phố Seoul. Đây là ngọn tháp phát sóng tổng hợp được xây dựng đầu tiên ở Hàn Quốc vào năm 1969 để phục vụ cho việc phát thanh và truyền hình trong khu vực thủ đô. Từ trên đài quan sát của tháp, du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát hết toàn bộ Seoul rất đẹp.

—>>> Xem thêm: Khám phá mùa thu vàng tại Vườn Quốc Gia Seoraksan, Hàn Quốc

Chúng ta vừa tìm hiểu và khung cảnh mùa thu đẹp mê hồn trung tâm Seoul tại Hàn Quốc. Chắc chắn du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu đẹp tại Seoul. Cần tư vấn thêm tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85.

NHỮNG LÝ DO TUYỆT VỜI KHIẾN ĐÀI LOAN LUÔN HẤP DẪN DU KHÁCH VIỆT !

Du lịch Đài Loan luôn là điểm đến được nhiều giới trẻ Việt Nam yêu thích, nhất là những người đam mê du lịch. Đó là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống đã làm say đắm, thổn thức biết bao trái tim mỗi du khách khi tới đây. Vậy, có […]

Danh sách những di sản mới được công nhận của thế giới

Đầu tháng bảy, đã có 20 di sản thế giới mới được công nhận, nhiều địa điểm thuộc các quốc gia từ Iran, Trung Quốc đến Argentina đã nhận được danh hiệu này. Hãy cùng Global Travel điểm danh những di sản sau đây: Công viên quốc gia Los Alerces, Patagonia, Argentina: Công viên này […]

Du lịch Nhật Bản tắm cát núi lửa

Một trong những cảm xúc mà những tour Nhật Bản đem lại cho du khách đó chính là sự bất ngờ. Để minh chứng cho điều trên, Global Travel sẽ chia sẻ cho bạn một sự thật bất ngờ trong cách người Nhật tận dụng điều kiện tự nhiên vốn có, cụ thể hơn là tận dụng […]