Menu

Nhắc đến các danh lam thắng cảnh đẹp đến khó tin trong các chuyến du lịch Trung Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Trương Gia Giới. Nơi đây hấp dẫn du khách không chỉ bằng sự kì bí, tráng lệ mà còn bởi vô số hoạt động kì thú bên trong. Hãy cùng Globaltravel khám phá 5 trải nghiệm thú vị tại địa điểm này trong bài viết dưới đây nhé.

Trương Gia Giới thu hút khách không chỉ bới cảnh sắc tráng lệ, ngoạn mục mà còn bởi những trải nghiệm thú vị bên trongTrương Gia Giới thu hút khách không chỉ bới cảnh sắc tráng lệ, ngoạn mục mà còn bởi những trải nghiệm thú vị bên trong

Trương Gia Giới thu hút khách không chỉ bới cảnh sắc tráng lệ, ngoạn mục mà còn bởi những trải nghiệm thú vị bên trong

1.Chinh phục “Đại lộ lên thiên Đường”

Đường cao tốc Pashan hay “Đại lộ lên thiên đường” là công trình kì vĩ được xây dựng tại Thiên Môn Sơn. Sở dĩ có cái tên này là vì đại lộ có tới 99 khúc cua ngoằn nghèo trùng với quan niệm “trên trời có chín tầng mây”. Với địa hình uốn lượn, tầng tầng nối nhau nơi đây luôn thu hút được sự quan tâm và mong muốn trinh phục của nhiều du khách khi đi du lịch Trung Quốc, đặc biệt là với dân phượt.

"Đại lộ lên thiên đường" có địa hình uốn lượn, nối nhau tầng tầng vô cùng ngoặn mục

“Đại lộ lên thiên đường” có địa hình uốn lượn, nối nhau tầng tầng vô cùng ngoặn mục

2.Khám phá “Cây cầu đá đầu tiên của thế giới”

Có người đã từng nói đến Trương Gia Giới mà không ghé “cây cầu đá đầu tiên của thế giới” thì chuyến đi của bạn đã phí mất một nửa. Ghé tới đây mới thấy hết sự tài tình của thiên nhiên khi tạo nên một “công trình” cực kì vừa vặn, khéo léo để nối hai đỉnh núi lại với nhau. Đặc biệt, cây cầu còn là địa điểm lí tưởng cho du khách ngắm trọn cảnh sắc hùng vĩ, choáng ngợp xung quanh.

Cây cầu đá tự nhiên nối hai đỉnh núi ở Trương Gia Giới là điểm tham quan độc đáo trong tour du lịch Trung Quốc

Cây cầu đá tự nhiên nối hai đỉnh núi ở Trương Gia Giới là điểm tham quan độc đáo trong tour du lịch Trung Quốc

3.Lên “Cổng trời” trên đỉnh Thiên Môn Sơn

Cổng trời nằm ở núi Thiên Môn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây thực chất là một chiếc lỗ không lồ được tạc trong lòng núi. Nhiều du khách đi du lịch Trung Quốc đã ví địa điểm này như chiếc gương phản chiếu ánh sáng từ thiên đường vì những làn sương khói mờ ảo luôn lan tỏa và lơ lửng trong không trung. Việc chinh phục “Cổng trời” đòi hỏi du khách phải có một sức khỏe tốt cùng sự dẻo dai bởi sau khi lên đến nơi bạn còn phải đi bộ xuống bằng 999 bậc thang.

Chinh phục "Cổng trời" là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

Chinh phục “Cổng trời” là một trải nghiệm gian nan nhưng cực kì thú vị

4.Khám phá cầu kính

Cây kính bắc ngang qua hẻm núi Thiên Môn hiểm trở ở tỉnh Hồ Nam có chiều dài lên đến 430 mét, độ cao hơn 300m, chiều rộng 6 mét có nơi chỉ rộng 1,5 mét. Đáy cầu làm bằng thủy tinh trong suốt khiến du khách cảm thấy như đang lơ lửng giữa độ cao 300 mét. Đảm bảo đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên với hàng loạt cảm xúc từ phấn khích, hồi hộp xen lẫn sợ hãi. Thậm chí bạn còn được chứng kiến những tình huống la hét, dở khóc dở cười của những người khi đứng trên cầu. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì bạn nên liên hệ mua vé tham quan trước ít nhất một ngày vì lượng du khách đến đây luôn ở mức cao.

Ghé thăm dòng suối vàng ở Trương Gia Giới để có những giờ phút thật thoải mái, yên bình

Ghé thăm dòng suối vàng ở Trương Gia Giới để có những giờ phút thật thoải mái, yên bình

5. Ngắm dòng suối vàng

Địa điểm thứ 5 mà bạn không được bỏ lỡ khi đến công viên Trương Gia Giới là dòng suối vàng. Trong khung cảnh non núi hùng vĩ, cây cối xum xuê, dòng suối 7.5 km như tạo nên một nét chậm phá ngoạn mục, đúng kiểu “non nước hữu tình”. Đảm bảo khi đến đây du khách trong tour du lịch Trung Quốc sẽ có được những giây phút thư giãn dễ chịu, thoải mái, cảm tưởng như đang hòa cùng thiên nhiên.

Ghé thăm dòng suối vàng ở Trương Gia Giới để có những giờ phút thật thoải mái, yên bình

Ghé thăm dòng suối vàng ở Trương Gia Giới để có những giờ phút thật thoải mái, yên bình

>>>Xem thêmVì sao người ta ví Trương Gia Giới như chốn bồng lai tiên cảnh

Quý khách hãy đồng hành cùng Global Travel trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn để có cơ hội thực hiện những trải nghiệm lí thú và hấp dẫn phía trên. Để được giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ đặt tour, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn.

 

Khám phá ngôi đền Fushimi Inari Taisha khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản ngoài thăm quan ngắm cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, khám phá những ngôi đền độc đáo tại Tokyo bạn không thể bỏ qua ngôi đền Fushimi Inari Taisha trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi đền này sau đây nhé. […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHUKET ĐƠN GIẢN NHẤT !

Bạn có biết, du lịch Thái Lan được xem là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và càng thú vị hơn nữa khi chúng ta được trải nghiệm tại thành phố Phuket – thành phố trong mơ của xứ sở chùa vàng. Trong bài viết ngày hôm nay, Global Travel chúng tôi xin gửi […]

Khám phá công viên địa chất Dã Liễu nổi tiếng tại Đài Loan

Cùng Global Travel khám phá công viên địa chất Dã Liễu nổi tiếng tại Đài Loan– công viên địa chất có một không hai trên thế giới giúp bạn có thêm kinh nghiệm du lịch Đài Loan cho mình. Công viên địa chất Yehliu (Dã Liễu) của Đài Loan nằm ở gần điểm cực Bắc […]