Menu

Nhật Bản đất nước của nền công nghiệp phát triểm với những tòa nhà cao tầng và những con phố sầm uất. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Nhật Bản thì nhớ đến đảo nhân tạo Odaiba để cảm nhận sự phát triển công nghệ vượt bậc ở đất nước mặt trời mọc nhé.

1, Đôi nét về đảo nhân tạo Odaiba

Đảo Odaiba là một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo (Nhật Bản) nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow. Hòn đảo được xây dựng từ lâu vào năm 1850 cho mục đích ban đầu là phòng thủ. Sau đó được mở rộng đáng kể trong thời gian cuối thế kỷ 20 để trở thành khu cảng biển, rồi phát triển đến năm 1990 trở thành khu vực thương mại, dân cư và giải trí lớn. Với sự đầu tư đầu tiên từ các công ty lớn bao gồm Fuji Television chuyển trụ sở chính của họ tới hòn đảo này và liên kết giao thông vận tải được cải thiện với kết nối của dòng Rinkai vào mạng lưới đường sắt JR Đông trong năm 2002.

đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản

Sau đó mở rộng về phía đông của Yurikamome để Toyosu trong năm 2006. Big Sight Tokyo, trung tâm quy ước đầu tiên xây dựng nhà hội nghị liên tỉnh theo kế hoạch của Thống đốc Suzuki, cũng đã trở thành một địa điểm chính của triển lãm quốc tế.

Đến nay Odaiba là điểm thu hút số lượng lớn khách du lịch Nhật Bản mỗi năm. Đặc biệt ở đây có rất nhiều trung tâm mua sắm là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ shopping.

Tên Daiba được sử dụng chính thức cho các quận đảo phát triển ở quận Minato, còn tên Odaiba thường được sử dụng để chỉ toàn bộ vùng vành đai phụ bờ biển Tokyo (Tokyo Rinkai Fukutoshin) bao gồm địa hạt Ariake và Aomi thuộc quận Koto, Higashi-Yashio thuộc quận Shinagawa.

>>Xem thêm: Ăn gì khi đi du lịch Nara Nhật Bản?

2, Các điểm thăm quan hấp dẫn ở Odaiba Nhật Bản

Tàu lửa là phương tiện hữu ích nhất để bạn di chuyển đến thăm nơi này. Bạn sẽ có những khoảnh khắc rất tuyệt vời khi có thể ngắm nhìn một phần thủ phủ Tokyo sầm uất, hay khi đêm về, thành phố trở nên lung linh đầy sắc màu.

Du lịch Nhật Bản đến Odaiba luôn làm mọi du khách ngạc nhiên và thích thú không hề tiếc nuối, bởi ở đây rất hiện đại và thuận tiện di chuyển với hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo. Có lẽ không một ai có thể bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ngắm Tokyo lung linh về đêm trên chuyến tàu điện độc đáo này.

Cầu Rainbow nối liền thủ đô Tokyo với đảo Odaiba

Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm tượng Nữ Thần Tự Do ngay trong tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm mà không cần phải đặt tour Châu Âu. Tượng Nữ Thần Tự Do ở Odaiba là một bản sao biểu tượng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật. Sau khi chương trình kết thúc bức tượng lại được mang trở lại về nước. Vì vậy để thu hút du khách tham quan, phiên bản tượng Nữ thần Tự do được dựng lên sau khi bức tượng gốc được trao trả.

Bên cạnh đó, bạn nên đến tòa nhà Truyền hình Fuji Studios khi du lịch Nhật Bản để khám phá kiến trúc độc và lạ nhé. Tòa nhà được  xây dựng với thiết kế đặc biệt bởi Kenzo Tange.

Còn nếu bạn chọn tour du lịch Nhật Bản vào mùa hè thì bạn có thể đến bãi biển trong nội đô Tokyo cùng với Kasai Rinkai Park ở Edogawa đi dạo hay cảm nhận những con sóng vỗ vào bờ mạnh mẽ ngay dưới chân và thưởng thức những món hải sản tươi sống ngay nhưng nhà hàng ven bờ.

Cầu Rainbow nối liền thủ đô Tokyo với đảo Odaiba

Cầu Rainbow Bridge kết nối Odaiba với trung tâm Tokyo là hình ảnh lung linh ánh đèn qua sông như chiếc cầu vồng, nếu bạn có thể ngắm cầu từ mặt nước bằng tuyến “xe buýt trên sông” cũng là một tuyến tham quan đặc biệt trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn đấy.

Đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản không chỉ là điểm thăm quan thú vị, mà còn là nơi dành cho các tín đồ mua sắm. Với trung tâm mua sắm Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua, bạn sẽ được tràn ngập trong những khu thương mại sầm uất, náo nhiệt, có đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Có rất nhiều khách hàng của Globaltravel đến đặt tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm và nói rằng: tôi rất thích dùng hàng Nhật vì chất lượng của chúng quá tốt, lần này đi nếu tôi mua nhiều bạn cho tôi gửi nhờ hành lý nhé. Vì vậy, bạn hãy yên tâm khi đến Odaiba, có rất nhiều sự lựa chọn cho những trang phục và sản phẩm khác nhau ở trung tâm mua sắm Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua từ nhiều thương hiệu Nhật Bản và những hương hiệu khác nữa trên thế giới. Với những ai yêu thích mua sắm thì chắc chắn hòn đảo này sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền của bạn đấy.

Ngoài ra, chọn tour du lịch Nhật Bản đến Trung tâm mua sắm Tokyo Beach, có Sega Joypolis và Little Hồng Kông nữa, hoặc bạn có thể đến các nhà hàng ở khu vực mua sắm Aqua City để bạn có thể vừa nhâm nhi cốc café vừa thưởng thức toàn cảnh Odaiba.

Công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb (Toyota) Nhật Bản

Nếu bạn là tín đồ của xe hơi? Công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb (Toyota) với các mẫu xe từ thời xa lắc đến hiện đại và cả những mẫu xe cho tương lai chắc chắn sẽ làm cho bạn thỏa lòng thích thú. Khách du lịch Nhật Bản tới thăm quan có thể ngắm nghía, chụp ảnh và thậm chí có thể lái thử mẫu xe mà mình thích nữa đấy.

>>Xem thêm: Một vài địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng ở thành phố Nara

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng mà những hòn đảo nhân tạo như Odaiba cũng rất đẹp và hấp dẫn.

Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

Hồng Nhung

Khám phá những điểm du lịch tuyệt vời ở thành cổ Nara Nhật Bản

Thành phố Nara luôn là điểm dừng được đông đảo du khách đi tour du lịch Nhật Bản yêu thích bởi sự cổ kính nhất, trầm mặc nhất đều ngự trị tại nơi đây. Nara được coi là thành phố cổ đầu tiên của xứ sở hoa anh đào. Chúng ra cùng dạo quanh thành cổ Nara khám […]

Kinh nghiệm đi Sapa bằng xe giường nằm

Du lịch Sapa bằng giường nằm là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn bởi chi phí rẻ lại lại linh hoạt về thời gian. Trong bài viết dưới đây, Globaltravel sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Sapa bằng giường nằm cực kì thiết thực đã được chúng tớ […]

Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền? có đắt quá không?

Nếu bạn có kế hoạch đi tour du lịch Nhật Bản điều đầu tiên bạn quan tâm chi phí đi du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền? đa số mọi người đều nghĩ Nhật Bản là thành phố lớn chi phí đắt đỏ nhưng thực ra không đặt hơn các thành phố khác trên […]