Menu

Du lịch Nga ngày càng được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp trên thế giới mà mỗi chuyến du lịch tới đây, bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon trứ danh. Đã tới Nga là phải mua quà, vậy đặc sản làm quà khi đi du lịch Nga là gì ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1, Đồ ăn ở Nga – món quà thiết thực nhất dành cho du khách

Ở Nga có rất nhiều đặc sản thú vị với vô vàn món ngon hấp dẫn, bạn có thể mua phomat hun khói, trứng cá hồi, cá voka trong tour du lich nga. Đây đều là những thức ngon nổi tiếng của nơi này và bạn hoàn toàn yên tâm khi mua về làm quà cho người thân của mình nhé. Hoa quả bạn có thể mua nho và dứa, hoặc mua rượu voka – đặc sản không thể không nhắc tới khi đến Nga.

 rượu voka

Mua rượu voka khi đi du lịch Nga

2, Mỹ phẩm ở Nga – tại sao không ?

Đến với tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm cao cấp, bạn có thể thỏa thích lựa chọn các loại mỹ phẩm tại những con phố mua sắm sầm uất – nơi bạn có thể thấy ở bất kỳ đâu khi tớ xứ sở bạch dương tuyệt đẹp này. Hãy yên tâm vì chất lượng của những loại mỹ phẩm này vô cùng tốt mà giá cả lại hợp lý và phải chăng. Đa số khách du lịch đến đây để mua kem cho trẻ em, kem chống nẻ được xem là sản phẩm bán chạy tại Nga và khách du lịch cũng thường xuyên mua nó về làm quà cho gia đình. Tuy kem chống nẻ có hiệu quả chậm nhưng vô cùng an toàn với làn da.

>> Xem thêm:MOSKVA – ĐIỂM ĐẾN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ !

3, Thỏa thích mua sắm quà lưu niệm tại Nga

Kẹo sô cô la – hương vị ngọt ngào khó quên

Kẹo sô cô la dường như ngày nay đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta cũng như những em nhỏ. Tuy nhiên, mỗi một đất nước đều có những công thức sản xuất riêng biệt mang hương vị đặc trưng khác nhau. Trong tour du lịch nga 8n7d , nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của loại kẹo ngọt ngào này thì hãy tìm thương hiệu mang tên Babaevskiy nhé.

Kẹo sô cô la ở Nga

Kẹo sô cô la ở Nga – hương vị ngọt ngào khó quên

Kẹo có ảnh bìa là nhà máy Krasnyi Oktyabr vào những năm 1804 với hình dáng đẹp mắt và hương vị thơm ngon vô cùng. Kẹo xứng đáng là món quà ngọt ngào bạn có thể mang khi du lịch Nga về tặng người thân yêu của mình đấy !

>> Xem thêm:NGẮM NHÌN DÒNG XE HƠI LADA THỊNH HÀNH NHẤT TẠI NGA

Đồ sứ

Nếu nói đến đồ sứ tốt nhất tại Nga phải nhắc ngay đến đồ xứ Gzhel. Đồ sứ Gzhel có màu xanh trắng tuyệt đẹp, bắt mắt du khách bởi sự thanh lịch và nhẹ nhàng của màu sắc. Đồ sứ đã được sản xuất đại trà từ thế kỷ 17, nhưng cho đến tận thế kỷ 19, đồ sứ mới được phát triển huy hoàng, có hàng chục nhà máy sản xuất đồ sứ hoạt động trên mảnh đất này. Tới nay, đồ sứ Gzhel đang và sẽ tiếp tục phát triển với những sản phẩm chất lượng với mẫu mã bền đẹp cùng thời gian.

Đồ sứ Gzhel ở Nga

Đồ sứ Gzhel ở Nga có màu xanh trắng tuyệt đẹp, bắt mắt du khách bởi sự thanh lịch và nhẹ nhàng của màu sắc

Búp bê Matrioska – búp bê nổi tiếng tại Nga

Đây là loại búp bê nổi tiếng ở Nga. Global Travel chúng tôi chắc chắn rằng bạn cũng đã từng được thấy những con búp bê này trước đó. Những con búp bê nhỏ, giấu lần lượt ở trong những con búp bê lớn hơn. Một con  búp bê lớn có khi chứa cả gần 10 con búp bê nhỏ bên trong. Những con búp bê xinh xắn đáng yêu này được làm bằng gỗ.

Búp bê Matrioska

Búp bê Matrioska – búp bê nổi tiếng tại Nga

Đây là vật trang trí cực kỳ tinh xảo cho ngôi nhà của bạn hoặc cũng là món quà tuyệt vời để tặng người thân bạn bè như một đặc trưng riêng khi bạn đi Nga về.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập web https://globaltravel.com.vn  chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngay 6 dem để mua những món quà ý nghĩa về cho gia đình, bạn bè của mình nhé!

Vẻ đẹp tiềm ẩn của khu du lịch NongNooch Thái Lan

Vườn thực vật Nong Nooch với hàng ngàn loài hoa cây cảnh – nổi tiếng cho tour du lịch Thái Lan cao cấp đến tour du lich Thái Lan giá rẻ. Nơi này được thiên nhiên ban tặng phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành kết hợp bàn tay con người tạo lên khu du […]

Kinh nghiệm đi du lịch Nga miễn phí! Thật khó tin

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm làm thế nào để đi du lịch Nga mà không phải mất tiền. Bạn tin hay không thì tùy, bởi chuyện thật mà nghe cứ như đùa ý nhỉ! Tôi vốn là người mà như người ta thường ví von là có tới 10 […]

AlMaktoum – Sân bay quốc tế lớn nhất tại Dubai

Sân bay quốc tế Dubai với tên gọi là một nơi nhộn nhịp đông đúc và lớn nhất toàn cầu. Nếu bạn đi du lịch Dubai sẽ không thể bỏ qua một số hoạt động check in tại đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sân bay này trước chuyến đi nhé? Nội dung […]