Menu

Một trong những câu hỏi được nhiều du khách băn khoăn nhất trước khi đặt tour du lịch Shangrila là: “Nên đến Lệ Giang mùa nào là đẹp nhất?”.

Nếu cũng đang có sự thắc mắc, trăn trở như trên thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Trong bài chia sẻ hôm nay, Global Travel sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về thời tiết cũng như vẻ đẹp 4 mùa tại “Vernice Phương Đông”, đồng thời tìm ra đáp án về thời điểm lý tưởng để xê dịch đến Lệ Giang.

Một trong những câu hỏi được du khách băn khoăn nhiều nhất trong tour du lịch Shangrila là nên du lịch Lệ Giang lúc nào

Một trong những câu hỏi được du khách băn khoăn nhiều nhất trong tour du lịch Shangrila là nên du lịch Lệ Giang lúc nào

Điều trước tiên mà du khách trong tour du lịch Shangrila cần biết là khí hậu của Lệ Giang mát mẻ quanh năm do nằm ở độ cao 2400m so với mực nước biển. Tuy nhiên cũng do ở vị trí này mà chuyện nắng mưa ở trấn cổ cũng khá thất thường.

Do nằm ở độ cao 2400m so với mực nước biển nên Lệ Giang có khí hậu mát mẻ quanh năm

Do nằm ở độ cao 2400m so với mực nước biển nên Lệ Giang có khí hậu mát mẻ quanh năm

Vào mỗi một mùa trong năm thì thành cổ Lệ Giang này lại có những đặc điểm thời tiết, cảnh sắc riêng biệt.

Trong dịp Tết Nguyên Đán cả trấn cổ trông thật “căng tràn nhựa sống”, trời đất giao hòa, sắc xuân trong khung cảnh tươi tắn với hoa đào và hoa cúc thi nhau đua nở. Duy chỉ có một điều khiến bạn cân nhắc nếu muốn đặt tour ở thời điểm này là lượng khách tham quan khá đông, ngoài khách quốc tế thì còn có sự góp mặt của vô số khách nội địa.

Mùa xuân đến toàn Lệ Giang ngập tràn nhựa sống và sắc hoa

Mùa xuân đến toàn Lệ Giang ngập tràn nhựa sống và sắc hoa

Nếu vẫn yêu cây cỏ hoa lá mà không muốn quá xô bồ thì bạn nên thực hiện ngay tour Lệ Giang Shangrila vào tầm tháng 4 cho đến tháng 5. Không chỉ được ngắm hoa mà lúc này trên núi vẫn còn tuyết trắng xóa, đảm bảo bạn sẽ có một kì nghỉ cực kì thảnh thơi và thong dong.

Tháng 4 và tháng 5 cũng là thời gian lí tưởng để đi tour lệ giang shangrila

Tháng 4 và tháng 5 cũng là thời gian lí tưởng để đi tour Lệ Giang Shangrila

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì Lệ Giang đẹp nhất vào mùa thu (tháng 10-11) bởi thời tiết bắt đầu se lạnh, các tán lá dần chuyển sắc sang vàng và đỏ, tuyết phủ nhiều hơn trên đỉnh Ngọc Long, cùng với đó là mặt nước trong xanh, gợn sóng lăn tăn từ những cơn gió, tất cả tạo nên một khung cảnh cực kì lãng mạn và trữ tình. Vào thời điểm này mà có điều kiện thực hiện được một chuyến du lịch Trung Quốc khoảng 6 ngày 5 đêm thì đảm bảo bạn sẽ có được những trải nghiệm cực kì “tuyệt vời ông mặt trời”.

Trong sắc thu Lệ Giang như được nhuốm màu lãng mạn và trữ tình

Trong sắc thu Lệ Giang như được nhuốm màu lãng mạn và trữ tình

Sắc đỏ vàng của lá cây hòa với sắc xanh của mây trời và mặt nước khiến mùa thu là thời điểm cực kì tuyệt vời để du lịch Lệ Giang

Sắc đỏ vàng của lá cây hòa với sắc xanh của mây trời và mặt nước khiến mùa thu là thời điểm cực kì tuyệt vời để du lịch Lệ Giang

Tuy nhiên có một lưu ý với bạn là đầu tháng 10 cũng rơi vào dịp Quốc Khánh của Trung Quốc nên lượng khách xê dịch cũng tăng đột biến, nếu không muốn quá bon chen thì bạn cũng cần cân nhắc.

Như bạn thấy đấy, ở mỗi mùa khác nhau thì “Vernice của Phương Đông” lại khoác lên mình một nét đẹp độc đáo riêng, vậy nên vào bất kì lúc nào có thời gian cũng như điều kiện thì hãy cứ xách balo lên và khám phá thôi.

>>>Xem thêm: Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Côn Minh khi đi tour Lệ Giang

Để có cơ hội khám phá cảnh sắc nên thơ hữu tình như “chốn bồng lai tiên cảnh” của Lệ Giang thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi theo các số Hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 và đặt ngay tour du lịch Shangrila. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để  update các thông tin và kinh nghiệm du lịch trong nước cũng như quốc tế nhé.

 

THỎA SỨC MUA SẮM TẠI CHỢ PHÙNG GIÁP – CHỢ ĐÊM LỚN NHẤT TẠI ĐÀI LOAN

Mỗi một đất nước đều có những phong tục tập quán, những món ăn đa dạng màu sắc khác nhau. Và đối với Đài Loan cũng vậy. Được biết đến là đất nước có nhiều loại hình du lịch đặc sắc, những khu chợ đêm sầm uất, được đầu tư về mặt bằng và các […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018 BẠN NÊN BIẾT (Phần 2)

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với sự đa dạng và những món ngon được chế biến cầu kỳ bắt mắt luôn khiến thực khách khó cưỡng lại được. Nhưng trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, nên ăn gì khi tới Hàn Quốc ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu kinh […]

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào!

Mùa xuân chính là dịp hoa anh đào nở rộ tại Nhật Bản. Những cung đường được phủ kín một màu hồng của những bông hoa anh đào. Nếu bạn từng ao ước được một lần ngắm hoa anh đào thì mùa xuân này chính là thời điểm hoàn hảo nhất để đi du lịch Nhật […]