Menu

Du lịch Malaysia hay bất kì một quốc gia nào bạn cũng không nên một mình khám phá và cần phải chú ý những quy định, đặt an toàn lên hàng đầu. Bạn có thể đi theo tour của công ty Global Travel chúng tôi hoặc rủ thêm vài người bạn có kinh nghiệm đi cùng và nên nhớ không được tách khỏi đoàn nhé!

1,Không nên mang túi xách hay tiền khi đi trên đường

Bạn nên để lại tiền ở khách sạn khi ra ngoài và muốn tới địa điểm nào đó trong du lịch malaysia giá rẻ, chỉ mang tiền hoặc túi xách ra ngoài trong trường hợp cần thiết và mang theo khoản tiền đủ tiêu không nên mang nhiều. Nếu mang túi khi ra ngoài nên mang theo một chiếc áo hoặc khăn để phủ bên ngoài túi, cần chú ý không nên để túi trượt sang hai bên hông.

2, Cần chú ý khi đi lại trên đường nhé

Khi di chuyển trên các phương tiện công cộng hoặc chỗ đông người ở Malaysia cần chú ý xung quanh cũng như những người lạ, đặc biệt là những người bạn cảm thấy nghi ngờ hoặc tự nhiên đối xử quá tốt với bạn. Các phương tiện tàu ngầm, xe bus ở Malaysia thường có nhiều kẻ gian tụ tập.

du lich malaysia tu tuc tuyệt đối không được đổi khoản tiền lớn và không nên đổi tiền mặt hay rút nhiều tiền ở cây ATM. Để đảm bảo an toàn bạn nên rút trong ngân hàng và chú ý tới những kẻ lạ mặt xung quanh. (Nếu bạn có ý định du lịch từ Singapore di chuyển tới Malaysia nên đổi tiền ở Singapore trước khi tới Malaysia)

3, Khi dạo phố về đêm tại Malaysia

Khi du lịch Malaysia về đêm cũng là thời gian đẹp bởi các ánh đèn điện được thắp sáng, tuy nhiên bạn cũng chú ý không nên đỗ xe tại những địa điểm vắng vẻ, tối tăm nhé.

4, Gửi hành lý khi du lịch Malaysia gửi đâu?

Khi du lịch Malaysia các bạn chỉ gửi hành lý ở những khách sạn 4 sao trở lên, các khách sạn 3 sao cũng được nhé. Nhân viên ở đây có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tài sản của mình. Ngoài những điều cần lưu ý khi đi tour du lịch Malaysia trên du khách khi tới Malaysia cần lưu ý ăn mặc chỉnh tế và có cư xử lịch sự. Chú ý hầu hết các gia đình ở Malaysia đều muốn khách tới nhà bỏ giày dép ra bên ngoài trước khi vào nhà và khi vào nhà khách sẽ được mời ăn bánh ngọt nếu từ chối không ăn được xem là mất lịch sự.

Một điều đặc biệt khác mà không phải ai cũng biết đó là không được đưa hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân cho người tự xưng là cảnh sát đường phố, trong trường hợp này nên tới đồn cảnh sát để giải quyết.

Đọc thì nghe hơi “ghê” phải không nào? Nhưng không hoàn toàn là như vậy, bài viết này chỉ là những chú ý dành cho các bạn để chúng ta có chuyến đi du lịch Malaysia tuyệt vời nhất. Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 https://globaltravel.com.vn  chúng tôi có tổ chức rất nhiều các chương trình với mức giá ưu đãi. Quý bạn đọc có thể tham khảo!

Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không?

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Trương Gia Giới là một thiên đường du lịch của các tour du lịch Trung Quốc. Vậy, Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về điều này trước khi đi du lịch Trương […]

Tham khảo một vài địa điểm thăm quan miễn phí tại Đài Loan

Thích đi du lịch nhưng ngân sách có hạn? Vậy khi đi du lịch Đài Loan bạn không phải lo lắng vì điều đó, bởi xứ Đài có rất nhiều những điểm thăm quan miễn phí đang chờ đón bạn. Hãy sách ba lô đi du lịch Đài Loan khi không có nhiều tiền, không […]

Đi du lịch Đài Loan để ghé thăm vườn quốc gia Taroko Gorge

Đi du lịch Đài Loan để ghé thăm vườn quốc gia Taroko Gorge là một trải nghiệm tuyệt vời khi chúng tôi đã khám phá trong hành trình tour Đài Loan vào tháng 10 vừa qua cùng Globaltravel. Hành trình đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên, trong bài viết này tôi chỉ “note” lại những […]