Menu

Nổi tiếng là đất nước có nhiều thắng cảnh, kì quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tour du lịch nga vì thế mà ngày càng trở nên phổ biến với nhiều du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới Nga trong năm 2018 này thì đừng bỏ qua cơ hội được khám phá vẻ đẹp của hồ Onega nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi được ngắm nhìn nó đấy !

1, Khái quát về hồ Onega nước Nga

Nếu nói về vị trí của Hồ Onega thì đây là vị trí thuận lợi nhất. Hồ Onega nằm ở miền tây bắc, ở phần diện tích Nga ở châu Âu trong khu vực hành chính nước Cộng hòa Karelia, tỉnh Leningrat và tỉnh Vologda. Hồ thuộc vịnh biển Baltic, Đại Tây Dương và là hồ lớn thứ hai của Châu Âu.

Đến với tour du lich nga 9 ngay 8 dem của Global Travel chúng tôi, bạn sẽ được ghé thăm hơn 1600 hòn đảo nhỏ xinh đẹp tại đây. Đặc biệt, nơi đây còn rất nhiều bức tranh điêu khắc đá được tạo dựng từ rất lâu sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên và muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

>>Xem thêm:TỚI NGA NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ QUA NHỮNG MÓN NGON NÀY !

2, Hồ Onega tại Nga có từ bao giờ ?

Hồ có diện tích 9.700 km2 không kể các đảo, dung tích là 280km3, hồ có chiều dài khoảng 245km, rộng 90km. Đây được đánh giá là hồ lớn thứ hai của Châu Âu quả không sai phải không nào ? Bờ phía nam hồ phần lớn ở địa thế rất thấp, phía bắc hầu hết là các bờ đá cao, gồ ghề tạo nên những vũng vịnh nối tiếp nhau. Từ xa, hồ Onega hiện lên với vẻ mờ ảo, hùng vĩ trong màn sương của bầu trời rộng lớn. Nhiều khách đi du lịch nga liên tưởng hồ giống như một con tôm hùm khổng lồ. Còn bạn thì sao? Hãy thử liên tưởng đi nào !

Theo như thông tin được ghi lại, Hồ Onega trong tour nga được tạo nên từ băng tan chảy và là vết tích còn lại của khối nước lớn tồn tại trong kỷ băng  hà. Theo các nhà nghiên cứu, hồ này còn khá trẻ so với sự kiến tạo của trái đất, giống như các hồ ở miền Bắc châu Âu khác, hồ là kết quả của hoạt động khoét sâu của những mảng băng hà lục địa ở kỉ băng hà cuối cùng vào khoảng 12.000 năm trước công nguyên.

>>Xem thêm:CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA TÒA THÁNH VASILY TẠI NGA

Chắc chắn khách đi tour du lịch nga 8n7d du khách ai nấy đều đặt ra một cây hỏi là “tại sao ở đây lại có cả môi trường cho cả vịt và ngỗng…?” Bạn biết không? Do có các bờ hồ thấp mà khi nước sông dâng cao, nước hồ sẽ tràn ra ngoài, vì thế, ở đây có rất nhiều cây mía, cùng các con vật như vịt, ngan, thiên nga hay ngỗng sinh sống. Ngoài ra, ven hồ còn có rừng nguyên sinh dày đặc với nhiều động thực vật sinh sống như hươu, nai, gấu, chồn, sóc, linh cẩu, con lửng châu Âu, chuột Bắc Mỹ,… và hơn 200 loài chim thú khác cũng sinh sống quanh đây. Sẽ thật thú vị biết bao nếu chúng ta chụp một vài bức ảnh cùng những loài vật dễ thương này về làm kỉ niệm trong cuốn sổ album của bạn nhỉ?

Hồ Onega trong tour du lịch nga cũng có rất nhiều loại cá và các loài không xương sống sống dưới nước với đặc tính vô cùng đa dạng, với khoảng 47 loại cá thuộc 13 họ, có thể kể đến một số loài cá như cá tầm, cá hồi suối, cá hồi nước ngọt, cá hồi xám, cá osmer châu Âu, cá hồi trắng, cá bống, cá hồi chấm hồng, cá hồi miệng nhỏ, cá chép, cá giếc, cá hồi trắng châu Âu, cá chó, cá bạch, cá vền bạc, cá vền, cá ziege, cá chạch, cá nheo, cá chình châu Âu, cá chép đỏ, cá đục,… Tất nhiên là khi tới đây thì bạn chỉ được ngắm nhìn những loài sinh vật này thôi nhé chứ tuyệt đối đừng mang chúng về nhà nha, sẽ bị phạt đấy !

Không chỉ là hồ lớn có giá trị kinh tế cao mà nơi đây cũng là khu du lịch sinh thái vô cùng thú vị và tạo được nhiều thiện cảm với nhiều khách du lịch nga khi tới thăm nơi này.

Đây là một địa điểm du lịch rất được các du khách Nga yêu thích nên bạn đừng bỏ qua khi tới xứ sở Bạch Dương này nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty du lịch Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngay 6 dem với nhiều mức giá ưu đãi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Một số điểm du lịch tham khảo trước khi khám phá Dubai

Đặt chân lên Vương quốc Ả Rập – Dubai là du khách đã đặt chân lên xứ sở của sự giàu có với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Sở hữu một tour du lịch Dubai, bạn sẽ được khám phá những điều trên. Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng như: tòa tháp hình […]

Đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tự túc cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tự túc trong thời gian tới và muốn tự mình khám phá đất nước Hàn Quốc. Để có 1 chuyến đi tuyệt vời thì du khách nên chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Nội […]

10 Sự thật thú vị chỉ có ở đất nước Dubai

Đi du lịch Dubai bạn không chỉ được thỏa sức khám phá cảnh quan và ẩm thực của tiểu vương quốc xa xỉ này mà còn được trải nghiệm những sự thật thú vị kỳ lạ, khác hẳn mọi nơi trên thế giới. Những chia sẻ dưới đây của Globaltravel chắc chắn sẽ làm bạn […]