Menu

Núi Phú Sĩ là một trong những ngọn núi nổi tiếng nhất của thế giới và là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Khi đi du lịch Nhật Bản, nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội được khám phá khung cảnh vô cùng rộng lớn và kỳ thú này thì hãy đến với du lịch Nhật Bản – khám phá núi Phú Sĩ để có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi lửa lớn nhất của Nhật Bản, sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

du lich nhat ban

  1. Hồ Kawaguchi trong tour Nhật Bản

Là một trong năm hồ dưới chân núi Phú Sĩ, hồ Kawaguchi mang lại tầm nhìn ngoạn mục nhất hướng đến ngọn núi này. Đây là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn lá đỏ mùa thu ở Nhật, tận hưởng sắc màu tinh khiết của không gian xung quanh vào mùa hoa anh đào. Mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp và cảm giác vô cùng sảng khoái khi đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Đi du lịch Nhật Bản khám phá công viên Fuji Q

Từ trên đỉnh núi Phú Sĩ nhìn xuống, công viên Fuji Q là một công viên giải trí lớn với bốn tàu lượn lớn nhất thế giới. Bạn cũng có thể thưởng thức gần hơn phong cảnh tuyệt đẹp của núi nơi đây mà không cần phải leo lên đỉnh núi. Ghé thăm công viên Fuji Q, bạn sẽ được đắm mình trong sự sảng khoái với những cảm giác cực mạnh của tàu lượn dốc nhất thế giới Takabisha, hay tham quan các cuộc triển lãm tuyệt vời, các buổi biểu diễn, sân băng, các cửa hàng và một bệnh viện ma đáng sợ. Sẽ là một điểm tham quan vô cùng thú vị dành cho bạn khi đến đây.

du lich nhat ban

  1. Thị trấn Hakone trong tour Nhật Bản

Được biết đến là một thị trấn nghỉ mát trên các cạnh của núi Phú Sĩ, Hakone mới tuyệt vời làm sao khi sở hữu rất nhiều cảnh quan đẹp làm mê đắm lòng người, với các dịch vụ onsen và ryokan. Đến với thị trấn Hakone, bạn có thể dạo quanh hồ Ashi, đền thờ Shinto, ngắm nhìn lá đỏ hai bên bờ sông tô sắc vàng đỏ của mùa thu tạo nên một khung cảnh non nước hữu tình, thưởng thức Sashimi, tắm onsen, tour Nhật Bản sẽ là một cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn dành cho bạn, xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi thường ngày.

du lich nhat ban

  1. Bảo tàng nghệ thuật Itchiku Kubota Nhật Bản

Bảo tàng Itchiku Kubota được lấy tên của nghệ nhân Itchiku Kubota, là nơi để bạn khám phá  nghệ thuật nhuộm và tạo hoa văn Kimono. Đây là nơi trưng bày của vô số bộ Kimono được trang trí độc đáo mà vô cùng đẹp, với những nét đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Tại đây, bạn cũng có thể vừa ngắm nhìn toàn cảnh không gian sinh động của bảo tàng vừa thưởng thức một tách trà xanh thơm nức, sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thú vị dành cho bạn và người thân khi đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Động băng Narusawa – Hyoketsu và hang gió Fugaku Nhật Bản

Được biết đến là hai trong số nhiều hang động được tạo ra từ quá trình phun nham thạch của núi Phú Sĩ. Narusawa và Fugaku là thiên đường của sự kỳ bí và hấp dẫn bởi được bao quanh từ những bức tường bằng băng, bên trong là những trụ băng tuyệt đẹp được chiếu sáng bằng đèn tạo cảm giác vô cùng huyền ảo, mát lạnh mà vô cùng sảng khoái.

du lich nhat ban

  1. Khám phá du lịch Nhật Bản cùng cáp treo Kachikachi

Nếu bạn muốn đắm chìm trong toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Kawaguchi và núi Phú Sĩ từ trên không thì cáp treo Kachikachi sẽ mang mang đến cho bạn cảm giác đó. Tại đây, bạn có thể vừa ngắm nhìn cảnh quan nơi đây vừa thưởng thức cảm giác thú vị và sảng khoái từ độ cao mang lại trong tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

Để khám phá du lịch Nhật Bản – núi Phú Sĩ, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

 

5 món hải sản ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan

Bên cạnh các đặc sản truyền thống nức tiếng như: Tom yum, Som Tum, Pad Thai,… thì ẩm thực đường phố Thái Lan còn quyến rũ du khách bởi vô số món hải sản với cách chế biến sáng tạo, hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Globaltravel khám phá 5 món hải sản […]

Điểm danh một số điểm tham quan thú vị tại quốc đảo Sentosa, Singapore

Du lịch singapore đang là điểm thăm quan hấp dẫn nhiều khách du lịch quốc tế. Đặc biệt, ngày nay đi du lịch Singapore đơn giản hóa thủ tục xuất nhập cảnh, tức bạn chỉ cần có hộ chiếu trên tay và vé máy bay là bạn có thể vi vu khám phá đất nước […]

Khám phá vẻ đẹp của các điểm du lịch ở miền Nam của Thái Lan

Bangkok, Pattaya…là những điểm du lịch nổi tiếng ở Miền Trung Thái Lan, vậy những điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng nào sẽ nằm ở khu vực miền Nam? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây: Nội dung bài viết1 Hòn ngọc Phuket2 Nakhon Si Thammarat2.1 Songkhla Hòn ngọc Phuket Phuket chắc […]